Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Somi tiết lộ lý do không được chọn vào Twice
Somi cho rằng vũ đạo của mình còn quá yếu nên bị loại khỏi chương trình 'Sixteen'.

Somi từng là thành viên nổi bật của chương trình sống còn Sixteen. Nhiều fan tin chắc rằng với tài năng, ngoại hình sẵn có, cô nàng sẽ được debut trong nhóm Twice. Cuối cùng, Somi bị loại, kết quả này gây nên tranh cãi lớn. Nhiều fan khẳng định Somi hoàn toàn xứng đáng nhưng Park Jin Young đã có quyết định bất công. Mới đây, cô nàng tiết lộ lý do mình bị loại trong một cuộc phỏng vấn.

somi-tiet-lo-ly-do-khong-duoc-chon-vao-twice

Somi đang tham gia chương trình mới cùng Minzy.

Somi nói rằng cô nàng rất muốn làm ca sĩ nên đã xuất hiện trong 2 chương trình sống còn là Sixteen và Produce 101. Khi nói về việc để tuột mất cơ hội trở thành một mẩu của Twice, nhóm nữ đình đám nhất hiện nay, Somi trả lời: "Em đã vào đến vòng cuối cùng nhưng em nghĩ rằng mình bị loại vì khả năng nhảy còn kém".

Clip Somi nhảy ở 'Sixteen' 

Sau đó, cô nàng quyết tâm phục thù khi tham gia Produce 101: "Em không muốn nghĩ về điều đó nữa nên em đã luyện tập rất chăm chỉ và một năm sau tham gia vào chương trình sống còn mới. Em cảm thấy sợ hãi nhưng thấy mình cần phải quyết tâm khi được trao cơ hội mới. Có thể em là kiểu người cố gắng làm việc để đạt được điều mình mong muốn, cho dù mất bao nhiêu thời gian đi nữa''.

Clip Somi biểu diễn solo ở 'Produce 101'

Ngay tập đầu Produce 101, Somi đã gây ấn tượng với khả năng hát và nhảy chuyên nghiệp. Cô nàng được phân vào lớp A, là nhân vật được quan tấm nhất cả chương trình. Cuối cùng, Somi đã chiến thắng, được debut với I.O.I ở vị trí center.

Sắp tới, cô nàng tiếp tục gia nhập dự án nhóm nhạc nữ trên show Sister's Slam Dunk, kết hợp cùng cựu thành viên 2NE1, Minzy.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.