Press Esc to close

Thông tinWorld
Sốc với khoảnh khắc du khách liều mình chụp máy bay... lướt trên đầu

Người xem thót tim trước khoảnh khắc một du khách vẫn cố liều mạng sống để chụp một tấm hình cận cảnh khi máy bay đang lướt sát trên đầu và chuẩn bị hạ cánh xuống đường băng.

Trong video 360 độ gây sốc, người xem có thể thấy một du khách vẫn liều mình cố chụp tấm hình khi máy bay đang bay sát qua đầu, chuẩn bị hạ cánh xuống đường băng. Hình ảnh trên được chụp tại khu vực gần đường băng của sân bay Gustaf III trên đảo Caribbean của St Barts.

Vị khách du lịch liều lĩnh chụp hình khi máy bay đang bay sát đầu
Vị khách du lịch liều lĩnh chụp hình khi máy bay đang bay sát đầu

Sebastien Politano, một người dân địa phương cũng là nhà quay phim, vô tình ghi được khoảnh khắc đáng sợ trên khi đang thử nghiệm chiếc máy ảnh 360 độ của mình. “Người đàn ông liều lĩnh kia thậm chí còn nói, anh ta thấy bánh xe máy bay chạm vào phía tay phải của mình. Anh ta còn cho tôi xem những dấu vết trên tay”, anh chia sẻ.

Khoảnh khắc đáng sợ này vô tình được một người dân địa phương ghi lại khi anh đang thử nghiệm chiếc máy ảnh 360 độ của mình
Khoảnh khắc đáng sợ này vô tình được một người dân địa phương ghi lại khi anh đang thử nghiệm chiếc máy ảnh 360 độ của mình

Được biết, người đàn ông liều lĩnh kia là khách du lịch. Sau khi máy bay bay ngang trên đầu, anh thậm chí còn nán lại để chụp thêm hình.

Máy bay hạ độ cao rất thấp, lướt qua con đường đông người qua lại
Máy bay hạ độ cao rất thấp, lướt qua con đường đông người qua lại

Sân bay Gustaf III là nơi chủ yếu phục vụ máy bay tư nhân của các tỷ phú, những nhà tài phiệt khi ghé thăm hòn đảo Saint Barthélemy thuộc vùng biển Caribbean. Đường băng tại đây ngắn, hẹp và dốc, với một đầu hướng thẳng ra biển và một bãi cát trắng trên vịnh St Jean.

Cảnh tượng đáng sợ ở khu vực gần sân bay Gustaf III
Cảnh tượng đáng sợ ở khu vực gần sân bay Gustaf III
Máy bay hạ cánh xuống đường băng
Máy bay hạ cánh xuống đường băng

Bởi vậy, chỉ những phi công giàu kinh nghiệm mới đủ kỹ thuật để bay rất thấp trên một con đường đông người qua lại trước khi hạ cánh xuống đường băng. Sân bay Gustaf III thường xuyên nằm trong danh sách những sân bay nguy hiểm nhất thế giới.


Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.