Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng sắm tủ đồ hiệu mới, tự làm stylist trong liveshow Hà Nội

Trong liveshow đầu tiên của Sơn Tùng M-TP tổ chức tại TP HCM hồi tháng 12 vừa qua, anh chàng từng gây choáng khi diện số trang phục với tổng trị giá gần tỷ đồng. Để đáp ứng tiêu chí biến hóa liên tục mỗi khi xuất hiện, trong liveshow MTP Ambition - Chuyến bay đầu tiên tới Hà Nội, phục trang của Sơn Tùng sẽ có nhiều thay đổi.

Cùng nghe stylist Hoàng Ku - người đang hỗ trợ thời trang cho Sơn Tùng - hé lộ về tủ đồ của anh chàng lần này nhé.

son-tung-sam-tu-do-hieu-moi-tu-lam-stylist-trong-liveshow-ha-noi

Stylist Hoàng Ku hỗ trợ trang phục cho Sơn Tùng trong nhiều sự kiện gần đây.

- Trang phục trong liveshow Sơn Tùng lần này sẽ dùng lại từ liveshow trước hay bổ sung đồ mới hoàn toàn?

- Chắc chắn là đồ mới chứ! Như Tùng đã chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, không chỉ trang phục mà các bản phối nhạc trong liveshow cũng sẽ thay đổi để mang đến cho khán giả những điều bất ngờ.

- Kinh phí cho trang phục trong liveshow ở TP HCM là 800 triệu, vậy lần này sẽ là bao nhiêu?

- Tùng cứ đặt mua thôi, còn thực sự hai anh em cũng không ngồi tổng kết xem mua hết bao nhiêu tiền. Ở liveshow trước, Tùng cũng không hề tiết lộ về mức giá mà do mọi người tự tìm hiểu và "bóc giá". Tuy nhiên lần này chắc chắn cũng đẳng cấp không kém. 

son-tung-sam-tu-do-hieu-moi-tu-lam-stylist-trong-liveshow-ha-noi-1

Trong liveshow đầu tiên ở TP HCM, Sơn Tùng diện toàn đồ hiệu với tổng trị giá khoảng 800 triệu đồng. Lần này, anh chàng quyết định sẽ bổ sung đồ mới hoàn toàn.

- Anh và Sơn Tùng chuẩn bị trang phục cho liveshow lần này thế nào?

- Khi liveshow đầu tiên kết thúc, ngay hôm sau Tùng đã hỏi tôi: "Liveshow ngoài Hà Nội mình mặc lại hay thay đồ mới?" và chúng tôi quyết định sẽ thay đổi. Hai anh em bắt tay vào lựa chọn trang phục ngay sau câu hỏi đó.

Trong liveshow lần này, điều đặc biệt là Tùng sẽ tự đảm nhiệm vị trí stylist, quyết định mua gì và mặc gì là ở Tùng. Tôi chỉ ở cạnh cậu ấy giúp bổ sung những thứ cậu ấy còn thiếu và ra tay khi được "cầu cứu" thôi.

- Bộ cánh nào anh thấy tâm đắc nhất trong liveshow tới của Sơn Tùng?

- Lần này Tùng cũng mua kha khá đồ hiệu, dù chưa quyết định chính xác hoàn toàn sẽ mặc những bộ nào để lên sân khấu biểu diễn. Tuy nhiên tôi mong đợi chiếc áo vest trong bộ sưu tập Saint Laurent xuân hè 2016 vì đây là món đồ mà tôi thích nhất.

son-tung-sam-tu-do-hieu-moi-tu-lam-stylist-trong-liveshow-ha-noi-2

Sơn Tùng và stylist đều là tín đồ của hãng Saint Laurent. Nam ca sĩ tiếp tục sắm đồ của hiệu này trong liveshow tới.

- Chiếc áo khoác lông đỏ Sơn Tùng mặc trong liveshow ở TP HCM bị nhiều người đánh giá chưa hợp vóc dáng Sơn Tùng, đồng thời kiểu dáng hao hao G-Dragon. Anh nghĩ gì về điều này?

- Đúng là thẩm mỹ mỗi người một khác, có người nhìn nó đẹp, có người lại thấy xấu. Tôi cũng đã "cảnh báo" trước với Tùng nhưng cậu ấy thích làm những gì cậu ấy muốn, đó là quyết định của cậu ấy. Tôi không bao giờ ép buộc khách hàng mặc một trang phục mà khiến họ không thoải mái. Chiếc áo lông đỏ đó giúp cậu ấy tự tin biểu diễn trên sân khấu. Vậy là đủ.

son-tung-sam-tu-do-hieu-moi-tu-lam-stylist-trong-liveshow-ha-noi-3

Sơn Tùng sẽ tiếp tục diện áo lông - kiểu mốt mà anh chàng rất yêu thích - trong liveshow tới.

- Liveshow tới tại Hà Nội, liệu còn sự xuất hiện của những món đồ "quá khổ" như thế nữa không?

- Sẽ tiếp tục có sự xuất hiện của màu đỏ, tiếp tục có áo lông. Tuy nhiên trang phục chính xác vẫn là ẩn số. Quyết định mặc lên sân khấu còn tùy vào sự ngẫu hứng của Sơn Tùng.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.