Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Sở thích cực 'men' của Kỳ Duyên: Chuyên mặc áo phông nam tiền triệu

Bộ sưu tập áo phông đắt đỏ của nàng hoa hậu hầu hết đều là thiết kế có thương hiệu.

Sở thích cực men của Kỳ Duyên: Chuyên mặc áo phông nam tiền triệu

Khác với hình tượng nhu mì quen thuộc của các hoa hậu, Kỳ Duyên "mở lối đi riêng" bằng phong cách rất cool ngầu. Người đẹp thể hiện tính cách mạnh mẽ trong cách ăn mặc, tuy nhiên "men-lì" tới mức chuyên sắm áo phông dành cho nam giới thì không phải ai cũng biết. Trong trang phục dạo phố mới đây, Kỳ Duyên rất chất chơi khi diện chiếc áo nam của thương hiệu Gucci, có mức giá lên tới 14 triệu đồng.

Sở thích cực men của Kỳ Duyên: Chuyên mặc áo phông nam tiền triệu - 1

T-shirt dành cho nam thường có kiểu dáng free size rộng rãi, phù hợp với vẻ năng động của nàng hoa hậu. Có lẽ đây cũng là lý do Kỳ Duyên đặc biệt chuộng mặc đồ nam. Cô sở hữu một chiếc áo thun in graphic của thương hiệu Off White có giá hơn 3 triệu đồng.

Sở thích cực men của Kỳ Duyên: Chuyên mặc áo phông nam tiền triệu - 2

Phối cả cây đồ rất ngầu nên không có gì khó hiểu khi chiếc áo D&G của Kỳ Duyên vốn cũng dành cho phái mạnh. Món đồ này được bán với giá hơn 5 triệu đồng.

Sở thích cực men của Kỳ Duyên: Chuyên mặc áo phông nam tiền triệu - 3

Vẻ sắc sảo, cá tính của Kỳ Duyên càng được tôn lên khi cô nàng diện áo phông trắng với phần cổ in hình rắn uốn lượn của nhà mốt Milan Marcelo Burlon. Thiết kế dành cho nam giới này có giá khoảng 2,5 triệu đồng.

Sở thích cực men của Kỳ Duyên: Chuyên mặc áo phông nam tiền triệu - 4

T-shirt đen của Balmain được Kỳ Duyên cắm thùng trông vừa vặn, gọn gàng đến vậy nhưng thực chất cũng là áo dành cho phe mày râu. 

Sở thích cực men của Kỳ Duyên: Chuyên mặc áo phông nam tiền triệu - 5

Một chiếc áo phông nam khác mà Kỳ Duyên cũng chẳng ngại rước về là áo in hình đầu chó ấn tượng của thương hiệu Givenchy.

Trang Shaelyn  

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.