Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Somi mặc váy quá ngắn, ekip hợp lực che chắn
Nữ MC lấy thân mình cản gió, vệ sĩ phải dùng ô che chắn cho thành viên I.O.I trước những tình huống khó xử.

Hình ảnh Somi trong một sự kiện ngoài trời vừa được netizen khai quật lại. Xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, tràn đầy năng lượng, tuy nhiên, chiếc váy siêu ngắn đã gây ra nhiều bất tiện cho cô nàng. Một stylist phải luôn tay chỉnh váy cho Somi và một vệ sĩ đã dùng ô che chắn, tránh cho nữ idol gặp sự cố hớ hênh khi đi lên các bậc thang.

somi-mac-vay-qua-ngan-ekip-hop-luc-che-chan

Somi được các nhân viên tích cực bảo hộ vì trang phục quá ngắn.

Trước đó, trên sân khấu, trong lúc Somi đang thực hiện vai trò của mình cùng MC Park Seul Gi, một cơn gió bất ngờ xuất hiện khiến chiếc váy của 2 cô gái bị thổi bay. Tuy nhiên, Park Seul Gi đã nhanh chóng đứng chắn phía trước bảo vệ Somi, mặc dù bản thân cô cũng gặp tình huống khó xử. Cô nàng còn nói: “Chị sẽ bảo vệ em”.

somi-mac-vay-qua-ngan-ekip-hop-luc-che-chan-1

Hành động đẹp của Park Seul Gi ghi điểm với các fan.

Trước sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của vệ sĩ và nữ MC, các fan đã không ngớt lời khen ngợi. Trên nhiều diễn đàn Kpop, Park Seul Gi còn được xem như một người hùng vì hành động ngầu và ga lăng không kém các chàng trai.

Ngoài ra, rất nhiều fan tỏ ra bức xúc với stylist khi để Somi diện trang phục không phù hợp với lứa tuổi. Đây không phải là lần đầu tiên idol vị thành niên vướng vào những rắc rối do trang phục hở. Nhiều người cho rằng việc định hướng một nữ sinh trung học theo hình tượng sexy là vô cùng phản cảm.

somi-mac-vay-qua-ngan-ekip-hop-luc-che-chan-2

Somi có vẻ không thoải mái trên sân khấu vì trang phục quá ngắn.

Các độc giả trên Pann và OneHallyu để lại nhiều bình luận: “Mặc dù Somi có mặc quần bảo vệ nhưng tôi không muốn nhìn thấy bộ trang phục này một lần nào nữa”, “Cô ấy chỉ mới 15 tuổi thôi”, “Nếu chiếc váy dài hơn vài phân thì tốt”, “Đó là toàn bộ vấn đề đối với sự ra mắt của I.O.I, các cô gái không hề thoải mái với trang phục xấu xí của mình”.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.