Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
So sánh Krystal với đàn ông, show giải trí bị chê thô lỗ
Fan choáng váng khi 'Happy Together 3' có trò chơi khó hiểu là đố phân biệt Krystal và một... nam ca sĩ nhạc rock.
so-sanh-krystal-voi-dan-ong-show-giai-tri-bi-che-tho-lo

Trong Happy Together 3 tập mới nhất, các fan của Krystal tức giận khi thần tượng bị so sánh với nam ca sĩ Kim Kyung Ho. Vẻ ngoài hao hao giữa thành viên F(x) và đàn anh đã trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi.

so-sanh-krystal-voi-dan-ong-show-giai-tri-bi-che-tho-lo-1

Khán giả thất vọng khi chương trình lớn của đài KBS lại mang vấn đề nhạy cảm ra làm trò đùa. Mọi chuyện căng thẳng hơn khi phần chơi "Đi tìm Kim Kyung Ho và Krystal thật" bắt đầu. Các MC và khách mời phải phân biệt giữa Krystal và nam danh ca dựa vào các bức ảnh tương đồng của cả hai.

so-sanh-krystal-voi-dan-ong-show-giai-tri-bi-che-tho-lo-2

Nhiều người nhận xét phần chơi này thật thô lỗ và gây khó chịu. Chẳng hạn, trong bức ảnh đầu tiên, MC Jun Hyun Moo nói rằng: "Đó không phải là Krystal. Cô ấy sẽ không ăn mặc như thế". Trong khi một người khác nói, "Đó là một kẻ khủng bố thời trang". Tuy nhiên, hầu hết khách mời đã đoán sai, bức ảnh thực sự là Krystal.

so-sanh-krystal-voi-dan-ong-show-giai-tri-bi-che-tho-lo-3

 

so-sanh-krystal-voi-dan-ong-show-giai-tri-bi-che-tho-lo-4

Độ khó của phần chơi tăng lên, tất cả mọi người di chuyển đến gần màn hình để nhìn rõ hơn. Đối với bức ảnh thứ 3 và cuối cùng, MC và khách mời đã tranh luận về đáp áp. Một lần nữa, loạt nhận xét kém duyên về người trong ảnh khiến các fan khó chịu: "Người đó trông già quá", "Chắc chắn là một gương mặt già". Tuy nhiên, đáp án chính xác một lần nữa là Krystal.

so-sanh-krystal-voi-dan-ong-show-giai-tri-bi-che-tho-lo-5

Các fan cho rằng phần chơi, bao gồm việc so sánh cũng như nhận xét về ngoại hình của người khác như vậy là vô cùng khiếm nhã. MC Jun Hyun Moo nhận "gạch đá" nhiều nhất cho những nhận xét vô duyên đối với nữ thần tượng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.