Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sơn Ngọc Minh liên tục chi mạnh cho MV mới
Nam ca sĩ đầu tư ekip chuyên nghiệp, chăm chút từ khâu hình ảnh đến âm nhạc để cho ra mắt sản phẩm chất lượng nhất.
Sau khi ra mắt single album vào ngày 12/12 vừa qua, Sơn Ngọc Minh tiếp tục giới thiệu music video cùng tên được đầu tư lớn với những hình ảnh bắt mắt, những bước nhảy cuốn hút cùng âm nhạc thời thượng đã tạo nên một Sơn Ngọc Minh cá tính và ấn tượng trong sản phẩm tiếp theo.

Sau khi ra mắt single album vào ngày 12/12 vừa qua, Sơn Ngọc Minh tiếp tục giới thiệu MV Không thể quên em được đầu tư lớn.

MV Không thể quên em là sản phẩm thứ 2 của Sơn Ngọc Minh được đầu tư lớn với quy trình sản xuất bài bản, chuyên nghiệp. Từ ý tưởng, biên đạo, trang phục đến hình ảnh, bối cảnh được được chăm chút chi tiết và đầu tư đúng chuẩn. Chính vì thế ngay tư single và music video đầu tiên Anh muốn yêu em lần nữa đã gặt hái được thành công nhất định.

MV Không thể quên em là sản phẩm thứ 2 của nam ca sĩ được đầu tư lớn với quy trình sản xuất bài bản, chuyên nghiệp. Từ ‎ý tưởng, biên đạo, trang phục đến hình ảnh, bối cảnh được được chăm chút chi tiết và đầu tư đúng chuẩn. 

Ca khúc Không thể quên em là một sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa và sự hòa âm của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, bài hát khá bắt tai, sôi động và thời thượng, chính vì thế ê kíp thực hiện và đạo diễn Uyên Thư đã lên ý tưởng cho một MV mang nhiều màu sắc vừa thể hiện được khả năng diễn xuất khá tốt của Sơn Ngọc Minh cũng như những bước nhảy khá điêu luyện.

Ca khúc là một sáng tác của Châu Đăng Khoa và sự hòa âm của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, bài hát khá bắt tai, sôi động và thời thượng, chính vì thế ê kíp thực hiện và đạo diễn Uyên Thư đã lên ‎ý tưởng cho một MV mang nhiều màu sắc vừa thể hiện được khả năng diễn xuất khá tốt của Sơn Ngọc Minh cũng như những bước nhảy khá điêu luyện.

MV được quay tại nhiều bối cảnh và set trang trí khác nhau, chính điều này đã tiêu tốn khá nhiều chi phí. Một số bối cảnh được thiết kế mới hòan toàn để phục vụ riêng cho MV lần này. Chính vì thế mặc dù chỉ vỏn vẹn 4 phút nhưng cả ê kíp gần 50 người đã thực hiện liên tục 24 tiếng.

MV được quay tại nhiều bối cảnh và set trang trí khác nhau, chính điều này đã tiêu tốn khá nhiều chi phí. Một số bối cảnh được thiết kế mới hòan toàn để phục vụ riêng cho MV lần này. Chính vì thế mặc dù chỉ vỏn vẹn 4 phút nhưng cả ê kíp gần 50 người đã thực hiện liên tục 24 tiếng.

Hình ảnh Sơn Ngọc Minh đa dạng và biến hóa cùng những bối cảnh đẹp mắt và hoành tráng đã tạo nên một MV thu hút và hấp dẫn, đây tiếp tục được xem là một bước tiến gần hơn đến với khán giả của Sơn Ngọc Minh. Qua MV này một lần nữa Sơn Ngọc Minh cho khán giả nhìn thấy một gương mặt trẻ đầy tiềm năng và triển vọng với hình ảnh cuốn hút và âm nhạc thời thượng cùng sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và xây dựng hình ảnh.

Hình ảnh Sơn Ngọc Minh đa dạng và biến hóa cùng những bối cảnh đẹp mắt và hoành tráng đã tạo nên một MV thu hút và hấp dẫn, đây tiếp tục được xem là một bước tiến gần hơn đến với khán giả của Sơn Ngọc Minh. 

Sau khi single và MV ra mắt, Sơn Ngọc Minh sẽ dành nhiều thời gian để đi quảng bá và giao lưu với khán giả tại nhiều địa phương.

Sau khi single và MV ra mắt, Sơn Ngọc Minh sẽ dành nhiều thời gian để đi quảng bá và giao lưu với khán giả tại nhiều địa phương.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.