Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng được khen hát ‘Lạc trôi’ rõ lời hơn khi tự đệm đàn

Clip thể hiện ca khúc "Lạc trôi" với tiếng đàn piano của Sơn Tùng M-TP được nhiều người khen ngợi là rõ lời và hay hơn cả bản chính thức.

 

Sơn Tùng đệm đàn hát Lạc trôi: Lạc trôi là ca khúc được quan tâm những ngày gần đây.

 

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP đăng tải clip tự đệm đàn piano hát Lạc trôi kèm chia sẻ: “Mừng MV Lạc trôi đạt hơn 13.500.000 lượt xem trên YouTube. Tùng có món quà nho nhỏ dành cho cả nhà. Cảm ơn rất nhiều và nhớ tiếp tục ủng hộ Lạc trôi nhé”.

Sau gần một ngày đăng tải, clip thu hút 2 triệu lượt xem, 185 nghìn lượt thích, 32 nghìn lượt chia sẻ cùng hơn 7 nghìn bình luận. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng phần thể hiện của Sơn Tùng M-TP với đàn piano thậm chí còn hay và dễ nghe hơn MV.

“Nghe Sơn Tùng hát mộc Lạc trôi với đàn piano hay và thú vị hơn hẳn bản trong MV. Bản này rõ lời và dễ hiểu hơn. Nói thật, MV cổ trang chỉ góp phần gây chú ý nhưng không có giá trị gì nhiều đối với âm nhạc của ca khúc” – một tài khoản mạng xã hội bình luận.

Son Tung duoc khen hat ‘Lac troi’ ro loi hon khi tu dem dan hinh anh 1
Lạc trôi đang là ca khúc gây bão những ngày gần đây.

Sau khi chia tay ông bầu Quang Huy, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Lạc trôi, đánh dấu chặng đường hoạt động mới. Kể từ khi ra mắt vào lúc 0h đêm 31/12, sản phẩm mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình đã thu về gần 17 triệu lượt xem, trong đó có 2 triệu view cho riêng đêm ra mắt.

MV nhanh chóng lọt vào top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên YouTube do một trang web thống kê lại. Trong số này có khá nhiều MV đình đám của các ngôi sao quốc tế và Sơn Tùng M-TP là ca sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt nhờ lập kỷ lục về lượt xem.

Trả lời Zing.vn, Sơn Tùng M-TP bày tỏ: “Những ngày vừa qua tôi chịu rất nhiều áp lực bởi đây là sản phẩm đầu tiên khi tôi lập công ty riêng. Nhưng khi được mọi người đón nhận, tôi vui và hạnh phúc.

Tôi luôn muốn vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục những thành công cũ. MV Lạc trôi phá vỡ kỷ lục của Chúng ta không thuộc về nhau khi chỉ trong một ngày đã nhận được 4 triệu lượt xem. Với tôi, vượt qua chính bản thân mới là điều hạnh phúc”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.