Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Song Hye Kyo từ chối quảng cáo xe Nhật vì lý do chính trị

Mặc dù được mời chào với con số khủng nhưng nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sẵn sàng khước từ khi nghĩ đến những nạn nhân trong Thế chiến thứ 2 của Hàn Quốc.

Mydaily đưa tin, thành công Hậu duệ của mặt trời giúp hai diễn viên chính nổi tiếng hơn. Song Hye Kyo nhận được nhiều lời mời hợp tác đóng quảng cáo. Một công ty xe hơi Nhật Bản có cơ sở tại Trung Quốc đã ngỏ ý mời cô trở thành đại diện phát ngôn cho thương hiệu. Tuy nhiên, phía Song Hye Kyo từ chối hợp đồng.

Quản lý của nữ diễn viên đưa ra phản hồi vào chiều 11/4, giải thích lý do không hợp tác trên Mydaily.

"Công ty này có liên quan đến thảm kịch của phụ nữ Hàn Quốc trong Thế chiến thứ 2. Thời điểm đó, những công nhân của công ty này đã cưỡng bức hơn 100.000 người lao động Hàn. Đáng nói đến nay, họ chưa xin lỗi hay bồi thường cho các nạn nhân".

Song Hye Kyo tu choi quang cao xe Nhat vi ly do chinh tri hinh anh 1
Song Hye Kyo từ chối hợp đồng quảng cáo của một công ty Nhật Bản. Ảnh: Mydaily.

Hành động này của Song Hye Kyo nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng quê nhà, góp phần đòi lại sự công bằng trong thảm kịch bị coi là bóng đêm đen tối nhất lịch sử.

Nữ diễn viên Hậu duệ của mặt trời ghi điểm với người hâm mộ sau bê bối trốn thuế bị phanh phui vào năm 2014. Theo đó, thời điểm năm 2012, cô đã khai thiếu tổng cộng 2,5 tỷ won trong 3 năm liên tiếp.

Mặc dù trong một phát ngôn từ công ty quản lý, sự việc này do sơ xuất của kế toán, Song Hye Kyo vẫn vấp phải sự chỉ trích.

"Hậu duệ của mặt trời không chỉ giúp Song Hye Kyo lấy lại hình ảnh, còn giúp cô trở lại thời hoàng kim", Mydaily nhận định.

 

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.