Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP tự thấy mình không đẹp trai

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2014 của báo điện tử Ngoisao.net diễn ra với không gian ấm cúng tại một resort sang trọng của đảo Phú Quốc vào tối 18/12. Trong tiệc tôn vinh, không chỉ có 6 nhân vật đoạt giải mà nhiều nghệ sĩ đã có những lời chia sẻ chân thành trên sân khấu.

Với Sơn Tùng M-TP, anh mang tâm trạng khá thoải mái khi đặt chân đến Phú Quốc bởi sau thời gian dài 'im ắng' vì scandal đạo nhạc, anh đã trở lại với showbiz. Tối qua, chàng ca sĩ gốc Thái Bình là nhân vật có tổng điểm cao nhất theo đánh giá của giám khảo, khán giả và các vị khách có mặt trực tiếp trong đêm trao giải. Khi được MC Nguyên Khang xướng tên ở hạng mục Mỹ nam của năm 2014, anh hoàn toàn vui sướng. Sơn Tùng khiêm tốn phát biểu: "Em rất bất ngờ khi có mặt trong đề cử bởi 4 người anh kia đều cao to, đẹp trai và tuyệt vời. Tự dưng bị ép vào giữa họ, em có cảm giác 'thôi chết, xong rồi', mình sẽ làm nền cho mọi người. Tự bản thân em thấy, mình không có gì đẹp cả, toàn nét xấu hơn so với 4 người kia. Bây giờ, đoạt Mỹ nam của năm, em nghĩ, chắc đây là giải ưu ái dành cho em thì hợp lý hơn".

sontung3-6450-1418951287.jpg

Sơn Tùng hát 'Chắc ai đó sẽ về' tặng cho mọi người tại đêm trao giải Ngôi sao của năm 2014.

Anh cũng xúc động tâm sự, hôm nay là ngày vui trong cuộc đời anh. "Em muốn ngày hôm nay là dấu chấm hết cho một năm đầy giông bão. Giông bão của em thì lớn quá. Chúng ta đang ở Phú Quốc nên em mong, giông bão sẽ bị cuốn theo sóng biển, vì em sợ lắm rồi! Hơn nữa, em càng hạnh phúc khi ca khúc Chắc ai đó sẽ về và bộ phim Chàng trai năm ấy đã chính thức được công chiếu vào ngày 31/12". Ngay sau lời bộc bạch  này, Sơn Tùng đã thể hiện bài hát vướng nhiều ồn ào nhất trong thời gian qua. Anh xuống tận khán phòng, đi đến từng bàn tiệc để khuấy động không khí. Các nhóc tỳ như Suli- Suti (con gái Thuý Hạnh), Bông (con gái Thuý Hằng), Sonic (con trai Kim Hiền)... đều hào hứng hoà theo giai điệu bài hát, thậm chí bày tỏ sự hâm mộ với chàng ca sĩ bằng cách tặng hoa. 

Không chỉ có Sơn Tùng mà Đoan Trang trên sân khấu nhận danh hiệu Bà mẹ của năm vẫn chưa hết hồi hộp. Cô nói: "Trang có cảm giác như lúc học trò của mình đoạt giải tại Bước nhảy hoàn vũ nhí vậy. Khi nãy, ngồi bàn tiệc cùng Lưu Hương Giang, Thân Thuý Hà, Trang nói với mọi người rằng, việc đoạt giải không quan trọng. Nhưng nghe thấy tên mình, Trang bỗng thấy tim đập thình thịch. Mẹ Trang hàng ngày đều nhắn tin ủng hộ con gái nhưng bà lại nhắn tin lộn số 14 hoặc 12, dù Trang có mã số bình chọn 13. Trang xin chia sẻ niềm vui với các bà mẹ trong top 5 là Kim Hiền, Xuân Hiền, Hồng Nhung và Xuân Lan. Trang là bà mẹ ‘sinh sau’, ‘đẻ muộn’, nhưng lại may mắn đoạt giải".

Minh Hằng rất hạnh phúc với giải Mỹ nhân của năm 2014. Cô phát biểu: "Hằng muốn một lần được gọi là người đẹp và chia sẻ danh hiệu này với hai người em Hoàng Thuỳ Linh và Chi Pu. Năm nay Hằng may mắn nhận giải thì hy vọng, năm sau sẽ đến lượt các em".

minh-hang-hoang-thuy-linh-2356-141895128

Minh Hằng mong năm sau sẽ đến lượt Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu - hai người xem thân thiết được xướng tên ở hạng mục 'Mỹ nhân của năm'.

"Là con gái, ai cũng muốn được khen xinh xắn, dễ thương. Việc lọt vào top 5 Mỹ nhân của năm, Hằng đã rất hạnh phúc rồi. Ngồi dự tiệc và xem trao giải dành cho các Nhóc tỳ, Bà mẹ, Cặp đôi... Hằng ước mình sẽ có người đàn ông của cuộc đời để đoạt giải Cặp đôi của năm, có những đứa con xinh xắn để tranh giải Nhóc tỳ của năm Bà mẹ của năm". Khi nghe Minh Hằng nói, MC Nguyên Khang hóm hỉnh đùa rằng "Hằng ơi! Em đẹp thế này mà còn nói dối nữa sao?" khiến cả khán phòng cười thích thú. Tuy nhiên, diễn viên Vừa đi vừa khóc đáp trả rất thông minh: "Em không hề nói dối. Người phụ nữ đẹp không phải là người thu hút được bao nhiêu người đàn ông mà phải giữ được người đàn ông ở bên cạnh mình. Điều quan trọng là em chưa đủ đẹp để giữ người đàn ông ở bên cạnh". 

Minh Hằng còn tâm sự, cô có tính cách hai mặt. Bề ngoài thì yểu điệu, thục nữ nhưng khi khoác trang phục cá tính, cô cũng ngổ ngáo, quậy phá. Heo Mập là nickname thân thuộc mà fan vẫn gọi cô, bởi nó phản ánh đúng hình ảnh gần gũi mà cô muốn xây dựng trong mắt công chúng. Cô không đi theo hình tượng kiêu sa, sang trọng. Tuy nhiên, khi diện đầm lộng lẫy nhận giải Mỹ nhân của năm, Minh Hằng nói: "Hôm nay, hãy để cho em được làm mỹ nhân trong một đêm thôi".

Khi được MC Nguyên Khang đọc tên người chiến thắng ở hạng mục Đám cưới của năm, vợ chồng Kim Hiền - Andy Lê ngồi phía dưới đã rất ngạc nhiên. Nàng Út Ráng phát biểu: "Hiền không nghĩ vợ chồng Hiền sẽ đoạt giải này mà cứ ngỡ là cặp đôi khác. Hiền run lắm nhưng cảm thấy vui". Riêng ông xã Andy vốn ít nói cũng tâm sự: "Tôi không biết dùng lời nào để nói vì như Hiền chia sẻ, chúng tôi không nghĩ mình sẽ đoạt giải này". Andy còn tiết lộ, để chinh phục bà xã Kim Hiền, anh đã phải rất cố gắng, kiên trì mới được cô chấp nhận tình yêu. Tại lễ trao giải năm ngoái, Sonic, con trai của Kim Hiền cũng đoạt giải Nhóc tỳ của năm.

ngoi-sao-cua-nam-7328-1418951287.jpg

Những gương mặt chiến thắng trong tối qua: Sơn Tùng M-TP, Minh Hằng, Đoan Trang, Văn Anh - Tú Vi, bé Duy Anh và gia đình Kim Hiền.

Đôi uyên ương Văn Anh - Tú Vi lại có nụ hôn má ngọt ngào dành cho nhau khi nhận danh hiệu Cặp đôi của năm.  Họ đã giành số phiếu áp đảo so với 4 ứng viên còn lại để bước lên bục tôn vinh. Tú Vi nói, cô rất hạnh phúc bởi điều này chứng tỏ được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả. Còn Văn Anh lại bị MC Nguyên Khang "hỏi xoáy" về bạn gái. Văn Anh cười kể rằng, cả hai đã yêu nhau được một năm 3 tháng. Vì hai người đều có tình cảm với nhau nên Văn Anh không gặp "khó" khi chinh phục bạn gái. Tú Vi thừa nhận: "Anh ấy chưa kịp ngỏ lời, em đã đồng ý mất rồi". 

Mặc dù không được xướng tên nhưng Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu đều tỏ ra khiêm tốn khi có tên ở hạng mục Mỹ nhân của năm. Hoàng Thuỳ Linh tâm sự, cô chưa bao giờ nghĩ mình được đề cử vào một giải thưởng nào. Hơn nữa, trong danh sách ứng viên lại có người chị và người em thân thiết mà cô yêu quý là Minh Hằng và Chi Pu. Với cô, ai đoạt giải cũng đều là niềm vui.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.