Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP xác nhận chia tay ông bầu Quang Huy
Giọng ca Thái Bình khẳng định dù chia tay nhưng mối quan hệ giữa anh và nhạc sĩ Quang Huy vẫn tốt đẹp. Hiện nam ca sĩ muốn tự lực cánh sinh, tìm cho bản thân hướng đi mới.

Cách đây không lâu, tin đồn Sơn Tùng M-TP đã rời công ty quản lý WEPRO của nhạc sĩ Quang Huy được rộ lên. Tuy nhiên, thời điểm đó các nhân vật chính đều không chia sẻ gì về thông tin này.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP chính thức xác nhận chuyện chia tay với Quang Huy là chính xác. Chia sẻ về lý do, nam ca sĩ cho biết bản thân cần có một bước đột phá mới trong sự nghiệp nên anh và nhạc sỹ Quang Huy quyết định dừng hợp tác và sẽ hoạt động độc lập. 

son-tung-m-tp-xac-nhan-chia-tay-ong-bau-quang-huy

Sơn Tùng M-TP và "ông bầu" Quang Huy.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "2 năm là một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để Tùng được làm việc, được yêu thương hết mực trong gia đình WEPRO. Nhạc sỹ Quang Huy và các thành viên của công ty đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của Tùng, giúp Tùng trưởng thành hơn trong mọi việc. Tùng luôn ghi nhớ những điều đó bởi nó đã giúp mình vững vàng hơn trên con đường hoạt động độc lập sau này".

Trước đây, giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau từng chia sẻ về ước mơ "không chỉ dừng lại ở một ca sĩ" với nhạc sỹ Quang Huy và được sự ủng hộ. Để chạm đến ước mơ, Sơn Tùng phải là người trải nghiệm bản thân và phải tự bước đi trên con đường riêng.

"Tùng thật sự cảm thấy biết ơn anh Quang Huy cùng ê kíp đã hỗ trợ và luôn luôn sát cánh suốt thời gian qua. Mặc dù hiện tại không còn hợp tác với nhau nhưng trong tương lai nếu có lúc cần thì chúng tôi vẫn sẽ kết hợp như đã từng...", nam ca sĩ trải lòng.

Sơn Tùng cho biết dù chia tay "ông bầu" Quang Huy nhưng cả hai vẫn thường xuyên liên lạc. Nam ca sĩ luôn muốn lắng nghe ý kiến của đàn anh cho các sản phẩm âm nhạc mới. "Mối quan hệ giữa Tùng và anh Huy không chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, người quản lí - ca sĩ mà còn là tình thân như anh em trai. Hy vọng trong tương lai giữa chúng tôi sẽ có những dự án âm nhạc cùng nhau", Sơn Tùng chia sẻ.

Sau khi chia tay công ty quản lý của nhạc sĩ Huy Tuấn hồi tháng 11/2014, Sơn Tùng M-TP đầu quân về với công ty của Quang Huy. Không thể phủ nhận, sau 2 năm hợp tác, cả Sơn Tùng M-TP lẫn công ty của chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đều có những thành công nhất định. Cả hai từng có những dự án "lần đầu tiên" gây ấn tượng trong giới Vpop.

son-tung-m-tp-xac-nhan-chia-tay-ong-bau-quang-huy-1

Sơn Tùng chính thức phát triển sự nghiệp bằng việc "tự lực cánh sinh" sau khi chia tay Quang Huy.

Về phía Sơn Tùng M-TP, sau khi chia tay Quang Huy anh chàng đang tự thân vận động trên con đường phát triển sự nghiệp. Anh chàng bật mí một dự án âm nhạc mới từ sau "cơn sốt" Chúng ta không thuộc về nhau. Đó là MV mới mang tên Lạc trôi sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Chia sẻ thêm về dự án âm nhạc này, Sơn Tùng cho biết: "Lạc trôi là một ca khúc do Tùng sáng tác, bài hát là sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc. Future bass là một dòng nhạc EDM khá mới và kén người nghe, được phát triển từ Chill Trap có phần nhấn mạnh phần bass, kết hợp cùng những tiếu tấu mang âm hưởng truyền thống dân gian trong nhạc cụ dân tộc nhằm đem đến cảm giác tươi mới cho người nghe".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.