Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP sụt cân sau thời gian vắng bóng

Giọng ca điển trai khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò. Thời gian qua, Sơn Tùng từng muốn "ngủ đông" vì lười nhưng anh hứa sẽ trở lại với hình ảnh mới.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 1

Chiều 20/4, Phạm Quỳnh Anh tổ chức buổi họp báo giới thiệu tour diễn Mùa hè không độ quy tụ đông đảo các ca sĩ trẻ tham dự. Chương trình này do nữ ca sĩ sản xuất, không có sự "nhúng tay" của ông xã là nhạc sĩ, đạo diễn kiêm bầu show Quang Huy.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 2

"Gà ruột" của công ty vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh là Sơn Tùng M-TP nên tất nhiên không thể vắng mặt trong tour diễn. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã trở lại với âm nhạc.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 3

Tuy nhiên, nhiều người bất ngờ với hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP. Giọng ca Chắc ai đó sẽ về xuất hiện với hình ảnh gầy gò.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 4

Nam ca sĩ sinh năm 1994 tiết lộ, thời gian qua anh từng muốn "ngủ đông" trong âm nhạc vì lười biếng. Tuy nhiên, anh đã chọn cách quay trở lại với hình ảnh mới.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 5

"Tôi muốn tập trung cho sản phẩm âm nhạc mới. Tôi ghét phải lặp lại bản thân với những bản hit nên muốn làm gì đó khác biệt. Người hâm mộ sẽ không thất vọng vì đã chờ đợi tôi lâu đến thế", Sơn Tùng M-TP phát biểu.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 6

Giọng ca Không phải dạng vừa đâu đánh dấu sự trở lại bằng việc tham gia tour diễn của Phạm Quỳnh Anh. Nam ca sĩ hào hứng mang những bản hit đến giới sinh viên.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 7

Hoàng Thùy Linh cũng được mời tham gia tour diễn này. Cũng như đàn em, Thùy Linh không muốn lặp lại chính mình của những năm trước. Cô sẽ đẩy mạnh những hoạt động âm nhạc trong năm 2016.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 8

Nói về lý do thực hiện các đêm nhạc trên toàn quốc, giọng ca Bụi bay vào mắt cho biết, cô và ông xã Quang Huy hiểu rõ và nắm bắt nhu cầu của thị trường nên khá tự tin trong vai trò sản xuất.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 9

Hương Tràm là giọng ca được giới trẻ yêu thích, đặc biệt trong thời gian gần đây khi cô tích cực hoạt động bằng các sản phẩm ấn tượng.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 10

Nhà sản xuất Long Halo (thứ 2 từ trái sang) đảm nhận vai trò tổng đạo diễn sân khấu. Nhạc sĩ Only C và rapper Lou Hoàng cũng được mời tham gia tour diễn xuyên Việt.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 11

Hoàng Tôn đã trở lại sau thời gian bị trầm cảm. Trong sự kiện, anh và Sơn Tùng M-TP trò chuyện khá thân mật khi nói về âm nhạc.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 12

Nhạc sĩ Quang Huy yêu thích giọng hát của Suni Hạ Linh nên đánh tiếng mời cô tham gia chương trình. Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, ông xã của cô nghe đi nghe lại ca khúc mới của giọng ca trẻ liên tục trong ngày.

Son Tung M-TP sut can sau thoi gian vang bong hinh anh 13

Trong không khí hào hứng, Only C trình diễn ca khúc Em có yêu anh không rất được Sơn Tùng M-TP yêu thích. Nhiều nghệ sĩ khác cũng lên sân khấu hưởng ứng theo.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.