Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sở thích kỳ lạ của cặp đôi 'nghiện'... cưới
Lisa GantAlex Pelling đến từ Manchester (Anh) có một sở thích vô cùng kỳ lạ - "thích làm đám cưới". Vì sở thích này, họ phải bán nhà và bỏ cả công việc để đi khắp nơi với mục đích tìm địa điểm hoàn hảo để... kết hôn.

Cặp đôi đã đi khắp thế giới trong 3 năm qua. Và trên hành trình đó, họ đã tổ chức đám cưới 66 lần để trải nghiệm đầy đủ các phong tục kết hôn truyền thống ở các nước khác nhau.

Video Cặp đôi ‘nghiện’ cưới

Cặp đôi Lisa và Alex đã kết hôn tới... 66 lần

Alex, 34 tuổi và Lisa 32 tuổi đã quen nhau hơn 8 năm. Năm 2008, cặp đôi này chính thức chuyển đến sống cùng nhau. Năm 2011, họ đã thực hiện một quyết định vô cùng táo bạo để theo đuổi ức mơ của mình là đi vòng quanh thế giới.

Cả hai nghỉ việc, bán tất cả tài sản, nhà cửa của mình để lên đường tới với nước Úc. Cả hai cùng sống trên một chiếc ô tô và đi khắp nơi. Đến với mỗi đất nước, cặp đôi này quyết định tổ chức đám cưới ở đó để trải nghiệm hết những phong tục, tập quán, văn hóa trong hôn nhân của nơi đây.

Video Cặp đôi ‘nghiện’ cưới

Cặp đôi đã sống và sinh hoạt trong chiếc xe campervan trong suốt hành trình

Đến với mỗi vùng đất, đôi vợ chồng này đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân địa phương. Chính nhờ vậy mà cả hai mới có thể tổ chức được những đám cưới đáng nhớ trong đời mình.

Video Cặp đôi ‘nghiện’ cưới

Hình ảnh đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại Pakistan

Lisa cũng chia sẻ thêm rằng trên những chặng đường mà 2 vợ chồng cô đã đi qua, sự tốt bụng của những người xa lạ thực sự khiến cô cảm động. "Chúng tôi không thể làm gì nếu không có được sự giúp đỡ của mọi người. Đó không phải là tiền bạc của cải mà chính là thời gian mọi người dành cho chúng tôi".

Theo Worldwideweirdnews, hơn 3 năm nay, cặp đôi này đã kết hôn được... 66 lần và họ đang chuẩn bị làm thêm vài đám cưới nữa ở New Zealand, Úc, Singapore trước khi chính thức trở thành vợ chồng.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của cặp đôi lãng mạn này:

Video Cặp đôi ‘nghiện’ cưới

Video Cặp đôi ‘nghiện’ cưới

Video Cặp đôi ‘nghiện’ cưới

Video Cặp đôi ‘nghiện’ cưới

Sau lễ cưới được tổ chức ở Didsbury, cặp đôi đã bỏ việc để đi du lịch vòng quanh thế giới

Video Cặp đôi ‘nghiện’ cưới

Lễ cưới được tổ chức ở Didsbury, Anh Quốc trước khi 2 người ghé thăm Canada

Video Cặp đôi ‘nghiện’ cưới

Bức ảnh cưới được chụp trên chuyến bay của hãng Air Tahiti, Pháp

Video Cặp đôi ‘nghiện’ cưới

Làng Hilton Waikaloa, Hawaii.

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.