Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sơn Tùng M-TP: 'Hồn nhiên giúp tôi vượt qua cái bóng của chính mình'

“Nguyễn Thanh Tùng và Sơn Tùng M-TP, khác cách gọi nhưng vẫn là một người. Chỉ có sự chân thật mới giúp tôi chạm vào trái tim công chúng", giọng ca "Chạy ngay đi" bộc bạch.

Sau cú hit Chạy ngay đi, cuối năm vừa qua, dù chỉ với một tấm hình không lộ mặt cùng rapper đình đám Âu Mỹ Snoop Dogg, Sơn Tùng M-TP đã khiến các fan của mình đứng ngồi không yên. Điều đó cho thấy sự trông đợi của khán giả đối với mỗi sản phẩm mới của Sơn Tùng lớn đến mức nào.

Son Tung M-TP: 'Hon nhien giup toi vuot qua cai bong cua chinh minh' hinh anh 1
Sơn Tùng M-TP luôn làm việc mà anh giỏi nhất - truyền cảm hứng bằng cách “Be myself - là chính mình”.

Chưa chính thức công bố, nhưng sự háo hức của người hâm mộ đối với sản phẩm nhắm vào thị trường thế giới lần này của chàng ca sĩ 25 tuổi là không thể phủ nhận. Sơn Tùng ngày càng cho khán giả thấy đam mê và khát khao khẳng định mình của anh lớn đến mức nào, điều cần rất nhiều can đảm và nỗ lực.

Mỗi nghệ sĩ đứng trên sân khấu đều cần những mảng miếng để tạo ra nét độc đáo, cũng như màu sắc riêng trong việc khẳng định “Tôi là ai” với khán giả. Sơn Tùng M-TP không ngoại lệ, nhưng thay vì phải dày công tạo dựng, mảng miếng của nam ca sĩ này lại chính là con người thật của anh. Tùng luôn làm việc mà anh giỏi nhất - truyền cảm hứng bằng cách “Be myself - là chính mình”.

Son Tung M-TP: 'Hon nhien giup toi vuot qua cai bong cua chinh minh' hinh anh 2
Chỉ có sự chân thật mới giúp Tùng chạm vào trái tim của mọi người.

Tôi cũng chưa bao giờ coi mình là một ngôi sao lớn mà chỉ hành xử đúng mực, đúng trách nhiệm với tình cảm yêu thương của khán giả dành cho”, Sơn Tùng M-TP nhấn mạnh.

Với đam mê bẩm sinh và năng lượng chảy tràn huyết quản, Sơn Tùng M-TP luôn tự làm mới mình để cống hiến cho âm nhạc và khán giả. Anh chân thành bộc bạch: “Nếu có cơ hội nói cho cậu thanh niên năm 2009, tôi vẫn luôn muốn nói rằng cậu ấy hãy cứ hồn nhiên đi. Hồn nhiên sẽ giúp chúng ta trẻ ra, chân thành hơn với cuộc đời, không những không làm mọi người khó chịu mà ngược lại còn tạo ra cảm giác an toàn khi ở bên cạnh mình.

Còn khi nói với ‘ông chú’ Sơn Tùng M-TP của 5 hay 10 năm sau chắc cũng vẫn sẽ là… hồn nhiên thôi. Vì khi làm nghệ sĩ, bản thân không nên để cho mình có cảm giác như đang già đi. Bởi cảm giác già đi sẽ khiến mình mất đi năng lượng, mà với một người trẻ, năng lượng lại là thứ quý giá vô cùng. Cho tới 5 năm sau, tôi vẫn sẽ sống hồn nhiên như 5 năm trước”.

Son Tung M-TP: 'Hon nhien giup toi vuot qua cai bong cua chinh minh' hinh anh 3
Cho tới 5 năm sau, Tùng vẫn sẽ sống hồn nhiên như 5 năm trước.

Để tiếp tục khẳng định “Tôi là ai” với khán giả, cũng như truyền cảm hứng cho những bạn trẻ giống như Tùng ở thời điểm cách đây 10 năm, anh muốn vượt qua chính mình. Nếu hit Cơn mưa ngang qua đem đến tên tuổi, Em của ngày hôm qua lại là một trái phá với năng lượng hạt nhân đưa Sơn Tùng M-TP lên một tầm cao khác.

“Sau khi tung bài hát đầu tiên và may mắn được khán giả yêu mến nhiệt tình, tôi không nghĩ rằng áp lực lại kinh khủng đến mức như vậy. Đây cũng là áp lực đầu tiên mà tôi nhận thấy trong cuộc đời, ra đường xung quanh ai cũng hỏi: ‘Này, chuẩn bị ra bài gì đấy? Hay hơn Cơn mưa ngang qua không?’. Những câu hỏi tưởng chừng vô cùng đơn giản lại để lại trong tim mình muôn vàn trắc trở. Tôi băn khoăn tới mức mỗi đêm cứ phải bật máy lên, tắt máy đi liên tục, cứ viết đi rồi lại xóa không biết bao nhiêu lần mới ra được Em của ngày hôm qua”, Sơn Tùng cho biết.

Son Tung M-TP: 'Hon nhien giup toi vuot qua cai bong cua chinh minh' hinh anh 4
Sau thành công đầu tiên, Sơn Tùng không nghĩ rằng áp lực lại kinh khủng đến mức như vậy.

Sau Em của ngày hôm qua, Tùng lại tiếp tục cố gắng chinh phục những điều mới, tốt hơn để tiếp tục đi đến tương lai. Cứ như thế cho đến tận bây giờ, anh rút ra được kinh nghiệm cho chính bản thân rằng lúc nào áp lực thì cứ nhìn lại bài hát đầu tiên trong cuộc đời. Đó là một ca khúc sáng tác từ hồi cấp 3. Cảm giác lúc đó rất sung sướng, mãn nguyện vì không có ai hỏi mình bài này thế nào, có hay hơn bài trước không. Lúc ấy, mình được là chính mình. Và khi có những áp lực, Tùng sẽ cố gắng biến nó thành nguồn năng lượng tích cực nhất để vượt qua.

Hành trình của Sơn Tùng M-TP như một câu chuyện cổ tích, chỉ có điều chẳng có ông bụt bà tiên nào xuất hiện, chỉ có một người trẻ cháy bỏng đam mê, khao khát khẳng định mình, và luôn cật lực làm việc để tự đem đến những phép màu cho bản thân cũng như niềm vui cho khán giả.

Son Tung M-TP: 'Hon nhien giup toi vuot qua cai bong cua chinh minh' hinh anh 5
“Cứ phải thỏa mãn bản thân mình trước thì làm gì cũng sẽ thấy mãn nguyện”, Tùng thừa nhận.

Không chỉ biến giấc mơ thành hiện thực cho bản thân, Sơn Tùng M-TP còn đem đến cảm hứng và là một ví dụ thực tế cho những ai đang cần thêm lòng tin, thêm động lực để chạm đến giấc mơ lớn của cuộc đời.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.