Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sơn Tùng M-TP lần đầu chia sẻ về những ồn ào gần đây

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1994 cũng dành thời gian giao lưu, hát tặng và ôm từng fan tại quê hương Thái Bình.

Son Tung M-TP lan dau chia se ve nhung on ao gan day hinh anh 1
Sau đêm sinh nhật hoành tráng diễn ra tại TP HCM, ngày 7/8, tour họp fan xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP tiếp tục được thực hiện tại Thái Bình - quê hương của nam ca sĩ.
Son Tung M-TP lan dau chia se ve nhung on ao gan day hinh anh 2
Chương trình dự kiến bắt đầu lúc 14h nhưng ngay từ 12h, đông đảo các fan và khán giả đã tập trung chật kín khu vực bên ngoài Trung tâm Thể dục Thể thao, TP Thái Bình để chờ đợi được vào gặp thần tượng. Ban tổ chức cũng phải tăng cường thêm nhiều ghế phụ mới có thể đáp ứng hết số lượng người đến tham dự.

 

Son Tung M-TP lan dau chia se ve nhung on ao gan day hinh anh 3
Sơn Tùng M-TP mở màn với ca khúc Nắng ấm xa dần. Anh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các Sky Thái Bình, Thanh Hóa và Nam Định…

 

Son Tung M-TP lan dau chia se ve nhung on ao gan day hinh anh 4
Chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ cho biết đó là lúc anh sáng tác ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi ở chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên. “Nửa kia” của Thiều Bảo Trâm chia sẻ mình là người rất yêu quê hương và có lòng tự hào dân tộc. Vì thế, trong đêm thi thứ 2 với chủ đề hát về quê hương - đất nước, anh đã cho ra đời sáng tác này chỉ trong 2 giờ đồng hồ. Ngoài ra, việc lọt vào đề cử giải thưởng EMA cũng là một trong những kỷ niệm khiến anh tự hào về con đường sự nghiệp của mình. 

 

Son Tung M-TP lan dau chia se ve nhung on ao gan day hinh anh 5
Trong phần trả lời loạt thắc mắc từ người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP liên tiếp bị “bắt bí” bởi những câu hỏi khó. Một trong số đó là câu hỏi về thị phi anh gặp phải mới đây. Chia sẻ về điều này, giọng ca Em của ngày hôm qua tâm sự: “Bản thân tôi từ khi bước vào showbiz đã gặp rất nhiều giông bão. Nhưng mà càng trải qua mỗi cơn bão thì tôi càng trân trọng tình cảm của mọi người. Có những lúc tôi cảm thấy cô đơn, tôi lên Facebook đọc những tin nhắn động viên mà mọi người dành cho mình và đây là động lực tuyệt vời”.
Son Tung M-TP lan dau chia se ve nhung on ao gan day hinh anh 6
Sơn Tùng M-TP không ngại ngần mời khán giả lên sân khấu nhảy cùng mình...
Son Tung M-TP lan dau chia se ve nhung on ao gan day hinh anh 7
... và trao những phần thưởng dễ thương.

 

Son Tung M-TP lan dau chia se ve nhung on ao gan day hinh anh 8
Để chiều lòng fan, nam ca sĩ còn đề nghị selfie với từng Sky khi lên sân khấu và tặng các bạn những cái ôm thắm thiết. 

 

Son Tung M-TP lan dau chia se ve nhung on ao gan day hinh anh 9
Nhìn thấy sự tham gia đông đủ của cộng đồng Sky Thái Bình và các tỉnh lân cận, Sơn Tùng M-TP không khỏi xúc động. Nam ca sĩ tâm sự từ lúc bắt đầu sự nghiệp đến nay, điều khiến anh không thể ngờ được và luôn tự hào đó là khi nhắc đến cái tên Sky, người ta nghĩ ngay đến họ là fan của Sơn Tùng M-TP - những người luôn gắn bó, không rời bỏ anh suốt 3-4 năm qua.

 

Son Tung M-TP lan dau chia se ve nhung on ao gan day hinh anh 10
Trước khi buổi offline khép lại, ca sĩ điển trai lần lượt gửi tặng khán giả chuỗi ca khúc gắn liền tên tuổi của mình như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua và đặc biệt là ca khúc mới nhất Chúng ta không thuộc về nhau. Đây là bài hát được các fan chờ đợi nhiều nhất từ đầu chương trình và anh đã đáp ứng nguyện vọng khi trình diễn máu lửa, khoe cả vũ đạo trong MV.

 

Son Tung M-TP lan dau chia se ve nhung on ao gan day hinh anh 11
Ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau vừa kết thúc cũng là lúc chương trình xảy ra một sự cố nhỏ gây mất điện. Tuy không có micro, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn cố gắng nói thật to lời cảm ơn cuối cùng đến hàng nghìn khán giả tại nhà thi đấu. Sau TP HCM và Thái Bình, tour họp fan xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục hành trình đi qua nhiều tỉnh thành.          

 

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.