Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Song Joong Ki - Suzy là sao giống nhân vật truyện tranh nhất
2 ngôi sao nổi tiếng dẫn đầu danh sách bình chọn nghệ sĩ có ngoại hình như bước ra từ truyện tranh.

Từ ngày 23 - 29/5, một trang web chuyên về truyện tranh, hoạt hình Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc bình chọn Ngôi sao nào có ngoại hình như bước ra từ truyện tranh. Những người tham gia bình chọn lựa chọn sao nam, sao nữ có hình tượng giống các nhân vật được vẽ trong các bộ truyện tranh. Các nam chính trong truyện Hàn thường có vẻ ngoài thư sinh, giống đàn anh ở trường học còn nữ chính thì sở hữu vẻ ngây thơ, trong sáng.

song-joong-ki-suzy-la-sao-giong-nhan-vat-truyen-tranh-nhat

Song Joong Ki dẫn đầu bảng xếp hạng cho nam với 23,72% bình chọn. Anh có gương mặt chuẩn mỹ nam, nụ cười tỏa nắng, tính cách luôn dịu dàng, đúng chuẩn các nam chính trong mơ của truyện tranh. Khi Song Joong Ki mặc đồ trắng, fan nhận xét anh trông trẻ hơn tuổi thật, có thể đảm nhiệm các vai đàn anh, tiền bối trong trường đại học.

song-joong-ki-suzy-la-sao-giong-nhan-vat-truyen-tranh-nhat-1

Sao nam đứng vị trí thứ 2 là Park Bo Gum, chàng Taek của Reply 1988 có nét đẹp cổ điển, biểu cảm đáng yêu. Nhiều fan nữ khẳng định anh giống với những nhân vật có mái tóc xoăn, lúc nào cũng cười, mang đến sự ấm áp trong các bộ truyện tranh tình cảm.

song-joong-ki-suzy-la-sao-giong-nhan-vat-truyen-tranh-nhat-2

Seo Kang Jun sở hữu đôi mắt lạ, hút hồn người đối diện và gương mặt thanh tú, cằm nhỏ. Nếu đạo diễn muốn tìm diễn viên đóng những vai ác ma, nam chính tính cách kỳ quái như trong truyện tranh thì Seo Kang Jun là sự lựa chọn hợp lý. Anh chàng đứng thứ 3 trong danh sách.

song-joong-ki-suzy-la-sao-giong-nhan-vat-truyen-tranh-nhat-3

Park Hae Jin như bước ra từ trang sách để hóa thân vào vai tiền bối Yoo Jung trong phim Cheese in the trap. Từ ngoại hình, khí chất và từng hành động đều giống hệt nhân vật, khiến các fan của nguyên tác truyện rất hài lòng.

Sao nữ có ngoại hình như bước ra từ truyện tranh

song-joong-ki-suzy-la-sao-giong-nhan-vat-truyen-tranh-nhat-4

Suzy là sao nữ rất được lòng phái nam Hàn, là hình mẫu của tình đầu quốc dân. Cô nàng có vẻ đẹp nữ tính, không quá sắc sảo, khí chất ngây thơ. Đây cũng là lý do Suzy thường được các đạo diễn chọn vào vai nữ chính trong phim tình cảm. Cô nàng đứng đầu danh sách với 19,34% bình chọn.

song-joong-ki-suzy-la-sao-giong-nhan-vat-truyen-tranh-nhat-5

Seol Hyun từng đóng phim chuyển thể từ truyện tranh là Orange Marmalace. Mái tóc dài, gương mặt đẹp, thân hình thanh mảnh của thành viên AOA hoàn toàn phù hợp với hình tượng nữ sinh nổi tiếng trong trường của bộ truyện tranh.

song-joong-ki-suzy-la-sao-giong-nhan-vat-truyen-tranh-nhat-6

Gương mặt tròn, thân hình nhỏ nhắn của Park Bo Young cũng giống với kiểu nhân vật nữ chính trong truyện tranh. 

song-joong-ki-suzy-la-sao-giong-nhan-vat-truyen-tranh-nhat-7

Nét đẹp nhẹ nhàng, mặt mộc hoàn hảo cùng khả năng diễn xuất đa dạng giúp Song Hye Kyo đứng thứ 4 trong bảng bình chọn này.

song-joong-ki-suzy-la-sao-giong-nhan-vat-truyen-tranh-nhat-8

Hyeri (Girls Day).

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.