Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng ngưng hát vì fan chen lấn đến ngất xỉu
Trước sự hỗn loạn tại một sân khấu ở Hưng Yên, Sơn Tùng đành nói lời xin lỗi và rút lui vào hậu trường.

Tại một đêm nhạc hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất 2017 ở Hưng Yên tối 23/3, sự xuất hiện của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến khán giả phấn khích. Một sự cố đã xảy ra trên sân khấu ngay khi Sơn Tùng xuất hiện. Vì muốn tiếp cận thần tượng nên nhiều fan đã chen lấn, dẫn đến tình trạng hỗn loạn. Lực lượng bảo vệ được huy động tối đa để ngăn tình trạng xô đẩy, cả chục người đứng ra "dẹp loạn" và bảo vệ Sơn Tùng M-TP trên sân khấu.

 Bảo vệ mệt nhoài 'dẹp loạn' fan cuồng Sơn Tùng

Fan ngất xỉu, Sơn Tùng xin lỗi và rút lui khỏi sân khấu

Khi Sơn Tùng M-TP biểu diễn Lạc trôi, vừa hát anh vừa phải kêu gọi fan trật tự. "Tùng rất sợ mọi người sẽ bị đau đấy ạ. Mọi người đừng chen nhau có được không ạ? Mọi người cẩn thận nha. Cảm ơn rất nhiều. Tùng rất mong buổi tối hôm nay chúng ta có thể giữ được sự an toàn được không ạ?", anh nói.

Sự việc tiếp tục diễn ra khi giọng ca Thái Bình trình diễn ca khúc Nơi này có anh. Sơn Tùng phải ngưng hát vì tình trạng hỗn loạn diễn ra ngày càng mất kiểm soát. Một số fan đã ngất xỉu và được hỗ trợ đưa vào trong để cấp cứu. Sơn Tùng hốt hoảng: "Mọi người ơi, đừng đẩy nhau được không ạ. Trời đất ơi. Có người ngất xỉu rồi". BTC phải tạm ngưng việc trình diễn để ổn định trật tự. "Tùng rất tiếc. Xin lỗi Hưng Yên rất nhiều", vừa nói, Sơn Tùng được hộ tống di chuyển vào hậu trường.

Bảo vệ mệt nhoài ngăn cản fan cuồng và bảo vệ Sơn Tùng trên sân khấu.

Bảo vệ mệt nhoài ngăn cản fan cuồng và bảo vệ Sơn Tùng trên sân khấu.

Tình trạng hỗn loạn, fan ngất xỉu, Sơn Tùng đành xin lỗi và rút khỏi sân khấu.

Tình trạng hỗn loạn, fan ngất xỉu, Sơn Tùng đành xin lỗi và rút khỏi sân khấu.

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng về Hưng Yên biểu diễn. Anh chàng chia sẻ niềm hạnh phúc vì nhận được tình cảm đặc biệt lớn của khán giả nơi đây. Tuy nhiên, giọng ca Thái Bình khá lo lắng về sự an toàn về sức khỏe của fan trước tình trạng chen lấn này.

Clip và hình ảnh của sự việc đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nhiều bình luận thể hiện sự không hài lòng trước ý thức của một bộ phận fan khi xem show ca nhạc. Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc này. Trước Sơn Tùng, một số fan phấn khích của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi cũng để xảy ra tình trạng chen lấn, ngất xỉu tương tự.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.