Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP ra mắt đồng thời kênh Youtube riêng và teaser MV mới
Không phải dạng vừa đâu là ca khúc được Sơn Tùng M-TP sáng tác nhờ cảm hứng từ bộ phim đầu tay của anh Chàng trai năm ấy.

Ban đầu, Sơn Tùng xin phép đạo diễn Quang Huy thêm nhịp "vừa vừa... vừa vừa... đâu" vào phim như một thói quen dễ thương của nhân vật Đình Phong. Tuy nhiên, đạo diễn Quang Huy đã nghĩ câu nói này phải được trở thành "bất hủ", nên yêu cầu Sơn Tùng M-TP sáng tác một bài hát mang tên Không phải dạng vừa đâu với mục tiêu biến câu nói trở thành câu cửa miệng của giới trẻ sau khi xem phim. Từ sau khi xuất hiện đến nay, "Không phải dạng vừa đâu" đã trở thành một trào lưu với khán giả trẻ.

Sơn Tùng MTP ra mắt đồng thời kênh Youtube riêng và teaser MV mới

Hình ảnh Sơn Tùng trong teaser MV mới

Gần đây, Sơn Tùng một lần nữa gây sốt khi mang ca khúc này lên sân khấu The Remix - Hòa âm ánh sáng và giành 4 điểm 10 tuyệt đối từ ban giám khảo.

Hôm nay (27/3), Sơn Tùng đã phát hành teaser MV cho ca khúc đình đám này. Trái ngược với vẻ trầm buồn của MV trước là Chắc ai đó sẽ về, MV Không phải dạng vừa đâu mang phong cách sôi động cùng những bước nhảy vui nhộn đặc trưng của Sơn Tùng.

 

Được biết, ngày 3/4 tới, MV chính thức của ca khúc sẽ được ra mắt.

Sơn Tùng MTP ra mắt đồng thời kênh Youtube riêng và teaser MV mới

Bên cạnh teaser MV mới, hôm nay, Sơn Tùng cũng ra mắt kênh Youtube riêng, cho thấy một bước đi chuyên nghiệp hơn của nam ca sĩ trên con đường tiếp cận công chúng. Sau khoảng 3 tiếng ra mắt, kênh Youtube này đã có khoảng 20 nghìn người dùng đăng ký theo dõi.

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.