Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP chịu rét quay MV ở Hàn Quốc

Nam ca sĩ vừa tung MV 'Nơi này có anh' đúng vào dịp Valentine.

son-tung-m-tp-chiu-ret-quay-mv-o-han-quoc

Sau khi 'gây sốt' với MV 'Lạc trôi', đúng 0h ngày 14/2, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV 'Nơi này có anh'. 

son-tung-m-tp-chiu-ret-quay-mv-o-han-quoc-1
son-tung-m-tp-chiu-ret-quay-mv-o-han-quoc-2

Sơn Tùng lựa chọn câu chuyện tình yêu để gửi gắm tình cảm của mình đến những người yêu quý. Câu chuyện trong MV 'Nơi này có anh' đặc tả lại những cảm xúc bình dị nhất của một cặp đôi yêu nhau. Nguồn cảm hứng và cũng là thông điệp chính mà Sơn Tùng muốn gửi gắm chính là 'Nắm tay anh đi khắp thế gian'.

son-tung-m-tp-chiu-ret-quay-mv-o-han-quoc-3
son-tung-m-tp-chiu-ret-quay-mv-o-han-quoc-4

Tình yêu của cặp đôi này cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có những thời điểm khó khăn tưởng chừng phải xa nhau nhưng sau tất cả. bằng tình yêu chân thật nhất hai người vẫn luôn mãi bên cạnh nhau và viết nên một câu chuyện vô cùng ngọt ngào.

son-tung-m-tp-chiu-ret-quay-mv-o-han-quoc-5

MV 'Nơi này có anh' là sản phẩm mà Sơn Tùng muốn dành tặng đến fan, nên nhân vật nữ chính trong MV chính là đại diện cho những người yêu quý nam ca sĩ. 

son-tung-m-tp-chiu-ret-quay-mv-o-han-quoc-6

Ngoài ra, để tạo sự gần gũi cho người xem cũng như cảm nhận mình chính là một phần trong MV, Sơn Tùng và đạo diễn Gin Trần quyết định chọn góc nhìn của người thứ 3.

son-tung-m-tp-chiu-ret-quay-mv-o-han-quoc-7

Sơn Tùng M-TP và ê kíp đã chọn Hàn Quốc để thực hiện MV. Thời gian quay MV, nhiệt độ ở Hàn Quốc xuống rất thấp, có lúc dưới 0 độ. Ê kíp có ý định đổi bối cảnh quay trong nhà để bảo đảm sức khỏe cho nam ca sĩ nhưng Sơn Tùng không đồng ý, anh quyết chịu lạnh để có những cảnh quay đẹp nhất. Không những thế, để có khung cảnh lãng mạn trên một ngọn đồi, Sơn Tùng và ê kíp đã mất 40 phút đi bộ dưới cái lạnh khắc nghiệt.

son-tung-m-tp-chiu-ret-quay-mv-o-han-quoc-8

'Nơi này có anh' là ca khúc thuộc thể loại pop và R&B, đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Sơn Tùng M-TP và 'chuyên gia tạo hit' Khắc Hưng.

son-tung-m-tp-chiu-ret-quay-mv-o-han-quoc-9

'Tôi biết đến anh Khắc Hưng lâu rồi và cũng nghe nhiều ca khúc của anh ấy nhưng chưa có dịp hợp tác. Khi hoàn thành xong ca khúc 'Nơi này có anh', tôi nghĩ ngay đến anh Khắc Hưng vì biết anh ấy chuyên trị thể loại nhạc này. Tôi hy vọng với sự kết hợp này sẽ khoác lên một chiếc áo mới cho ca khúc', Sơn Tùng chia sẻ.

son-tung-m-tp-chiu-ret-quay-mv-o-han-quoc-10

Sau MV này, Sơn Tùng và ê kíp cũng chuẩn bị bắt tay vào thực hiện các dự án âm nhạc mới. Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm hoạt động tích cực của nam ca sĩ sau những tin vui dồn dập vào dịp cuối năm vừa qua.

theo Ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.