Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP lọt vào 2 bảng xếp hạng mỹ nam quốc tế
Anh chàng lọt top những gương mặt sexy nhất của Missosology và top mỹ nam do báo Thái bình chọn.

Sơn Tùng MTP là một trong những sao nam hàng đầu của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu tài năng vượt bậc, chàng trai sinh năm 1994 còn có gương mặt điển trai và gu thời trang cực chất, dễ dàng thu hút người đối diện. Không ít lần anh chàng còn lọt vào bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế để chứng minh được sức hút vượt bậc của mình.

Lọt top những gương mặt sexy nhất của Missosology

son tung m-tp lot vao 2 bang xep hang quoc te hinh anh 1

Danh sách những gương mặt nam sexy nhất Việt Nam do Missosology bình chọn.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới Missosology bất ngờ công bố danh sách những gương mặt nam sexy nhất Việt Nam. Danh sách là chặng đường đầu tiên thuộc dự án “100 người Việt đẹp nhất” do Missosology đang tiến hành thực hiện.

Dẫn đầu danh sách này đều là những nam thần điển trai bậc nhất showbiz Việt như nam người mẫu, diễn viên Hữu Vi, Hồ Vĩnh Khoa, Rocker Nguyễn Trần Hưng Long, siêu mẫu Võ Cảnh, ca sĩ Noo Phước Thịnh. Thế nhưng bất ngờ nhất đó là ngôi sao đình đám Sơn Tùng M-TP cũng lọt vào top 15 của danh sách này, thậm chí còn vượt qua chàng trưởng nhóm 365 - Isaac .

son tung m-tp lot vao 2 bang xep hang quoc te hinh anh 2

Sơn Tùng M-TP đứng thứ 15 trong bảng xếp hạng này.

son tung m-tp lot vao 2 bang xep hang quoc te hinh anh 3

Vượt qua cả anh chàng trưởng nhóm 365 - Isaac ở vị trí 20.

Không ít người cho rằng Sơn Tùng M-TP sở hữu gương mặt chuẩn của mỹ nam cùng phong cách riêng cực chất của anh chàng. Chính những điều đó khiến chàng trai sinh năm 1994 có thể lọt vào danh sách này.

Lọt top mỹ nam do báo Thái bình chọn

Hồi tháng 7/2015 , một vài trang tin của Thái Lan bất ngờ công bố danh sách những mỹ nam đất Việt khiến người hâm mộ dậy sóng. Được biết, danh sách này bao gồm 10 chàng trai sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình ưu tú và nổi tiếng ở Việt Nam được lựa chọn kỹ càng thông qua những hình ảnh trên mạng xã hội.

son tung m-tp lot vao 2 bang xep hang quoc te hinh anh 4

Sơn Tùng M-TP đứng vị trí thứ 3 trong Top mỹ nam do báo Thái bình chọn.

Và điểm gây chú ý nhất của danh sách này đó chính là sự xuất hiện của nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” Sơn Tùng M-TP. Vượt qua những gương mặt tiêu biểu khác, anh chàng đứng thứ ba sau Hot boy xe bus Minh Hoàng, chàng du học sinh đa tài Ken Lous Tuấn Phong. Danh sách này đủ để người hâm mộ thấy rằng mặc dù không sở hữu nhan sắc đúng chuẩn hot boy nhưng với chất riêng, độ nổi tiếng của mình thì Sơn Tùng vẫn có sức cuốn hút vượt bậc mà khó ai có thể vượt qua được.

son tung m-tp lot vao 2 bang xep hang quoc te hinh anh 5

Hình ảnh đầy cuốn hút của Sơn Tùng M-TP.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.