Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sơn Tùng trở lại “thần thái” là vậy, fan lại chỉ lo chọc ghẹo “Sếp” thế này đây

Xuất hiện với diện mạo xuất sắc đến bất ngờ tại Vietnam international fashion week tối 19/4 , Sơn Tùng đã trở lại. Thế nhưng fan lại “nháo nhào” trêu chọc “sếp” một cách không thương tiếc.

Sau bao tháng ngày mong ngóng, chàng ca sĩ điển trai Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại thảm đỏ tại Vietnam International Fashion Week (VIFW) - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vào tối 19/4 vừa qua. Nổi bật trong dàn sao hội tụ ở sự kiện này, Sơn Tùng đã khiến truyền thông được phen “bận rộn” khi khoác lên mình bộ trang phục ấn tượng cùng phong thái mang đẳng cấp của một ngôi sao hạng A.

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trong Tuần lễ Thời trang

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trong Tuần lễ Thời trang

Những hình ảnh “siêu chất” của Sơn Tùng M-TP tại Vietnam international fashion week tháng 4/2018.

Sơn Tùng M-TP là ngôi sao cuối cùng bước lên thảm đỏ, nhưng lại là tâm điểm của cả sự kiện trọng đại này. Dường như đợi dàn mỹ nhân dặt dìu vào hết, Sơn Tùng mới chịu bước ra khỏi xe để “catwalk” trên thảm đỏ. Quả thực không hổ danh ngôi sao “ngầu” nhất showbiz”, “thần thái” của “Sếp Tùng” đúng là “không phải dạng vừa đâu”.

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trong Tuần lễ Thời trang

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trong Tuần lễ Thời trang

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trong Tuần lễ Thời trang

Anh chàng diện bộ cánh màu đen của Calvin Klein cùng kiểu tóc mới rất bảnh trai.

Ngay lập tức, những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng được tung dày đặc khắp mạng xã hội. Đó chính mốc đánh dấu cho sự trở lại ngoạn mục của chàng ca sĩ sinh năm 1994. Bởi có lẽ đã từ khá lâu rồi, Sơn Tùng “không thèm để ý tới sự mong ngóng của fan nữa”.

Thế nhưng, hài hước thay, dù trở lại với “thần thái” hơn người, “Sếp” vẫn bị fan “ngược” đến không thương tiếc. Những dòng bình luận khôi hài, kèm theo nhiều ý kiến “đoán già đoán non” về món đồ trang sức của Sơn Tùng khiến dân tình phải “ôm bụng mà cười”.

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trong Tuần lễ Thời trang

Fan đua nhau hỏi thăm, rằng “sếp” mua vàng ở đâu? Vàng giả hay vàng thật?

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trong Tuần lễ Thời trang

Thậm chí có người còn để ý cả son dưỡng môi của Sơn Tùng nữa cơ.

Bên cạnh đó, “người người nhà nhà” đều đua nhau thả bình luận kêu gọi cho sự sở lại của thần tượng. Họ chọc anh rằng “nếu không ra MV đi là cái page này chăng mạng nhện luôn rồi”. Quả thực, Sơn Tùng đã mất hút một thời gian khá dài, và người ta “đốn đoán” rằng anh chàng đang ấp ủ một MV “bom tấn” nào đó.

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trong Tuần lễ Thời trang

Fan đã mong ngóng cho sự trở lại của thần tượng.

Tất cả chỉ là những lời chọc ghẹo đáng yêu mà thôi. Trên thực tế, Sơn Tùng sở hữu một lượng fan đông đảo và bình luận trêu đùa như thế này cũng chỉ xuất phát từ chính sự mong ngóng anh trở lại mà thôi.

Nếu “sếp Tùng” đọc được những lời chọc ghẹo này thì sao nhỉ? Liệu “sếp” có dỗi và lại biến mất như chưa từng xuất hiện không? Hãy cùng “lót dép mà hóng tiếp” trong thời gian tới nhé.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.