Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sơn Tùng khiến khán giả phát cuồng khi "cởi áo khoe body"

Bất chấp tiết trời oi bức, hàng ngàn khán giả vẫn nườm nượp đổ về Cung thể thao Quần Ngựa để tham gia Vũ hội mùa Đông với hy vọng được tận hưởng chút không khí dịu mát giữa ngày hè oi bức. 

Hơn 10.000 khản giả đã có mặt tại sân vận động Quần Ngựa để thưởng thức những màn trình diễn cực kì đặc sắc.

 

Những gương mặt đại diện cho các kênh TodayTV, Paramount Channel Vietnam, YouTV và MTV ngồi ở hàng đầu tiên dưới hàng ghế khán giả

 

Đúng như lời hứa, ngay từ lúc mở đầu đêm nhạc, ekip thực hiện chương trình đã thỏa lòng mong đợi của hàng ngàn khán giả với màn thắp sáng bông tuyết đầy ấn tượng. Chỉ trong giây lát, toàn bộ khán phòng đã được chuyển cảnh - chuyển mùa và bao phủ bởi một màu tuyết trắng. Nhiệt độ trong khán phòng cũng từ từ giảm xuống, đủ để gần 10.000 khán giả có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa cảm nhận được chút không khí dịu mát giữa mùa hè Hà Nội, sân khấu Vũ hội mùa Đông vì thế trở nên thi vị hơn. 

 

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP ở những màn trình diễn sau cùng khiến toàn bộ khán giả như muốn "nổ tung"

 

 Là giọng ca sở hữu lượng fan khủng nhất nước, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP thỏa mong muốn của hàng ngàn khán giả với phong cách chất lừ và ngoại hình cực điển trai.

 

Sơn Tùng vẫn lựa chọn phong cách lịch lãm, chuẩn nam thần cho lần biểu diễn này.

 

Giọng ca Thái Bình mang đến món quà đặc biệt cho khán giả Hà thành khi quyết định làm mới 3 hit khủng: Chúng ta không thuộc về nhau, Nơi này có anh, Em của ngày hôm qua

 

“Mỗi nơi đều cho Tùng có nhiều ấn tượng khác nhau, riêng Hà Nội đó chính là sự cuồng nhiệt của các sky. Thật sự Hà Nội luôn tạo cho Tùng rất nhiều cảm xúc khi biểu diễn”.

 

 Khả năng làm chủ sân khấu, âm nhạc sôi động cùng hiệu ứng sân khấu mang đến cho Sơn Tùng phần trình diễn cực chất, truyền “lửa” và lan tỏa cảm xúc đến người xem: “Mỗi nơi đều cho Tùng có nhiều ấn tượng khác nhau, riêng Hà Nội đó chính là sự cuồng nhiệt của các sky. Thật sự Hà Nội luôn tạo cho Tùng rất nhiều cảm xúc khi biểu diễn”. Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

 

 

 Nam ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các khán giả Thủ Đô đã luôn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của mình: “Tùng rất vui khi ngày hôm nay đến đây thấy mọi người đến đông như thế này để ủng hộ cho các anh chị em nghệ sĩ. Không gì vui và hạnh phúc bằng chỉ biết gửi đến mọi người lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim gửi đến khán giả Hà Nội”.

 

 

 

Sự xuất hiện của Sơn Tùng đã làm không khí của đêm diễn cháy rực lên.

 

 

 

Người hâm mộ hòa giọng trong những ca khúc làm nên tên tuổi cho Sơn Tùng: Nơi này có anh, Hãy là em của ngày hôm qua...

 

Khán giả ngồi đông nghịt cho tới tận những giây phút cuối cùng

 

 

Có thể thấy rất dông khán giả là những fans cuồng nhiệt của chàng trai gốc Thái Bình.

 

Vì tiết trời oi bức, Sơn Tùng quyết định cởi đi chiếc áo khoác ngoài, làm mọi người vô cùng phấn khích. Anh còn nói đùa rằng "hôm nay Tùng lỡ chọn nhầm trang phục mất rồi"

 

Giọng ca 9X không ngừng khuấy động không khí tưng bừng, cuồng nhiệt với giai điệu bắt tai của những bản hit đình đám, khán giả cũng không ngừng hòa giọng theo nam ca sĩ U23 tuổi.

 

 Sự khéo léo trong giao lưu giúp Sơn Tùng M-TP càng được đám đông yêu mến. Trước sự cổ vũ và tiếng reo hò cuồng nhiệt từ những hàng ghế khán giả, Sơn Tùng M-TP đã tiến gần hơn đến khu vực bên dưới sân khấu để dễ dàng tiếp cận các khán giả của mình. Giọng ca 9X không ngừng khuấy động không khí tưng bừng, cuồng nhiệt với giai điệu bắt tai của những bản hit đình đám, khán giả cũng không ngừng hòa giọng theo nam ca sĩ U23 tuổi. Rất đông khán giả đã tràn lên khu vực cận sân khấu với hy vọng tiếp cận thần tượng khiến lực lượng an ninh rất vất vả.

 

khan gia ha noi cuong nhiet cung dem nhac vu hoi mua dong 14609
Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV tại Hà Nội với nhà tài trợ chính: Tinh chất làm đẹp ADIVA – Đẩy lùi khô sạm ngăn ngừa nếp nhăn cùng các nhà tài trợ Bạc: Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI, nhãn hàng CumarGold “Hết đau dạ dày - lành nhanh vết loét”; Nhãn hàng nước trái cây Pushmax Chanh leo của Công ty Long Hưng và Hệ thống đồng hồ chính hãng Đăng Quang Watch. Tài trợ dòng xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp: Công Ty Oneasia- Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam.

Khép lại Vũ hội mùa Đông, chuỗi đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV sẽ tiếp tục hành trình đến với TP Hồ Chí Minh với đêm nhạc mang chủ đề Dạ vũ IMC được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/7/2017 tại Nhà Thi Đấu Quân khu 7. Vé đón xem đêm nhạc vẫn được dành tặng miễn phí cho tất cả khán giả.

Chi tiết truy cập microsite http://imc9nam.todaytv.vn

Khán giả có thể xem lại chương trình tại đây:

 

 

Theo Jac/Thông tin chương trình IMC
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.