Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Sơn Tùng M-TP khiến fans “bấn loạn” với bộ ảnh thời trang hè cực chất

Dù tất bật với những dự án âm nhạc trong năm 2017, song ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa tranh thủ thời gian rảnh rỗi để thực hiện bộ ảnh thời trang cực ấn tượng, dành tặng riêng cho các khán giả hâm mộ.

Với bộ ảnh mang tên “Đi, Trải Nghiệm Mùa Hè”, nam ca sĩ “Nơi này có anh” khiến cho fans “bấn loạn” vì những cử chỉ nhí nhố, đáng yêu hết cỡ trước ống kính.

2.jpg
 

Không chỉ thế, Sơn Tùng M-TP còn gây thích thú bởi phong cách thời trang mùa hè vô cùng sinh động khi không ngần ngại chọn lựa những tone màu nổi bật từ trang phục kết hợp một cách nhuần nhuyễn với những đôi giày sneaker thuộc bộ sưu tập mới nhất đang được bạn trẻ săn đón.

 1.jpg

Từ chính cá tính yêu thích trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ lần này Sơn Tùng M-TP đã một lần nữa gây hứng thú với fan  khi  chọn lựa những sắc màu táo bạo cực ăn ý với những màu giày cực “hot” để tạo nên một tổng thể nổi bật.

 3.jpg

Với phong thái làm việc chuyên nghiệp, tự tin, Sơn Tùng M-TP cũng không mất quá nhiều thời gian để có những bức ảnh không thể đáng yêu hơn với cách tạo dáng bị đụng hàng.

 4.jpg

Với bộ ảnh mang sức trẻ, sự hứng khởi cùng phong cách thời trang đa dạng, linh hoạt, Sơn Tùng M-TP hi vọng những khoảnh khắc mới nhất trong vai trò mẫu ảnh cho bộ sưu tập hè sẽ gợi được nhiều cảm hứng thích thú cho fan.

 6.jpg

Sau 2 music video gây “bão” dịp đầu năm là: “Lạc trôi” và “Nơi này có anh” , Sơn Tùng M-TP cũng đang tiếp tục ấp ủ thực hiện thêm nhiều hoạt động đặc sắc ngoài lĩnh vực âm nhạc.

7.jpg

8.jpg
 

 Đồng thời, chàng ca sĩ đa tài cũng đang gấp rút chuẩn bị cho Fan meeting mang tên “M-TP & Friends” được tổ chức đúng nhân dịp sinh nhật của mình vào ngày 08/07 tới tại Nhà thi đấu Quần Ngựa, Hà Nội.

Theo T.R/Infonet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.