Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi hát trên sóng trực tiếp

 

Nam ca sĩ điển trai đã chuẩn bị một tiết mục độc đáo để biểu diễn trong chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” nhưng lại gây nhiều phản ứng trái chiều từ người nghe.

1

Tối 21/12, Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trên sân khấu So You Think You Can Dance mùa 3. Trước đó mọi thông tin về việc nam ca sĩ điển trai biểu diễn trong đêm công bố kết quả top 4 được giấu nhẹm vì liên quan đến tranh chấp giữa anh với công ty quản lý.

2

Nhà sản xuất chương trình đã mời nam ca sĩ ở tuần trước nhưng kế hoạch bị hủy vì công ty cũ của Sơn Tùng M-TP gửi công văn đến Đài truyền hình. Có vẻ như sau một tuần thỏa thuận, giọng ca Chắc ai đó sẽ về đã được phép biểu diễn trên sóng truyền hình trực tiếp.

3

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy, Sơn Tùng M-TP đã chuẩn bị bản mash-up Cơn mưa ngang qua - Em của ngày hôm qua để chiêu đãi người hâm mộ. Fan của nam ca sĩ vỡ òa vì tiết mục độc đáo của thần tượng. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng bản phối mới còn khá lạ lẫm với tai nghe của mọi người nên tiết mục không đủ thu hút. Sơn Tùng đã mạo hiểm hát đơn trên nền nhạc điện tử cực mạnh nên chưa đủ thuyết phục người nghe.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.