Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sơn Tùng M-TP viết tự truyện kể về cuộc đời nhiều thành công và sóng gió
Hành trình 'Chạm tới giấc mơ' của nam ca sĩ 23 tuổi trải qua nhiều thử thách và thăng hoa.

Sơn Tùng M-TP khiến fan tò mò khi "nhá hàng" những video ngắn với sự góp mặt của gia đình (bố, mẹ, chú dì, em trai), nhạc sỹ Quang Huy, Huy Tuấn... Giọng ca Lạc trôi cho biết đây là những clip thực hiện cho cuốn tự truyện Chạm tới giấc mơ sắp ra mắt.

son-tung-m-tp-viet-tu-truyen-ke-ve-cuoc-doi-nhieu-thanh-cong-va-song-gio

Sơn Tùng ra mắt tự truyện về cuộc đời.

Tự truyện kể về chính cuộc đời của Sơn Tùng đi từ nỗ lực, quyết tâm, vượt scandal để đến với hào quang. Dự án được nam ca sĩ ấp ủ nhằm truyền cảm hứng đến giới trẻ, khuyến khích các bạn dám nghĩ, dám làm để theo đuổi ước mơ. Giọng ca Thái Bình cùng ekip mất hơn 6 tháng để chuẩn bị,

"5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, không ngắn nhưng đủ để Tùng nếm trải những cung bậc cảm xúc trong nghệ thuật. Từ bé, Tùng đã có một niềm đam mê âm nhạc nhưng để có thể theo đuổi niềm đam mê đó, Tùng phải cố gắng rất nhiều.

Khi ở ngưỡng cửa 18, Tùng phải đấu tranh rất nhiều để theo đuổi con đường nghệ thuật, một mình vào Sài Gòn với nhiều nỗi lo. Sau cùng, Tùng nghĩ mỗi người chỉ có một tuổi trẻ để sống và theo đuổi ước mơ nên cứ dấn thân, khó khăn sẽ khiến bản thân trưởng thành hơn. Tùng từng trải qua giai đoạn ấy nên Tùng hiểu cảm giác của các bạn trẻ", Sơn Tùng chia sẻ.

 
 
Em trai tiết lộ cách Sơn Tùng tạo ra bản hit triệu view đầu tay

Gia đình chia sẻ về Sơn Tùng

Tự truyện gồm 3 phần chính. Phần 1: Những năm tháng trong vòng tay bố mẹ với nội dung về tuổi thơ của Sơn Tùng M-TP. Bên cạnh đó là những ký ức thân thương của thời kỳ hoạt động underground.  Phần 2: Cuộc hội ngộ và chia tay cùng hai ông bầu với nội dung kể về lần đầu tiên đặt chân lên Sài Gòn với vô số điều mới lạ và dấu ấn của những ca khúc triệu view. Phần 3: M-TP Entertaiment và những hành trang cho tương lai khi quyết định ra riêng, theo đuổi sự nghiệp solo.

"Với Tùng, mỗi người xuất hiện trong cuộc đời mình, dù là Sky, bạn bè, thầy cô, đối tác, hay antifan... đều là những người bạn. Họ giúp Tùng học hỏi được nhiều điều để hoàn thiện hành trang trên bước đường trưởng thành. Mỗi sai lầm, vấp ngã là một bài học cho tương lai, để Tùng biết mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa, kiên cuờng hơn nữa...", Sơn Tùng tâm sự.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.