Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP lại bị chỉ trích giống G-Dragon trong MV mới

Sơn Tùng M-TP hóa thân thành bác sĩ, chuyên chế tạo những cô gái cho mình trong MV “Chúng ta không thuộc về nhau”.

 

Sơn Tùng M-TP - Teaser Chúng ta không thuộc về nhau: Sau nửa năm im hơi lặng tiếng, Sơn Tùng M-TP tái xuất với ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau.

 

 

Sau hơn nửa năm im ắng, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp quyết định chơi trội khi phát hành sản phẩm Chúng ta không thuộc về nhau. Giọng ca gốc Thái Bình mời 5.000 khán giả đến sân khấu ngoài trời chỉ để nghe anh hát ca khúc mới và từ chối bất kỳ yêu cầu nào khác. MV cũng được phát hành cách đêm nhạc vài giờ.

Mặc dù chỉ mới tung teaser nhưng người hâm mộ háo hức chờ đợi dự án mới mà nam ca sĩ 22 tuổi đã hứa chắc nịch sẽ “bùng nổ dữ dội”.

Son Tung M-TP lai bi chi trich giong G-Dragon trong MV moi hinh anh 1

Hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong MV mới. Teaser của MV mang màu sắc kinh dị, do Quang Huy đạo diễn. Ảnh: VD

Trong MV này, Sơn Tùng M-TP sẽ hóa thành một bác sĩ kỳ dị. Anh  ước muốn chế tạo ra một loạt những phụ nữ của mình. Nhưng hết lần này đến lần khác, những cô gái xuất hiện rồi lại ra đi vì thất bại. Vị bác sĩ nhận ra tình yêu anh dành cho họ chỉ là sự áp đặt, ích kỷ và độc đoán. Anh biết rằng sau cùng bản thân không thể phá bỏ mọi quy luật của cuộc sống. Tất cả những gì tưởng có được cũng đều mất đi, kể cả các cô gái và tình yêu của anh.

Dàn diễn viên phụ góp mặt trong MV của giọng ca Không phải dạng vừa đâu cũng hoàn toàn khác biệt. Ngôi sao sinh năm 1994 mời 4 diễn viên người nước ngoài góp mặt trong sản phẩm âm nhạc mới. Họ gồm có: Polina (Nga); Mashka (Ukraina); Aleksandra (Phần Lan), riêng Ady (Cuba) hiện sinh sống ở Việt Nam.

Son Tung M-TP lai bi chi trich giong G-Dragon trong MV moi hinh anh 2

Cộng đồng mạng chỉ ra những chi tiết trùng hợp bất ngờ của Sơn Tùng với hình ảnh trong các MV của Big Bang. Ảnh: VD

Sơn Tùng M-TP hứa hẹn nhân vật của anh nổi loạn từ ngoại hình đến tính cách và MV “mang đậm tính điện ảnh” do nhạc sĩ kiêm đạo diễn Quang Huy phụ trách. Nhưng vừa mới tung teaser, giọng ca điển trai lại bị cộng đồng mạng phát hiện có nhiều nét tương đồng với nhóm nhạc Big Bang. Cụ thể, họ chỉ ra hình ảnh của nam ca sĩ “lai tạp” phong cách của G-Dragon trong các MV: Crayon, Sober, Loser và That XX.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.