Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng chính thức ký hợp đồng với KMS Hàn Quốc, bước đi mới trong sự nghiệp

Sau thành công "khổng lồ" của "Chạy ngay đi", mới đây nhất công ty âm nhạc KMS (Korea Mobile Society) tiết lộ đã ký hợp đồng với Sơn Tùng M-TP của Việt Nam làm đại diện thương hiệu cho ứng dụng âm nhạc toàn cầu - Bingo Music tại khu vực Đông Nam Á.

Sơn Tùng chính thức ký hợp đồng với KMS Hàn Quốc, bước đi mới trong sự nghiệp

Có thể nói với sự kiện ký kết này, Sơn Tùng đã bước đầu thành công trong "ý đồ" mang tên tuổi của mình ra các nước trong khu vực và thế giới.

Sơn Tùng chính thức ký hợp đồng với KMS Hàn Quốc, bước đi mới trong sự nghiệp

Cụ thể phía KMS đã chia sẻ: 

"KMS sẽ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho dự án hợp tác lần này với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. KMS dự kiến sẽ tổ chức một buổi biểu diễn hoành tráng trên sân khấu chung tại Việt Nam cùng với nhiều nghệ sĩ KPOP nổi tiếng vào ngày 7 tháng 7 tới đây.

Bingo Music đã ký kết hợp đồng với các nghệ sĩ khắp nơi thế giới, trong đó bao gồm các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và các khu vực Đông Nam Á, Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ và Trung Đông. Bước ký kết hợp đồng với Sơn Tùng có ý nghĩa như một sự mở rộng chính thức tại thị trường các nước Đông Nam Á".

Sơn Tùng chính thức ký hợp đồng với KMS Hàn Quốc, bước đi mới trong sự nghiệp

Ngoài ra KMS còn dành một số lời khen có cánh cho Sơn Tùng như: 

"Sơn Tùng là chàng ca sĩ sinh năm 1994 với album đầu tay Cơn mưa ngang qua tại Việt Nam. Sơn Tùng đươc biết đến như một ca sĩ nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam, anh đã góp phần lớn vào việc giao lưu văn hóa giữa hai nước Hàn Quốc và Việt Nam. 

Vào tháng 1 năm 2017, Sơn Tùng đã quay một MV trên đảo Jeju (MV Nơi này có anh), vào tháng 3, anh chàng đã tổ chức một buổi fan meeting ở Seoul, tiếp theo sẽ là bước ký kết hợp đồng với công ty KMS đại diện cho ứng dụng Bingo Music tại Đông Nam Á. Đặc biệt, với MV mang tên Chạy ngay đi (Run now) đã phá vỡ nhiều kỷ lục khi chạm mốc 22 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ".

Sơn Tùng chính thức ký hợp đồng với KMS Hàn Quốc, bước đi mới trong sự nghiệp

Có thể với đợt ký kết lần này Sơn Tùng và KMS cùng hợp tác quảng bá hình ảnh cho nhau, Sơn Tùng sẽ chính thức đại diện hình ảnh cho ứng dụng âm nhạc này tại Đông Nam Á và KMS hỗ trợ Sơn Tùng trong việc đưa tên tuổi anh phủ sóng rộng hơn sang các nước lân cận.

Sơn Tùng chính thức ký hợp đồng với KMS Hàn Quốc, bước đi mới trong sự nghiệp

Ngoài ra, KMS dự kiến sẽ tổ chức một buổi biểu diễn hoành tráng trên sân khấu chung tại Việt Nam cùng với nhiều nghệ sĩ Kpop nổi tiếng và họ sẽ sớm công bố danh sách các ca sĩ sẽ biểu diễn chung với Sơn Tùng trong sự kiện âm nhạc lần này vào ngày 7 tháng 7 tới đây.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.