Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng

Được mệnh danh là ngọc nữ của màn ảnh Hàn nhưng Son Ye Jin không ngại đóng những cảnh táo bạo.

Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng

Son Ye Jin sinh năm 1982, đang là cái tên gây chú ý khi thủ vai nữ chính trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi được giới trẻ yêu thích. Cô là một trong những "nữ thần màn ảnh Hàn" bên cạnh các tên tuổi đình đám như Choi Ji Woo, Kim Hee Sun, Kim Tae Hee... Xuất thân là người mẫu quảng cáo, cô gái với vẻ đẹp mong manh nhanh chóng gặt hái được những thành công lớn khi bước chân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim, sớm được chọn làm nữ chính ở tuổi 18 trong các tác phẩm truyền hình ăn khách như Lời cầu hôn ngọt ngào, Sun Hee và Jin Hee

Một trong những bộ phim điện ảnh "để đời" của Son Ye Jin thời mới vào nghề đó là The Classic. Đến nay, hình ảnh cô thiếu nữ diện đồng phục giản dị, tóc thắt bím hai bên cầm ô đứng dưới mưa vẫn là một trong những phân cảnh bất hủ của điện ảnh Hàn.

Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng - 1

Năm 2003, Son Ye Jin trở thành nữ chính trong phim Hương mùa hè, tác phẩm nằm trong chùm phim “tình yêu bốn mùa”. Dù bộ phim không giành được thành công như Trái tim mùa thuBản tình ca mùa đông, nhưng cũng đủ đưa tên tuổi của Son Ye Jin đến với khán giả các quốc gia châu Á. 

Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng - 2

Đây cũng là thời kỳ mà Son Ye Jin đạt "đỉnh cao nhan sắc". Nụ cười tỏa nắng của người đẹp 20 tuổi đến giờ vẫn khiến khán giả rung rinh khi nhìn thấy. Cũng từ những vai diễn ngây thơ, nhiều nước mắt này mà Son Ye Jin được nhớ đến như một "nữ hoàng phim bi". Vẻ đẹp mong manh, trong sáng giúp cô từ đó gắn liền với biệt danh "tình đầu quốc dân" đến nay vẫn khó có ai thay thế được.

Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng - 3

Sau thời gian không được đánh giá quá cao về diễn xuất vì đóng khung hình ảnh trong sáng, Son Ye Jin bắt đầu có những bước chuyển mình táo bạo hơn. Dù sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng nhưng nữ diễn viên không ngần ngại "cởi đồ" trên màn ảnh, qua những bộ phim điện ảnh gây sốt như A Moment to Remember...

Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng - 4

... hay Tuyết tháng tư (2004) đóng cặp cùng Bae Yong Joon. Cũng từ đây, Son Ye Jin bắt đầu thử sức với những vai diễn rất đa dạng. Tuy nhiên vẻ đẹp mong manh, dịu hiền của cô thì vẫn không thay đổi.

 
 
Cảnh táo bạo của Son Ye Jin và Bae Yong Joon

Cảnh táo bạo của Son Ye Jin và Bae Yong Joon 

Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng - 5

Trong vòng 10 năm, người đẹp biến hóa như "tắc kè hoa" trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Cô vào vai một kẻ lừa đảo trong bộ phim The Art of Seduction, một phóng viên tham vọng trong Spotlight, trở thành đàn chị trong giới xã hội đen với phim Open City. Năm 2008, vai diễn một phụ nữ lấy hai người chồng của Son Ye Jin trong bộ phim My Wife Got Married đã mang lại cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Blue Dragon Film Awards cũng như nhiều giải thưởng khác. Năm 2010, người đẹp tái xuất truyền hình với vai diễn nhí nhảnh trong Personal Taste đóng cùng Lee Min Ho.

Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng - 6

Trong các tác phẩm sau này, dù đóng nhân vật gì thì Son Ye Jin vẫn có vài phân cảnh táo bạo. Người đẹp không ngần ngại có những cảnh "giường chiếu" với các bạn diễn nam hay đi bơi, tắm bồn gợi cảm. Son Ye Jin từng chia sẻ, cô không ngại bị coi là "nữ hoàng cảnh nóng" nếu cảnh quay cần thiết trong phim. Cô cũng chưa bao giờ cần tới người đóng thế để thay mình đảm nhận các cảnh nhạy cảm. Người hâm mộ lo sợ hình tượng ngọc nữ của Son Ye Jin bị phá vỡ nhưng với cô, một diễn viên luôn cần thử thách với chính mình.

Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng - 7

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, Son Ye Jin bất ngờ trở lại với bộ phim truyền hình Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Tác phẩm nhanh chóng gây sốt toàn châu Á, giúp khán giả nhận ra trong vòng 20 năm qua, nhan sắc của ngọc nữ màn ảnh Hàn không mấy thay đổi. Son Ye Jin vẫn đẹp trong sáng, vẫn dễ gây thương nhớ như ngày nào.

Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng - 8

Bộ phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết Be With You vừa ra rạp giúp Son Ye Jin sau thời gian dài "quay cuồng" với đủ hình tượng táo bạo khác nhau được trở về với đúng con người trong sáng, dịu dàng của cô như thời mới lập nghiệp cùng The Classic, Hương mùa hè...

Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng - 9

Với vẻ đẹp thanh tú, Son Ye Jin đóng cùng ai cũng khiến người đó không khỏi trầm trồ nhan sắc. Bạn diễn của cô trong phim Delicious Proposal từng thốt lên rằng: "Có nhiều cảnh quay, cô ấy đẹp đến mức tôi gần như nghẹt thở". Còn anh chàng Jung Hae In không hề giấu dếm sự rung rinh khi diễn cùng đàn chị trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đang hot rần rần.

Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng - 10

Dù là mỹ nhân vạn người mê, ở tuổi 36, Son Ye Jin vẫn lẻ bóng đi về. 20 năm tham gia giới giải trí, cô cũng gần như không vướng tin đồn tình cảm với bất cứ bạn diễn nam nào. Nhiều người còn nghi ngờ nữ diễn viên là người đồng tính và Son Ye Jin cũng từng có đôi lần "nửa đùa nửa thật" về việc đó.

Son Ye Jin - nữ thần màn ảnh không đối thủ đi lên từ cảnh nóng - 11

Từ lâu đã râm ran thông tin về mối tình tay ba giữa 3 sao nữ đình đám: Son Ye Jin, Yuri (SNSD), Han Ye Seul. Tuy chưa biết rõ thực hư nhưng đây vẫn là những người đẹp "cục cưng" của giới giải trí Hàn.

Nghệ Nhi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.