Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP bị chê xuống phong độ, Pha Lê dừng cuộc chơi

Ở liveshow 4 của The Remix, giọng ca "Hoa thủy tinh" trở thành thí sinh đầu tiên bị loại khỏi cuộc chơi còn Sơn Tùng M-TP lại khiến ban giám khảo tranh cãi nảy lửa.

Liveshow 4 của The Remix với chủ đề Shake Your Body có một nhóm bị loại khỏi cuộc chơi. Nhưng khác với sự cuồng nhiệt của khán giả ở những đêm đầu, đêm thi thứ 4 rơi vào ngày cuối năm chưa thật sự làm đã “cơn khát” âm nhạc như trước đó.

Ở đêm thi mang tính quyết định, ca sĩ nào cũng dồn hết lực để trở thành “chiến binh” trong trận chiến không khoan nhượng. Nhưng việc Pha Lê trở thành thí sinh bị loại khỏi cuộc thi không mang đến sự bất ngờ bởi ai cũng có thể tiên đoán được kết quả. Hit của Mỹ Tâm – Yêu dại khờ không thể cứu được Pha Lê vì giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng, không phải ca khúc nào được remix cũng sẽ hay. 

Pha Lê

Pha Lê vui vẻ chấp nhận dừng cuộc chơi.

So với 7 ca sĩ khác cùng tham gia chương trình, giọng ca Nếu em được lựa chọn yếu thế hơn ở lượng fan, đồng thời cô đã “nhẵn mặt” tại các chương trình truyền hình thực tế nên khán giả không còn mặn mà. Team của Pha Lê cũng thiếu sự sáng tạo hay táo bạo nên tiết mục của cô không tạo nên bước đột phá. Gần như suốt 4 đêm liền, Pha Lê đều rơi vào nhóm thí sinh có điểm số thấp nhất mặc dù giọng hát của nữ ca sĩ luôn được ban giám khảo đánh giá cao. Thế nên việc Pha Lê dừng cuộc chơi ở liveshow 4 không có tính bất ngờ.

Ngược lại, dù vẫn ở top an toàn nhưng Sơn Tùng M-TP tạo nên cuộc tranh luận bất phân thắng bại giữa bộ ba giám khảo. Chọn ca khúc Cơn mưa ngang qua, giọng ca gốc Thái Bình khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương hết lời tán dương nam ca sĩ trẻ: “Em không cần chiêu trò gì cả. Mỗi tuần mang một bài hit ra cũng đủ làm tôi “chết mệt” rồi”. Chưa hết, tác giả Người hát tình ca còn khen ngợi nhà sản xuất Slim V, team của Sơn Tùng: “Để phối lại một bài hit đã quen thuộc với khán giả là điều không dễ chút nào, nhưng Slim V đã làm rất xuất sắc. Tuần này em cũng khoác thêm đôi cánh cho các ca khúc của Sơn Tùng M-TP”.

Tuy nhiên, Nguyễn Hải Phong lại không đồng tình với đồng nghiệp. Anh cho rằng Lưu Thiên Hương đang bị cảm xúc chi phối còn anh lại khá tỉnh táo: “Tôi vẫn thấy tiết mục Sơn Tùng tròn trịa, đầy đặn nhưng lại không xuất sắc như tuần trước. Em đang xuống phong độ. Có lẽ tôi kỳ vọng nhiều ở team em nên mới không vừa lòng”. DJ Hoàng Anh cũng không ấn tượng với tiết mục của Sơn Tùng M-TP như tuần trước. Kết quả, giọng ca Chắc ai đó sẽ về chỉ giành được 28 điểm từ ban giám khảo nhưng với lợi thế từ fan, Sơn Tùng M-TP vẫn về nhì với tổng điểm quy đổi là 12.

Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP thiếu thuyết phục.

Trong khi các ca sĩ khác chưa đủ bứt phá hoặc sa sút phong độ, Tóc Tiên lại tăng tốc rõ ràng. Nữ ca sĩ mạnh dạn chọn ca khúc mới Ngày mai vừa khoe được giọng hát vừa đánh mạnh vào vũ đạo, khiến tiết mục của cô trở nên xuất sắc và vượt trội hơn hẳn. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen bản phối ca khúc rất hay đồng thời khẳng định Tóc Tiên hát chắc và nhảy giỏi. Cô đánh giá cao sự kết hợp hài hòa của ê-kíp tài năng này: “Tôi hiểu chiến thuật của các bạn khi từng tuần khoe năng khiếu của từng người. Các bạn rất tài năng và trí thông minh có thể giúp nhóm đi đường dài, khán giả sẽ không bao giờ nhàm chán. Nhưng tôi muốn Tóc Tiên hát nhiều ở phần cuối một cách thoải mái và phá cách hơn nữa”.

Sự tỏa sáng đúng thời điểm đã đưa giọng ca Gục ngã đoạt giải Nhóm thí sinh xuất sắc trong đêm với tổng điểm quy đổi là 15.

Tóc Tiên quyến rũ

Tóc Tiên quyến rũ trên sân khấu.

Chấn thương ở chân vẫn còn hành hạ Isaac nên anh không phát huy hết khả năng. Tuy vậy, với những ai yêu mến trưởng nhóm điển trai của 365, họ thêm một lần nữa phát cuồng theo vẻ điển trai rạng ngời cùng phong thái tự tin, hấp dẫn trên sân khấu. Với ca khúc Cheri Cheri Lady, Isaac đưa mọi người quay về thập niên 90 với giai điệu vui nhộn và phong cách hài hước. Khán giả đều trầm trồ nét duyên dáng, đáng yêu của nam ca sĩ Lỗi định mệnh cùng khả năng hát live tuyệt vời của anh. Kết quả, trưởng nhóm 365 cũng giành được 28.5 điểm cộng với sự bình chọn của khán giả, anh về thứ 3 với điểm quy đổi là 9.

Giang Hồng Ngọc mang dáng dấp của Hồ Ngọc Hà khi thể hiện ca khúc Chỉ là giấc mơ. Ban giám khảo lẫn khán giả đều phải thừa nhận giọng hát nội lực của quán quân X Factor đã giúp cô tỏa sáng. Cô nhận được 29 điểm từ ban giám khảo và về thứ 2 cùng Sơn Tùng M-TP.

Đông Nhi cũng không xuất sắc bằng tuần trước khi chọn ca khúc Papi. Nguyễn Hải Phong cho rằng Đỗ Hiếu đang tự đưa mình vào thế khó vì bài hát bản gốc vốn không thể làm lại hay hơn. Chỉ nhận được 28.5 điểm nhưng nhờ fan, nữ ca sĩ Bad Boy đứng ở vị trí thứ 2 cùng Sơn Tùng và Giang Hồng Ngọc.

Bảo Anh “lột xác” trở thành Justin Bieber trong ca khúc As Long As You Love Me. Tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chỉ đánh giá cao tạo hình gây sốc của nữ ca sĩ và kết quả cô giành được 28 điểm và về thứ 4 với tổng điểm là 8. PB Nation tuần này vắng Hoàng Tôn nên phong độ không được cao. Họ về vị trí thứ 5 với số điểm là 6.

Pha Lê

 

Pha Lê không tiếc nuối vì bị loại sớm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.