Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Song Joong Ki ở Hong Kong: Fan cuồng, đồng nghiệp khó chịu

Sự sắp xếp ưu ái của ban tổ chức cùng mức độ quan tâm của truyền thông đã khiến Song Joong Ki không nhận được nhiều thiện cảm từ đồng nghiệp xứ Cảng thơm.

Mới đây, Song Joong Ki đã có mặt tại Hong Kong tham dự sự kiện quảng bá của một thương hiệu bên cạnh nhiều nghệ sĩ khác như Dương Thiên Hoa, Đinh Tử Cao, Akanishi Jin (nhóm KAT-TUN danh tiếng của Nhật Bản), cặp anh em nhà họ Hà, Ngô Tôn, Trương Gia Huy. Tài tử Hậu duệ mặt trời trở thành tâm điểm của sự kiện. Nhưng cùng với đó là những thông tin trái chiều liên quan đến anh.

Nhiều ý kiến cho rằng, Song Joong Ki được thổi phồng quá mức tại Hong Kong. Một sự không công bằng với các nghệ sĩ còn lại.

Tại sân bay, người được đưa rước, người lặng lẽ

Song Joong Ki o Hong Kong: Fan cuong, dong nghiep kho chiu hinh anh 1
Song Joong Ki (áo cam) được hàng rào nhân viên an ninh bảo vệ. Ảnh: Sina.

Ngay khi có mặt tại sân bay Hong Kong, Sina cho hay, ban tổ chức sắp xếp rất đông nhân viên an ninh. Họ túc trực từ 5h sáng để chờ Song Joong Ki xuất hiện. Ngay khi anh có mặt, hàng chục nhân viên này tạo thành hàng rào tròn đảm bảo an toàn cho tài tử giữa những người hâm mộ.

Cũng có mặt tại sân bay ở một thời điểm nhưng thành viên nhóm nhạc KAT-TUN của Nhật - Akaanishi Jin lại bị đối xử như… nghệ sĩ hạng B. Anh không có nhân viên hỗ trợ. Theo ghi nhận, Jin khá khó khăn khi bị người hâm mộ bao vây. Hiện trường lúc sau hỗn loạn làm nhiều người bị ảnh hưởng. Lúc này, vài nhân viên an ninh mới được huy động để giải quyết tình hình.

Song Joong Ki o Hong Kong: Fan cuong, dong nghiep kho chiu hinh anh 2
Ca sĩ Nhật Bản bị ban tổ chức lơ là. Anh khá vất vả trước khi có vài nhân viên đến giúp đỡ. Ảnh: On.

Nhiều người hâm mộ nhóm KAT-TUN cho rằng ban tổ chức Hong Kong “bên trọng bên khinh”. Họ còn đánh giá, Song Joong Ki được bảo vệ quá mức bởi số lượng người hâm mộ tại sân bay không đến mức cần hàng chục người lập hàng rào.

Trả lời phỏng vấn, tài tử Nhật Bản từ chối nói nhiều về vấn đề này. Anh cho biết tôn trọng sự sắp xếp của ban tổ chức và không quan tâm đến chế độ đãi ngộ dành cho Song Joong Ki.

Truyền thông o bế, đồng nghiệp không hài lòng

Rất nhiều nghệ sĩ có mặt trong sự kiện cho biết họ không thể hiểu tại sao phóng viên tập trung quanh Song Joong Ki. Hai anh em Hà Du Quân và Hà Du Khải còn chia sẻ trên trang cá nhân suy nghĩ về việc Hong Kong “làm quá”.

“Nói thật là tôi không hiểu anh chàng diễn viên gì đó họ Song có gì đặc biệt mà được chú ý đến vậy. Anh ta so với chúng tôi còn không đẹp trai bằng”, Hà Du Khải chế nhạo trên trang Instagram đồng thời chia sẻ ảnh bản thân.

Song Joong Ki o Hong Kong: Fan cuong, dong nghiep kho chiu hinh anh 3
Song Joong Ki giữa vòng vây báo chí. Cặp anh em Hà Du Khải, Hà Du Quân nổi tiếng xứ Cảng thơm "không hiểu vì sao diễn viên họ Song được chú ý". Ảnh: On.

Dương Thiên Hoa - Nghệ sĩ có tiếng của Hong Kong cho biết cô có chụp ảnh cùng Song Joong Ki vì phép xã giao. Tuy nhiên, sau đó, cô nhận được nhiều phản hồi bày tỏ ghen tỵ trên trang cá nhân. Người hâm mộ Joong Ki cho rằng cô cố tình gần nam diễn viên để được nổi tiếng. Điều đó khiến cô cảm thấy phiền.

“Song Joong Ki thân thiện, có vẻ ngoài điển trai nhưng phim của cậu ấy chúng tôi không xem, cũng không hâm mộ”, Đinh Tử Cao, chồng Dương Thiên Hoa nói.

Đạo diễn danh tiếng Cam Quốc Lượng cho biết: “Năm xưa, Song Joong Ki chỉ đóng vai phụ trong Song hoa điếm cùng Jo In Sung. Lúc tham dự một sự kiện ở Hong Kong, cậu ấy còn chạy đến gần tôi và hỏi có vai diễn nào thích hợp cho mình hay không. Giờ gặp lại có vẻ đã nổi tiếng hơn rồi. Nhưng tôi cho rằng sự phản ứng của truyền thông cùng khán giả là hơi quá”.

Song Joong Ki o Hong Kong: Fan cuong, dong nghiep kho chiu hinh anh 4
Vợ chồng Dương Thiên Hoa khẳng định không xem phim Song Joong Ki. Ảnh: Sina.

Song Joong Ki sinh năm 1985, thành công nhờ Nice Guy, Hậu duệ mặt trời. Theo HKChannel, hiện, Song Joong Ki là tài tử Hàn Quốc có cát-xê cao nhất tại Trung Quốc. Nhờ Hậu duệ mặt trời, lượng người hâm mộ anh tăng lên chóng mặt. Mặc dù vậy, sự hâm mộ quá mức đã khiến Song Joong Ki rơi vào tình thế khó xử.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.