Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP đăng ảnh du lịch Đà Nẵng cực cool ngầu nhưng cái mà fan quan tâm lại là thứ nước bên trong quả dừa mà anh cầm

Bên cạnh những lời "có cánh" dành cho Sơn Tùng, các sky cũng không quên hỏi khéo anh chàng rằng: Anh lại đổ nước giá luộc vô trái dừa uống hả anh?

Sau thành công vang dội của bản hit "Hãy trao cho anh", Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục chiêu đãi fan hâm mộ của mình bằng sự kiện Sky Tour 2019. Sau đêm diễn mãn nhãn đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, anh chàng vừa kịp đáp máy bay đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho đêm diễn thứ 2, diễn ra vào ngày 4/8 sắp tới.

Trên Instagram cá nhân của mình, nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua" cũng vừa cập nhật tình hình với các sky bằng bức ảnh đi dạo biển tại Đà Nẵng. Trong hình, anh chàng xuất hiện với thần thái và trang phục cool - ngầu cùng một quả dừa tươi trên tay trông rất "summer". Thế nhưng, cái mà dân mạng quan tâm trong bức ảnh này lại là thứ nước chứa bên trong quả dừa!

 
Sơn Tùng M-TP đăng ảnh du lịch Đà Nẵng cực cool ngầu nhưng cái mà fan quan tâm lại là thứ nước bên trong quả dừa mà anh cầm - Ảnh 1.

Bức ảnh gây thắc mắc cho cộng đồng sky: Anh uống nước dừa hay nước giá vậy Tùng?

Cụ thể, bức ảnh check-in tại Đà Nẵng của Sơn Tùng vừa được đăng tải hơn 1 tiếng đồng hồ đã nhận được hơn 100k lượt thích cùng gần 2k bình luận của dân tình. Bên cạnh những lời "có cánh" dành cho chàng ca sĩ điển trai, các sky cũng không quên hỏi khéo anh chàng rằng: Anh lại đổ nước giá luộc vô trái dừa uống hả anh?

Nếu để ý kỹ phần comment bên dưới, ai cũng sẽ ngạc nhiên vì có rất nhiều fan cùng thắc mắc về câu chuyện hài hước giữa nước dừa với nước giá này:

Khả Thư: "Anh ơi, về nhà em luộc nước giá cho uống. Mua ngoài đường chi cho tốn tiền".

Khánh Ngân: "Uống nước giá luộc nữa hả anh?".

Quỳnh Anh: "Nhìn xịn vậy thôi chứ bên trong là nước giá luộc phải không anh?".

 
Sơn Tùng M-TP đăng ảnh du lịch Đà Nẵng cực cool ngầu nhưng cái mà fan quan tâm lại là thứ nước bên trong quả dừa mà anh cầm - Ảnh 2.

Đây mới là nước giá này các em!

Chuyện là dạo gần đây hay được fan hỏi về món đồ uống nằm trong chai Stillhouse luôn mang theo bên mình, Sơn Tùng M-TP đã hài hước tiết lộ: "Thực ra Tùng là người nói không với bia rượu. Đây là chai Stillhouse, nếu đúng của nó là cocktail nhưng Tùng đã đổ hết bên trong rồi. Trong ngày hôm nay có một loại nước vô cùng thần kì trong chai này, đó là nước luộc giá rất tốt cho cổ họng". Bảo sao, fan cứ suốt ngày trêu anh chàng uống nước giá luộc mãi thôi!

Chưa hết, bức ảnh còn được chú thích thêm một dòng caption tiếng anh siêu đáng yêu từ Sơn Tùng, tạm dịch là: "... các bạn có thể gợi ý cho Tùng một vài nhà hàng xinh xắn để ăn tối tại Đà Nẵng không?". Ngay lập tức, anh chàng liền nhận được một loạt gợi ý về địa điểm ăn uống xịn xò từ các fan. Đúng là "sếp" có khác, đi đâu đều được fan hộ tống đến đó.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.