Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP đạt giải thưởng Ca sĩ của năm
Giọng ca sinh năm 1994 vượt qua Hồng Nhung, Tùng Dương để đoạt 'Ca sĩ của năm'.

Tối 24/4, Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 11 diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc tế ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Các năm trước, chương trình thường diễn ra tại TP HCM hoặc Hà Nội.

Trong đêm trao giải, hạng mục được mong chờ nhất là Ca sĩ của năm với 4 đề cử Tùng Dương, Hồng Nhung, Trần Thu Hà và Sơn Tùng M-TP. Trong đó, Tùng Dương là ca sĩ đang giữ kỷ lục nhiều lần đoạt giải Cống hiến nhất ở hạng mục này. Riêng Sơn Tùng M-TP là giọng ca trẻ lần đầu được đề cử. Thời gian qua, việc anh có tên trong hạng mục cũng gây tranh cãi khá nhiều. Tối qua, Tùng Dương được giao trọng trách công bố giải thưởng và anh đã vinh danh Sơn Tùng M-TP. 

son-tung-mong-bo-me-yen-tam-khi-anh-duoc-giai-cong-hien

Sơn Tùng M-TP nhận cúp Cống hiến từ tay Tùng Dương, tối 24/4.

Trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP dành những lời nói thân thương trong bài phát biểu dành cho gia đình. "Tôi muốn tặng chiếc cúp này cho bố mẹ, em trai. Bố mẹ hãy nhìn con trên TV và yên tâm về con nhé".

Nam ca sĩ xúc động chia sẻ, anh rất run và không nghĩ rằng tên mình được nằm trong bảng đề cử danh giá như thế này. Dù không được giải thì điều đó đã là niềm vinh dự lớn. Trong khoảnh khắc hạnh phúc, người đầu tiên Sơn Tùng nghĩ đến là nhạc sĩ Nguyễn Cường. Ông từng đề cử bài hát đầu tiên cho anh trên sân khấu lớn là Cơn mưa ngang qua tại chương trình Bài hát yêu thích. Anh cũng nhớ nhạc sĩ An Thuyên - là người đứng ra bảo vệ, che chở để anh mạnh mẽ hơn lúc khó khăn. Những người tiếp theo Sơn Tùng nghĩ đến là các cộng sự luôn ở bên cạnh khi anh khó khăn, cô đơn nhất. Giọng ca Em của ngày hôm qua thú nhận, đã có những lúc anh nghĩ phải dừng lại, nhưng nếu vậy thì thất bại sẽ dành cho ai và anh đã đi tiếp. 

son-tung-mong-bo-me-yen-tam-khi-anh-duoc-giai-cong-hien-1

Sơn Tùng rất xúc động trong khoảnh khắc được xướng tên 'Ca sĩ của năm'.

Ngoài hạng mục Ca sĩ của năm, giải Cống hiến 2016 còn trao các giải MV của năm cho MV Thật bất ngờ của ca sĩ Trúc Nhân, Bài hát của năm Thật bất ngờ - Trúc Nhân, Nghệ sĩ mới của năm là Tiên Tiên, Album của năm Bóng tối Jazz, Chuỗi chương trình của năm Monsoon Music Festival, Chương trình của năm là liveshow Thập kỷ hoan ca của Tùng Dương và Nhạc sĩ của năm là Mew Amazing. 

Lễ trao giải diễn ra tại Thanh Hóa nhưng cũng có mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự, như Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Giáng Son, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Tiên Tiên, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Trúc Nhân, Ái Phương, Trọng Hiếu, Isaac, Touliver...

Ngôi Sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.