Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng nhắn tin cho hàng loạt fans 'Hãy trao cho anh', thông báo bài hát mới hay có người mạo danh?

Một loạt tin nhắn với cùng nội dung được gửi đến khán giả dưới cái tên M-TP đang khiến cộng đồng fans xôn xao và đặt ra nhiều câu hỏi thắc mắc.

Thời điểm hiện tại có thể nói là 'dầu sôi lửa bỏng' với fans khi Sky Tour 2019 của Sơn Tùng đã cận kề ngày tổ chức. Đi kèm với tour diễn khủng này sẽ là một (hoặc nhiều) dự án âm nhạc trong thời gian tới của chàng ca sĩ nổi tiếng. Vì vậy mà từng động thái của Sơn Tùng đều khiến fan 'đứng ngồi không yên'.

Sơn Tùng nhắn tin cho hàng loạt fans 'Hãy trao cho anh', thông báo bài hát mới hay có người mạo danh? 0

Mới đây, nhiều fan đã chia sẻ việc được một tài khoản với tên 'MTP' nhắn tin. Nội dung của tin nhắn giống hệt như nhau: 'Hãy trao cho anh!!!'. Cuối tin nhắn còn có chữ ký Sơn Tùng M-TP, khiến các fan vô cùng hoang mang.

Nhiều fan nhận được tin nhắn lạ vào số điện thoại. 

Nhiều fan nhận được tin nhắn lạ vào số điện thoại. 

Nhiều ý kiến cho rằng đây là một hình thức lừa đảo mới bằng cách lợi dụng tên tuổi của Sơn Tùng. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận bày tỏ sự nghi ngờ, phải chăng đây là một 'chiêu trò' mới để Sơn Tùng thu hút sự chú ý của các fan trước khi phát hành bài hát mới? 

Bình luận theo nhiều hướng khác nhau của fan. 

Bình luận theo nhiều hướng khác nhau của fan. 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì tin nhắn điện thoại trên được gọi là 'branding SMS', phải là những doanh nghiệp có tư cách pháp nhân, có giấy phép kinh doanh mới có thể đăng ký và chỉ được đăng ký đúng tên công ty của mình. Mặt khác, nội dung dòng tin nhắn không hề yêu cầu các fan phải nhắn tin nào khác hay có dấu hiệu lừa đảo.

Như vậy, dự đoán về 'chiêu trò' cho bài hát mới từ phía Sơn Tùng có khả năng cao hơn rất nhiều. Phải chăng công ty quản lý đang hé lộ tên bài hát mới của Sơn Tùng M-TP sẽ là Hãy trao cho anh? Và để biết chính xác chuyện gì đang xảy ra, có lẽ phải đợi đến khi êkip của Sơn Tùng M-TP lên tiếng phản hồi mới có thể chắc chắn.

Sơn Tùng nhắn tin cho hàng loạt fans 'Hãy trao cho anh', thông báo bài hát mới hay có người mạo danh? 3

Trước mắt, vào ngày 28/7 tới đây, Sơn Tùng sẽ khởi động Sky Tour 2019 bằng đêm diễn ở TP. HCM. Sky Tour 2019 đánh dấu sự hợp tác giữa chàng ca sĩ Em của ngày hôm qua cùng những cái tên nổi bật như Producer Slim V, Onionn, Long Halo và nhạc sĩ Khắc Hưng. Ngoài Sky Tour 2019, Sơn Tùng vẫn chưa tiết lộ thêm dự án nào khác. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.