Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP cũng bị soi vì đi giày ở chùa để quay 'Lạc trôi'
Ekip sản xuất MV giải thích hành động đi giày của nam ca sĩ đã được xin phép và chỉ quay trong thời gian rất ngắn.

MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa ngưng hot sau hơn 1 tháng ra mắt. Thời gian qua, ngôi chùa Linh Quy Pháp Ấn (Đà Lạt) - nơi được Sơn Tùng M-TP lựa chọn để quay MV trở thành điểm du lịch nổi tiếng. Hàng nghìn người đã kéo về đây để được chiêm ngưỡng cảnh đẹp, đặc biệt là vào dịp Tết Đinh Dậu vừa qua.

Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ lại thể hiện hành vi thiếu ý thức khi "bơ" đi những quy định tại chùa về việc để giày dép đúng nơi quy định, không dẫm đạp lên sỏi chuẩn bị sẵn, không vứt rác bừa bãi... Hình ảnh đi ngược lại với những nội quy của nhà chùa được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội kèm theo luồng chỉ trích, lên án mạnh mẽ.

loat-anh-phan-cam-tai-ngoi-chua-hot-nhat-nho-lac-troi-2

Hình ảnh bạn trẻ ngang nhiên mang giày dép lên chùa mặc có nội quy gây bức xúc.

Khi sự việc đang bị đào sâu, trở thành chủ đề nóng thì nhân vật chính tạo nên trào lưu du lịch tại ngôi chùa này - Sơn Tùng M-TP cũng bị lôi vào cuộc. Nhiều người lật lại MV Lạc trôi và phát hiện chính Sơn Tùng cũng đã không tuân thủ nội quy của nhà chùa khi có cảnh quay mang giày "rõ mồn một". Số khác còn cho rằng chính giọng ca Thái Bình đã "cổ xúy", đi đầu về hành vi kém đẹp này. Sơn Tùng lập tức lại trở thành tâm điểm để nhiều người bàn luận.

son-tung-m-tp-cung-bi-soi-vi-di-giay-o-chua-de-quay-lac-troi-1

Sơn Tùng M-TP cũng bị "soi" về cảnh quay mang giày lên chùa trong MV 'Lạc trôi'.

Giải thích về cảnh quay đi giày của Sơn Tùng tại ngôi chùa Linh Quy Pháp Ấn, ekip thực hiện MV Lạc trôi cho hay có biết về nội quy này. Việc Sơn Tùng đi giày đã được ekip xin phép và nhận được sự đồng ý của ban quản lý nhà chùa. Hơn nữa, cảnh quay này chỉ thực hiện trong thời gian rất ngắn, đôi giày sử dụng còn mới tinh. Sau khi thực hiện vài bước đi để hoàn thành phân cảnh, Sơn Tùng sử dụng tất đen chứ không tiếp tục đi giày ở khu vực này.

son-tung-m-tp-cung-bi-soi-vi-di-giay-o-chua-de-quay-lac-troi-2

Ekip thực hiện MV tuân thủ quy định không mang giày lên chùa. Việc Sơn Tùng M-TP đi ngược lại quy định là được xin phép từ trước.

Trong clip hậu trường mà Sơn Tùng tung ra cách đây không lâu cũng cho thấy ekip đã tuân thủ nội quy của nhà chùa. Chỉ có mình Sơn Tùng là nhân vật được đi giày, còn hàng chục người đi cùng đều đi chân trần trong suốt quá trình thực hiện các phân cảnh tại đây.

Clip hậu trường MV 'Lạc trôi'

Lạc trôi là sản phẩm âm nhạc được Sơn Tùng M-TP tung ra vào ngày đầu năm 2017. Đây là MV đánh dấu bước ngoặt lớn trên con đường "tự lực cánh sinh" của nam ca sĩ. MV nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi sự mới lạ nhất từ trước đến nay của giọng ca Thái Bình. Lượt xem MV tăng lên từng ngày và hiện đạt hơn 71 triệu lượt xem. Những bình luận xoay quanh MV, hàng chục bản cover của bạn trẻ... càng khiến ca khúc thu hút sự chú ý.

Mới đây, Lạc trôi được tiết lộ trở thành nhạc phim của Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu. Dù không tiết lộ số tiền cụ thể nhưng NSX cho biết đã phải chi một số tiền gấp nhiều lần để có quyền sử dụng ca khúc này.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.