Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Song Hye Kyo nuối tiếc vì từ chối Song Joong Ki

Được chàng đại úy tỏ tình nhưng Song Hye Kyo không vội trả lời, khiến cô hối hận khi biết anh đã rời xa mình.

Tối 10/3, tập mới nhất của Descendants Of The Sun (Hậu duệ mặt trời) lên sóng, nối tiếp cuộc trò chuyện dang dở giữa đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Ở tập 5, Yoo Shi Jin hỏi người đẹp anh nên xin lỗi vì đã hôn mà không xin phép hay nên thú nhận tình cảm. Biết Yoo Shi Jin sẽ tỏ tình nhưng Kang Mo Yeon chặn anh vì muốn có thời gian suy nghĩ. Nữ bác sĩ xinh đẹp e dè sự nghiệp nhà binh của Yoo Shi Jin nguy hiểm cũng như anh thường bỏ dở những cuộc hẹn. Sau khi bị người đẹp từ chối, Yoo Shi Jin phải trở về Hàn Quốc theo mệnh lệnh cấp trên mà không báo cho Kang Mo Yeon.

Song Hye Kyo nuối tiếc vì từ chối Song Joong Ki

Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) muốn tỏ tình nhưng bị Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo)

từ chối.

Nữ bác sĩ chỉ được biết khi anh đã có mặt ở Hàn Quốc. Lúc này, Kang Mo Yeon tiếc nuối vì đã từ chối Yoo Shi Jin. Khi được hỏi về chuyện tình cảm với chàng đại úy, bác sĩ xinh đẹp mới thú nhận: “Anh ấy là người xuất sắc. Tôi không nên chấp nhận lời xin lỗi ấy. Lẽ ra tôi nên nắm lấy anh và bày tỏ cảm giác của mình. Vì tôi đã bỏ lỡ cơ hội ấy, tôi bắt buộc không được để mình bị anh ấy cuốn hút nữa”.

Song Hye Kyo nuối tiếc vì từ chối Song Joong Ki
Cặp đôi liên tục bị chia cách vì lý do khách quan khiến họ khó đến với nhau.

Tuy nhiên sau khi trở về Hàn Quốc không lâu, Yoo Shi Jin cùng đồng đội quay lại Uruk khi một trận động đất lớn xảy ra tại đây. Anh có dịp gặp lại Kang Mo Yeon giữa quang cảnh đổ nát vì thảm họa.

Tập 6 của Descendants Of The Sun tiếp tục thu hút khán giả. Mức tỷ suất xem đài tăng tới 28,5% - cao hơn tập 5 1,1% và là mini series ăn khách nhất tối thứ 4-5. 

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.