Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP hô vang Việt Nam đầy tự hào trong đêm nhạc mừng U23 Việt Nam

Tối 28/1, Sơn Tùng M-TP cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã tham gia đêm nhạc đặc biệt để tôn vinh các chàng trai vàng của U23. Xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh vui tươi, hào hứng, Sơn Tùng M-TP đã khuấy động không khí bằng một ca khúc có giai điệu sôi nổi.

Sơn Tùng M-TP hô vang Việt Nam đầy tự hào trong đêm nhạc mừng U23 Việt Nam  - Ảnh 1.

Hình ảnh gây xúc động của U23 Việt Nam trong đêm Chung kết.

Dưới sự cổ cũ của hàng vạn khán giả, Sơn Tùng M-TP nhún nhảy và hô vang "Việt Nam" đầy tự hào. Khi Sơn Tùng kêu gọi khán giả cùng hô "Việt Nam", âm thanh sôi nổi đã vọng lên khắp nơi. Không khí rộn ràng, hào hùng, đầy kiêu hãnh này khiến bất cứ người dân Việt Nam nào cũng xúc động.

Sơn Tùng M-TP hô vang Việt Nam đầy tự hào trong đêm nhạc mừng U23 Việt Nam  - Ảnh 2.

Sơn Tùng M-TP hô vang Việt Nam đầy tự hào trong đêm nhạc mừng U23 Việt Nam  - Ảnh 3.

Sơn Tùng tự hào hô vang 2 tiếng "Việt Nam".

Tuy hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Sơn Tùng M-TP là một người rất yêu bóng đá. Trong thời điểm đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ở trận Bán kết cúp Châu Á, Sơn Tùng dù đang trình diễn trên sân khấu cũng đã dừng lại để bày tỏ niềm vui.

Cùng với Sơn Tùng, nhiều nghệ sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Nguyên Vũ, Dương Triệu Vũ, Phương Thanh, Cát Phương, Trường Giang, Tiến Luật, Xuân Lan... đều hòa mình vào dòng chảy bóng đá.

Sơn Tùng M-TP hô vang Việt Nam đầy tự hào trong đêm nhạc mừng U23 Việt Nam  - Ảnh 4.

Sơn Tùng M-TP hô vang Việt Nam đầy tự hào trong đêm nhạc mừng U23 Việt Nam  - Ảnh 5.

Sơn Tùng M-TP hô vang Việt Nam đầy tự hào trong đêm nhạc mừng U23 Việt Nam  - Ảnh 6.

Không khí sôi nổi tại sân vận động Mỹ Đình.

Chưa bao giờ giới giải trí lại "phát cuồng" vì bóng đá như thời điểm hiện tại. Dẫu không giành được chức Vô địch nhưng cách mà đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu đã truyền cảm hứng đến hàng triệu người dân Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, hầu như các sự kiện giải trí lớn đều đã tạm hoãn để hòa cùng nhịp chảy thể thao. Tuy công việc bị ảnh hưởng nhưng đa số các nghệ sĩ đều tỏ ra vui vẻ, tự hào và phấn khích.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.