Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng gợi ý fan đến dự sinh nhật nên mang quà
Lý do khiến anh chàng đưa ra gợi ý này là vì khi tới đại tiệc sinh nhật của Sơn Tùng, các fan cũng sẽ nhận lại được rất nhiều món quà độc đáo.
Đại tiệc sinh nhật M-TP and Friends - Fan Meeting được mong đợi nhất và lớn nhất V-biz.  Chỉ còn vài ngày nữa thì buổi tiệc sinh nhật M-TP and Friends sẽ được diễn ra. Sự kiện đặc biệt này sẽ được nam ca sĩ cùng ekip công ty Wepro tổ chức quy mô hoành tráng như một mini concert.

Đại tiệc sinh nhật M-TP and Friends - fan meeting được mong đợi nhất và lớn nhất V-biz, chỉ còn vài ngày sẽ được diễn ra. Sự kiện đặc biệt này sẽ được nam ca sĩ cùng ekip tổ chức quy mô hoành tráng như một mini concert. Vì muốn mang đến nhừng điều tuyệt vời nhất cho fans, Sơn Tùng đã đích thân chuẩn bị từng công đoạn nhỏ nhất trong chuỗi công việc cần làm trước khi chương trình chính thức được diễn ra. 

Vì muốn mang đến nhừng điều tuyệt vời nhất cho fans, Sơn Tùng đã đích thân chuẩn bị từng công đoạn nhỏ nhất trong chuỗi công việc cần làm trước khi chương trình chính thức được diễn ra.

Nam ca sĩ cùng ekip công ty Wepro đang ngày đêm họp bàn và hoàn thành ý tưởng cho từng tiết mục trong đêm sinh nhật. Không những thế, anh chàng còn dồn sức để tập luyện để mang đến cho khán giả không chỉ là những tiết mục với ca khúc mới, mà trong đó còn chứa cả sự chân thành và tấm lòng của Sơn Tùng dành cho người hâm mộ. 

7000 vé đã được các fan tẩu tán sạch sẽ chỉ trong 2 tuần, thậm chí Wepro đã quyết định nhường 1000 vé VIP trong quĩ vé dành cho đối tác để đáp ứng sự săn lùng vé VIP của các Sky. Wepro đã giữ lại 1000 vé để phục vụ tại cửa cho các fan ở xa không thể mua vé trước, đủ thấy độ chịu chơi và chiều fan của Sơn Tùng M-TP và Wepro.

7.000 vé đã được các fan tẩu tán sạch sẽ chỉ trong 2 tuần, BTC đã quyết định nhường 1.000 vé VIP trong quĩ vé dành cho đối tác để đáp ứng sự săn lùng vé VIP của các Sky. 1.000 vé khác được giữ lại để phục vụ tại cửa cho các fan ở xa không thể mua vé trước.

Ngoài ra, BTC bật mí sân khấu được đầu tư thiết kế hoành tráng, chuyên nghiệp như 1 liveshow với những bài hát và khoảnh khắc của riêng M-TP cùng Sky yêu quý của anh.   Bài hát Anh Sai Rồi, một tác phẩm từ thời underground được Sơn Tùng M-TP rất yêu thương như 1 kỉ niệm tiêu biểu của thời underground của mình, lần đầu tiên được trình diễn live với guitar và cello trên sân khấu với bản phối hoàn toàn mới.

Ngoài ra, BTC bật mí sân khấu được đầu tư thiết kế hoành tráng, chuyên nghiệp như một liveshow với những bài hát và khoảnh khắc của riêng M-TP cùng fan. Bài hát Anh sai rồi, một tác phẩm từ thời underground được Sơn Tùng M-TP rất yêu thương như một kỷ niệm tiêu biểu của thời underground sẽ lần đầu tiên được trình diễn live với guitar và cello trên sân khấu trong bản phối hoàn toàn mới.

Hàng ngàn clip chúc mừng Sơn Tùng M-TP do các fan tự quay đã được gửi về Wepro suốt cả tháng qua, sẽ được Wepro chọn lọc và edit để trình chiếu trên màn hình sân khấu.  Cũng trong đêm mừng sinh nhật này, Sơn Tùng M-TP sẽ đích thân bật mí những dự án khủng sắp tới của anh, hứa hẹn sẽ khiến các Sky không thể ngồi yên sau khi rời đêm tiệc sinh nhật hoành tráng này.

Hàng ngàn clip chúc mừng Sơn Tùng M-TP do các fan tự quay đã được gửi về suốt cả tháng qua sẽ được chọn lọc để trình chiếu trên màn hình sân khấu. Cũng trong đêm mừng sinh nhật này, Sơn Tùng M-TP sẽ đích thân bật mí những dự án khủng sắp tới .

Đến tham dự chương trình như những người bạn , các Sky hãy nhớ mang theo quà để tặng cho Sơn Tùng  vì nam ca sĩ cũng đã chuẩn bị rất nhiều những phần quà độc đáo và sẽ trao tận tay đến những khán giả có mặt tại sự kiện. Đây cũng là dịp để các Fan hâm mộ có thể giao lưu và chia sẻ những bí mật chưa từng được bật mí không chỉ của M-TP  và các khách mời đến tham dự chương trình.

Đến tham dự chương trình như những người bạn, các Sky hãy nhớ mang theo quà để tặng cho Sơn Tùng vì nam ca sĩ cũng đã chuẩn bị rất nhiều những phần quà độc đáo và sẽ trao tận tay đến những khán giả có mặt tại sự kiện. Đây cũng là dịp để các fan có thể giao lưu và chia sẻ những bí mật chưa từng được bật mí .

Chương trình ngoài sự có mặt của các khách mời là những người bạn thân thiết với nam ca sĩ như: Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn. Các nghệ sĩ đến tham dự chương trình không chỉ với tư cách là khách mời, họ cũng sẽ đồng thời biểu diễn các hits của mình như một món quà dành tặng Sơn Tùng M-TP và những người bạn đặc biệt của anh.

Chương trình có mặt của các khách mời là những người bạn thân thiết với nam ca sĩ như: Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.