Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP dí dỏm giao lưu cùng fan ở Thái Nguyên

 

Ca sĩ sinh năm 1994 ghi điểm với người hâm mộ Thái Nguyên qua màn giao lưu hài hước hay thể hiện những bản hit đình đám trên sân khấu.

 

Son Tung M-TP di dom giao luu cung fan o Thai Nguyen hinh anh 1
Chiều 21/8, tour sinh nhật xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP đã đi đến địa điểm thứ hai ở khu vực miền Bắc là thành phố Thái Nguyên. Tại đây, giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau không khỏi bất ngờ khi số lượng người tham gia khá đông.            

 

Son Tung M-TP di dom giao luu cung fan o Thai Nguyen hinh anh 2
Tập trung từ sớm tại khu vực nhà thi đấu, các fan liên tục hò hét, gọi tên thần tượng. Chiếc cửa kính ra vào cũng bị rơi vỡ vì người hâm mộ chen lấn, xô đẩy. 

 

Son Tung M-TP di dom giao luu cung fan o Thai Nguyen hinh anh 3
Đúng 14h15, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với phong cách thời trang cá tính. 
Son Tung M-TP di dom giao luu cung fan o Thai Nguyen hinh anh 4
Nam ca/nhạc sĩ trẻ mở màn bằng bản hit Cơn mưa ngang qua sôi động. Anh chia sẻ cảm xúc bất ngờ khi khán giả Thái Nguyên đã yêu thương mình không thua kém các đồng hương ở quê nhà Thái Bình.

 

Son Tung M-TP di dom giao luu cung fan o Thai Nguyen hinh anh 5
Tiếp đó, nam ca sĩ Em của ngày hôm qua hào hứng đến với phần trả lời câu hỏi giao lưu được fan chuẩn bị sẵn.

 

Son Tung M-TP di dom giao luu cung fan o Thai Nguyen hinh anh 6
Một trong những lá thư viết tay thú vị khiến cả khán phòng xôn xao đó là màn tự nhận làm “vợ tương lai” của Sơn Tùng M-TP đến từ các bạn trẻ nữ. Sau khi nhận được lời nhắn, anh hào hứng tìm “vợ tương lai” giữa biển người nhưng "đành bó tay" khi có quá nhiều fan nữ giơ tay. Càng bất ngờ hơn khi MC công bố trong số đó có cả những fan nam giơ tay. 

 

Son Tung M-TP di dom giao luu cung fan o Thai Nguyen hinh anh 7
Không khí khán phòng lắng xuống và trở nên căng thẳng khi Sơn Tùng M-TP được đưa vào thử thách kiểm tra mức độ thành thật trong lời nói. Đây cũng là trò chơi mà nam ca sĩ tự tin nhất vì trong những lần offline trước, anh chưa bao giờ phạm lỗi. Tuy nhiên, lần này giọng ca sinh năm 1994 lại bị chiếc máy bắt lỗi bằng cách giật nhẹ bàn tay anh. 

 

Son Tung M-TP di dom giao luu cung fan o Thai Nguyen hinh anh 8
Theo đó, với câu hỏi: “Sơn Tùng đã tắm chưa?”, nam ca sĩ đã thành thật khai báo rằng mỗi ngày anh chỉ tắm một lần vào buổi tối nên trước khi đến với buổi offline này bản thân vẫn chưa tắm. Ngay sau đó, chiếc máy đột nhiên vang lên và rung nhẹ khiến anh giật mình hoảng sợ. Trong khi, các fan bên dưới tỏ ra căng thẳng và lo lắng cho thần tượng vì chiếc máy khó đoán trên.

 

Son Tung M-TP di dom giao luu cung fan o Thai Nguyen hinh anh 9
Kết thúc phần thử thách đầy căng thẳng, các fan được nhảy nhót cùng thần tượng.
Son Tung M-TP di dom giao luu cung fan o Thai Nguyen hinh anh 10
Sau trò chơi này, Sơn Tùng M-TP và fan có màn tặng quà cho nhau. Trong khi nam ca sĩ trao tặng những thú bông cho các fan tham gia trò chơi thì anh cũng bất ngờ nhận về món quà sinh nhật muộn từ fan club Thái Nguyên. Đó là chiếc bánh kem có dòng chữ “FC Thái Nguyên chúc mừng sinh nhật Tùng chân ngắn” khiến cả khán vòng cười vỡ òa.
Son Tung M-TP di dom giao luu cung fan o Thai Nguyen hinh anh 11
Trước khi chào tạm biệt người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP thể hiện một số bản hit như Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua
Son Tung M-TP di dom giao luu cung fan o Thai Nguyen hinh anh 12
Tuy nhiên, để đẩy mạnh không khí nhà thi đấu nóng hơn vào phút cuối, nam ca sĩ trẻ bất ngờ đề nghị khán giả rời bỏ ghế và leo rào tiến về sân khấu cùng anh khi giai điệu Chúng ta không thuộc về nhau vang lên. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.