Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Somi chịu cảnh 'thất nghiệp', fan bực tức với JYP

Dù từng là người chiến thắng show 'Produce 101', Somi hiện chỉ đóng một vài quảng cáo chứ không có hoạt động gì đặc biệt.

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, Somi xuất hiện thông qua ảnh hậu trưởng của một buổi chụp ảnh quảng cáo. Tuy nhiên lịch làm việc của mỹ nhân nhà JYP khiến các fan bực tức. Họ cho rằng công ty đã quá bỏ bê Somi, khiến nữ thực tập sinh đánh mất độ nổi tiếng từ sau khi chiến thắng trên Produce 101. Đã qua hai năm nhưng Somi vẫn chưa được debut, chưa có dự án riêng nào đáng chú ý. So với những cô gái khác trong I.O.I, ''gà'' nhà JYP đang bị mai một tài năng.

Somi tái xuất nhưng chỉ thông qua ảnh quảng cáo.

Somi tái xuất nhưng chỉ qua quảng cáo.

Somi từng chiến thắng vị trí Center ở mùa một Produce 101. Sau đó cô nàng tham gia một show thực tế. JYP không có một kế hoạch dài hơi nào dành cho Somi. Trong khoảng thời gian cô nàng nghỉ ngơi, đối thủ một thời Se Jeong đã kịp có ca khúc solo đứng đầu bảng xếp hạng, đóng vai nữ chính trong School 2017, tham gia các show giải trí nổi tiếng và comeback với cả nhóm lẫn unit. Người hâm mộ cho rằng dù chiến thắng nhưng Somi lại chẳng được gì, sự nghiệp kém hơn hẳn những thí sinh nổi tiếng khác ở Produce 101.

So với đối thủ một thời Se Jeong, Somi có ít cơ hội hơn.

So với đối thủ một thời Se Jeong (trái), Somi có ít cơ hội hơn.

Các ý kiến bình luận: "Bao giờ thì Somi mới được ra mắt. Thực tế với mức độ nổi tiếng này thì cô ấy vẫn thành công khi rời công ty đấy", "Ai mà tin được chuyện giành chiến thắng trên show để rồi lại thất nghiệp như thế này chứ", "Somi đang bị lãng quên", "Chiến thắng trên Produce 101 nhưng không có kế hoạch sau đó thì chả có ý nghĩa gì hết"...

JYP từng hứa hẹn rất nhiều về nhóm nhạc mới có mặt Somi, Ryu Yu Jin nhưng công ty vừa công bố kế hoạch lập một nhóm mới ở Nhật Bản, tổ chức các show thực tế. Fan cho rằng không biết phải chờ đến bao giờ mới được thấy Somi trên sân khấu. Kpop ngày càng trẻ hóa với các tân binh 10x, những nhan sắc nổi trội "mọc" lên hàng ngày và Somi đang dần trở nên "cũ kỹ". Nếu tiếp tục bị "ém hàng" thì cô nàng sẽ dần đánh mất sự nổi tiếng, dù có được debut thì cũng qua thời cơ tốt nhất.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.