Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng hợp tác SlimV tung sản phẩm mới

Sơn Tùng và SlimV đã cùng thực hiện bản phối mới cho ca khúc "Remember Me". Bài hát này từng được giọng ca Thái Bình phát hành năm 2015.

Sơn Tùng M-TP - Remember Me SlimV hợp tác với Sơn Tùng để tạo ra bản phối cho ca khúc Remember Me.

Cách đây ít ngày, SlimV gây chú ý trên trang cá nhân khi úp mở về sản phẩm kết hợp với Sơn Tùng M-TP. Ngay lập tức, thông báo này nhận được sự quan tâm của khán giả, bởi, cách đây 2 năm, cả hai cùng tham gia chương trình The Remix và có nhiều tiết mục được khen ngợi.

Ngày 22/8, nam DJ chính thức hé lộ sản phẩm hợp tác với giọng ca sinh năm 1994. Đây không phải sản phẩm mới hoàn toàn mà là ca khúc Remember Me được Sơn Tùng phát hành năm 2015 thông qua đêm nhạc Ambition - Chuyến bay đầu tiên. Tuy nhiên, SlimV đã tạo ra một bản phối mới, trầm lắng hơn so với ca khúc gốc.

Phiên bản này từng được Sơn Tùng được vào album m-tp M-TP phát hành tháng 4/2017. Album này mới đây đã chiến thắng hạng mục Album xuất sắc nhất tại giải thưởng SBS PopAsia 2017 Half-Yearly Report.

Ngoài bản phối mới, Remember Me còn được bộ đôi thực hiện MV lyric kết hợp hình vẽ tay theo phong cách anime bằng màu nước. 

Son Tung hop tac SlimV tung san pham moi hinh anh 1
Remember Me được Sơn Tùng và SlimV thực hiện bản phối mới sau 2 năm phát hành. 

Remember Me được mua beat từ ca khúc Nhật Bản mang tên Dream In The Sky. Ca khúc nói về tâm trạng mệt mỏi của Sơn Tùng M-TP khi phải đối mặt với thử thách, khó khăn, nhất là quãng thời gian trải qua nhiều scandal. Bài hát cũng có nhiều ca từ khích lệ tinh thần nam ca sĩ vượt qua những trở ngại để mạnh mẽ đứng lên, thể hiện cá tính và tài năng của mình.

Tuy không phải ca khúc mới, nhưng Remember Me phiên bản Sơn Tùng, SlimV vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả, nối tiếp thành công của Lạc trôi, Nơi này có anh…Sau ít giờ đăng tải, sản phẩm này đã đạt trên 57.000 nghìn lượt xem. 

Sơn Tùng và SlimV từng chung một đội khi tham gia chương trình The Remix năm 2015. Khi đó, nam ca sĩ sớm được dự đoán sẽ giành ngôi vị quán quân bởi anh sở hữu lượng fan hùng hậu.

Đặc biệt, qua chương trình, các ca khúc của giọng ca Thái Bình khi có sự góp sức của SlimV luôn được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, kết thúc liveshow 8, anh đột ngột viết tâm thư tuyên bố dừng cuộc chơi. Cuối cùng, Đông Nhi là người giành chiến thắng The Remix mùa đầu tiên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.