Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP cảm ơn fan vì 'Nơi này có anh' đạt triệu view

Đồng thời giọng ca Thái Bình chia sẻ niềm vui vì sản phẩm âm nhạc mới của mình đứng top 1 MV có lượt xem nhiều nhất thế giới.

 

 

 

 

Sau 3 ngày ra mắt, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã có hơn 16,5 triệu lượt xem. Trước đó, sản phẩm âm nhạc của chàng trai sinh năm 1994 đã đứng vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng MV xem nhiều nhất trong ngày do kword.net thống kê.

Không chỉ thế, bài hát cũng đánh bật một loạt những sản phẩm ra mắt cùng thời điểm, tự phá vỡ kỷ lục trước đó của Lạc trôi, thậm chí vượt mặt nhiều tên tuổi lớn của thế giới như Ed Sheeran, Shakira, Taylor Swift...

Son Tung M-TP cam on fan vi 'Noi nay co anh' dat trieu view hinh anh 1
"Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP đứng thứ 1 trong bảng xếp hạng MV được xem nhiều nhất sau 24 giờ. 

Sơn Tùng M-TP vừa phát sóng trực tiếp lời cảm ơn tới các Sky - cộng đồng fan trung thành của mình. 

Trong đoạn livestream, Sơn Tùng thể hiện niềm vui khi bài hát mới đạt số view khủng. Chính anh chàng cũng bất ngờ khi chỉ trong vòng 24 giờ, Nơi này có anh đạt gần 7 triệu lượt xem, một con số kỷ lục của ca sĩ Việt Nam.

Kết quả này có được phần lớn do lời kêu gọi "cày view" khắp mạng xã hội từ các Sky - cộng đồng fan trung thành của Sơn Tùng.

MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP Một ngày sau khi ra mắt, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã thu về gần 7 triệu lượt xem, vượt qua kỷ lục trước đó.

Ngân Giang - theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.