Press Esc to close

Thông tinToday Sao
SỐC: Lộ bằng chứng tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của Lâm Vinh Hải trước khi ly hôn

Đồng nghiệp của Lâm Vinh Hải bất ngờ lên tiếng tố Lý Phương Châu đã ngoại tình với bạn của chồng trước khi li dị.

Câu chuyện tình cảm của Lâm Vinh Hải vẫn luôn là chủ đề nóng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm trong những ngày qua. Mới đây, vụ lùm xùm này bất ngờ có thêm tình tiết mới khi vợ cũ của Lâm Vinh Hải bị "tố" ngoại tình trước khi ly hôn. Nguồn tin này khẳng định vợ cũ của chàng vũ công không hề tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ.

Cụ thể, một người bạn trong giới dancer chơi thân với Lâm Vinh Hải bất ngờ lên trang cá nhân cho biết Lý Phương Châu đã hẹn hò cùng bạn của chồng trước khi nam vũ công bị "tố" phản bội vợ, theo đuổi Linh Chi. Đồng thời, Lý Phương Châu "bóc lột" sức khoẻ của Lâm Vinh Hải, nhận show diễn kín lịch khi anh bị thoát vị đĩa đệm để bây giờ không thể nhảy trên sân khấu. 

SỐC: Lộ bằng chứng tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của Lâm Vinh Hải trước khi ly hôn - Ảnh 1.

Lý Phương Châu bất ngờ bị "tố" không hề tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ.

SỐC: Lộ bằng chứng tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của Lâm Vinh Hải trước khi ly hôn - Ảnh 2.

Vì quá bức xúc nên nữ dancer - bạn thân của Lâm Vinh Hải đã quyết định lên tiếng.

Ngay lập tức, dòng trạng thái nhận được sự quan tâm và phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận, đa phần mọi người cho rằng không phải người trong cuộc nên trước giờ đã có cái nhìn phiến diện và nhận định chưa đúng về nam vũ công. Cùng với đó một nguồn tin cho hay người đàn ông mà nữ dancer kia muốn nhắc đến là Hiền Sến.

SỐC: Lộ bằng chứng tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của Lâm Vinh Hải trước khi ly hôn - Ảnh 3.

Nữ dancer Triệu Vân.

SỐC: Lộ bằng chứng tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của Lâm Vinh Hải trước khi ly hôn - Ảnh 4.

Đoạn chat được cho là của Lâm Vinh Hải chia sẻ với người bạn việc Lý Phương Châu ngoại tình từ năm 2015.

Để biết rõ hơn về thông tin này, liên hệ với Triệu Vân - người bạn của Lâm Vinh Hải, cũng là người có những chia sẻ "tố" Lý Phương Châu trên trang cá nhân, cô chia sẻ mình đã chơi thân với nam vũ công được hơn 8 năm: "Mình và các anh chị em trong giới dancer muốn lên tiếng để bảo vệ một người tốt nhưng luôn bị xã hội coi là tệ bạc. Lý Phương Châu đã có quan hệ qua lại với người đàn ông khác từ năm 2015. Có lần hai người họ lên Sapa và ở đúng homestay của bạn mình, anh ấy khẳng định đã gặp Lý Phương Châu - Hiền Sến. Một lần khác mình bắt gặp Hiền Sến chở Phương Châu trên chính chiếc xe của anh Hải, cô ta ngồi sau ôm chặt tình tứ".

SỐC: Lộ bằng chứng tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của Lâm Vinh Hải trước khi ly hôn - Ảnh 5.

Phía Triệu Vân cung cấp bức thư tay và khẳng định đây là của Hiền Sến viết riêng cho Lý Phương Châu.

SỐC: Lộ bằng chứng tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của Lâm Vinh Hải trước khi ly hôn - Ảnh 6.

Theo nội dung bức thư tay, người đàn ông này đã dành tặng cô gái hai món quà. Cả hai đã có những giây phút hạnh phúc trong khách sạn.

SỐC: Lộ bằng chứng tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của Lâm Vinh Hải trước khi ly hôn - Ảnh 7.

Hiền Sến - nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện lần này là một biên đạo múa khá có tiếng.

SỐC: Lộ bằng chứng tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của Lâm Vinh Hải trước khi ly hôn - Ảnh 8.

Anh từng kết hợp cùng Lâm Vinh Hải trong phim ngắn "Người luôn đi phía sau" về chủ đề tình yêu đồng tính

SỐC: Lộ bằng chứng tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của Lâm Vinh Hải trước khi ly hôn - Ảnh 9.

Đặc biệt hơn, trong buổi họp báo phim ngắn "Người luôn đi phía sau" hồi cuối năm 2014, Lâm Vinh Hải và Hiền Sến còn công khai "khóa môi" mà không ngại ngần

Liên hệ với Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải, cả hai đều từ chối bắt máy và để điện thoại báo bận. Chúng tôi cũng nối máy trực tiếp với Hiền Sến để tìm hiểu thêm thông tin và được cho biết sẽ sớm có câu trả lời vì đang bận ghi hình.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.