Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP chơi trội tổ chức tour họp fan xuyên Việt giới thiệu ca khúc mới

Từng gây xôn xao khi tổ chức buổi họp fan lớn nhất với 8.000 khán giả tham dự, mới đây, Sơn Tùng M-TP tiếp tục "chơi trội" khi hé lộ về kế hoạch họp mặt người hâm mộ tại gần 15 tỉnh thành trên cả nước để kỉ niệm sinh nhật lần 22, cũng như ra mắt loạt dự án mới của mình.

Sơn Tùng M-TP chơi trội tổ chức tour họp fan xuyên Việt giới thiệu ca khúc mới  - Ảnh 1.
Sơn Tùng M-TP chơi trội tổ chức tour họp fan xuyên Việt giới thiệu ca khúc mới  - Ảnh 2.

Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Vpop tổ chức tour họp fan xuyên Việt từ Nam ra Bắc. Trong buổi họp fan, ngoài phần trình diễn những ca khúc quen thuộc để phục vụ fan thân thương, Sơn Tùng sẽ lần đầu tiên công bố các dự án lớn trong năm 2016 của mình cùng ê-kíp mà trong đó, sẽ là kế hoạch đóng phim điện ảnh đầy hứa hẹn, được ấp ủ kỹ lưỡng. Đặc biệt, nam ca sĩ sẽ giới thiệu về một ca khúc hoàn toàn mới sắp được ra mắt bằng một ý tưởng độc đáo cùng một MV vô cùng choáng ngợp. 

Bật mí thêm về loạt dự án mới này, Sơn Tùng M-TP chỉ tiết lộ rằng đây là những kế hoạch, sản phẩm được đầu tư lớn hơn năm vừa qua rất nhiều, đồng thời cũng sẽ  là những "lần đầu tiên" trong hoạt động nghệ thuật, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.  

Sơn Tùng M-TP chơi trội tổ chức tour họp fan xuyên Việt giới thiệu ca khúc mới  - Ảnh 3.
Sơn Tùng M-TP chơi trội tổ chức tour họp fan xuyên Việt giới thiệu ca khúc mới  - Ảnh 4.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Đã lâu tôi không có cơ hội ngồi lại chia sẻ những kỷ niệm vui buồn với khán giả của mình và được các bạn truyền lửa, tiếp thêm động lực cho con đường nghệ thuật ở khoảng cách gần gũi, ấm áp nhất. Chính vì vậy, sau tour diễn Mùa Hè Không Độ vừa qua, khi được đắm mình trong tình cảm của hàng nghìn sinh viên ở các tỉnh thành khác nhau, tôi một lần nữa muốn đi khắp đất nước để gặp lại, mang nhiều điều thú vị hơn nữa dành tặng các bạn".

Sơn Tùng M-TP chơi trội tổ chức tour họp fan xuyên Việt giới thiệu ca khúc mới  - Ảnh 5.
Sơn Tùng M-TP chơi trội tổ chức tour họp fan xuyên Việt giới thiệu ca khúc mới  - Ảnh 6.

Trước câu hỏi về sự yên ắng của mình trong suốt nửa đầu năm 2016, Sơn Tùng cho biết anh muốn tập trung cao độ để sáng tạo và thực hiện loạt dự án mới đầy tâm huyết. Hiện tại, nam ca sĩ đang tràn đầy năng lượng và háo hức gặp lại người hâm mộ để chia sẻ những gì đã làm được trong suốt thời gian qua. 

Sơn Tùng M-TP chơi trội tổ chức tour họp fan xuyên Việt giới thiệu ca khúc mới  - Ảnh 7.
Sơn Tùng M-TP chơi trội tổ chức tour họp fan xuyên Việt giới thiệu ca khúc mới  - Ảnh 8.

Buổi offline đầu tiên của Sơn Tùng sẽ được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật nam ca sĩ (05/07) tại CLB Lan Anh, Tp.HCM, sau đó lần lượt là các tỉnh thành như: Hà Nội, Bến Tre, Cà Mau, Hải Phòng, Thanh Hoá, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hoà, Đồng Nai, An Giang, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Thái Nguyên, Thái Bình.

Sơn Tùng M-TP chơi trội tổ chức tour họp fan xuyên Việt giới thiệu ca khúc mới  - Ảnh 9.
Sơn Tùng M-TP chơi trội tổ chức tour họp fan xuyên Việt giới thiệu ca khúc mới  - Ảnh 10.

Như vậy trái ngược với những lo lắng của fan suốt thời gian vừa qua về sự yên ắng của mình, Sơn Tùng luôn khiến khán giả bất ngờ về những kế hoạch độc chiêu, cho thấy anh đang tràn đầy năng lượng sau thời gian tái tạo sức sáng tạo cũng như ấp ủ những dự định về những "lần đầu tiên" mới lớn lao hơn năm vừa qua. Nam ca sĩ đang háo hức gặp các fan để được chia sẻ những dự án đậm dấu ấn "lần đầu tiên" tiếp theo của mình.

theo ttvn.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.