Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Số phận của Elsa trong phần 2 phim hoạt hình 'Frozen'
Phần 2 của bộ phim hoạt hình ăn khách nhà Disney đang trong quá trình sản xuất, đã có nhiều tin đồn về diễn biến nội dung phần tới trong đó một số người đoán Elsa hy sinh tính mạng. 

Phần 1 Frozen ra mắt năm 2013 đã trở thành cú hit toàn cầu, là phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, mang về cho Disney một tượng vàng Oscar hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc. Năm 2015, "nhà Chuột" khiến người hâm mộ khắp thế giới vui mừng khi công bố dự án Frozen 2, đến nay bộ phim đã đi vào quá trình sản xuất. Nhiều giả thuyết về nội dung phần 2 được fan sôi nổi bàn tán trên các diễn đàn điện ảnh.

Dưới đây là những thông tin mà mọi khán giả đang mong chờ Frozen 2 muốn biết:

1. Elsa sẽ bình an vô sự, không qua đời như tin đồn

so-phan-cua-elsa-trong-phan-2-phim-hoat-hinh-frozen

Khi dự án mới được công bố, nhiều người đoán nữ hoàng băng giá sẽ có cái kết buồn trong phần phim này. Có thể nàng sẽ hy sinh tính mạng để bảo vệ vương quốc, gia đình. Tuy nhiên các tờ báo uy tín đều nhận định đây là kết thúc khó có thể xảy ra. Một phần vì Elsa đang là "con gà đẻ trứng vàng" của Disney, có khả năng mang về nguồn lợi lớn nhờ các phần phim sau và sản phẩm ăn theo. Một phần khác vì nàng chính thức thuộc đội ngũ công chúa Disney và trong lịch sử, chưa từng có công chúa nào kết cục bi thảm. Người đại diện của Disney cũng khẳng định các bậc phụ huynh cứ yên tâm cho con theo dõi phần 2 Frozen bởi nữ hoàng tuyết sẽ "bình an vô sự" đúng ý các em nhỏ. 

2. Elsa sẽ có tạo hình trang phục mới

so-phan-cua-elsa-trong-phan-2-phim-hoat-hinh-frozen-1

Góp phần tạo nên thương hiệu Elsa là bộ váy màu xanh ngọc bích ôm sát người, thân áo đính đá cầu kỳ kèm áo choàng trong suốt đẹp mắt. Sau sự thành công của bộ phim, bộ váy này trở thành một trong những trang phục hóa trang được yêu thích nhất. Chính vì vậy khi nhà sản xuất thông báo Elsa sẽ được "thay đồ" trong phần 2, người hâm mộ vô cùng phấn khích. Khán giả đều tò mò không biết nữ hoàng băng giá sẽ được ăn vận như thế nào để phù hợp với tính cách và địa vị cao quý của mình. Có thể trang phục mới của Elsa sẽ đánh bại bộ váy xanh nổi tiếng trên về mức độ phổ biến.

so-phan-cua-elsa-trong-phan-2-phim-hoat-hinh-frozen-2

Elsa từng được thay váy khi xuất hiện trong phim ngắn Frozen Fever với một thiết kế mùa hè khá mát mẻ. Nữ hoàng tuyết diện váy xanh lá cây điểm hoa lá nữ tính, thiết kế kiểu dáng tương đồng với bộ váy gốc. 

Frozen Fever

3. Let It Go bản mới là màn song ca

so-phan-cua-elsa-trong-phan-2-phim-hoat-hinh-frozen-3

Ca khúc nổi tiếng nhất của bộ phim là Let It Go cũng sẽ được mang trở lại phần 2. Nếu như phần 1, ca khúc được Elsa hát trong lúc bỏ chạy khỏi lâu đài thì trong phần 2, đây sẽ là một màn song ca bùng nổ của 2 chị em Elsa - Anna. Với phiên bản mới vui tươi, độc đáo hơn, Let It Go hứa hẹn quay lại "làm mưa làm gió" khắp các phòng hát karaoke, xuất hiện trong hàng loạt video cover và parody. 

Elsa hát Let It Go

4. Olaf sẽ tìm được "một nửa"

so-phan-cua-elsa-trong-phan-2-phim-hoat-hinh-frozen-4

Chú người tuyết Olaf tiếp tục là người bạn thân thiết của Elsa và Anna trong phần 2. Lúc này Anna đã hạnh phúc bên anh chàng Kristoff còn Elsa bận rộn với công việc điều hành vương quốc, chăm lo cuộc sống người dân. Olaf vẫn là anh chàng lắm lời vui tính và... yêu mùa hè. Điều duy nhất còn thiếu cho Olaf là một cô bạn gái dễ thương để cùng chàng người tuyết hát hò nhảy nhót. Món quà đặc biệt này sẽ được mang đến trong phần 2 bộ phim.

5. Những cái tên làm nên thành công đều quay trở lại

so-phan-cua-elsa-trong-phan-2-phim-hoat-hinh-frozen-5

Nữ đạo diễn Jennifer Lee tiếp tục đảm nhiệm vị trí đạo diễn cho Frozen 2. Sự thành công vang dội của phần 1 chính là bảo chứng cho độ "chắc tay" của Jennifer Lee đối với thương hiệu phim Frozen.

so-phan-cua-elsa-trong-phan-2-phim-hoat-hinh-frozen-6

Hai ngôi sao Kristen Bell và Idina Menzel vẫn quay trở lại vị trí lồng tiếng cho 2 nhận vật chính Anna và Elsa. Người hâm mộ sẽ tiếp tục được nghe giọng ca cực đỉnh của 2 nữ ca sĩ qua loạt ca khúc mới trong phần phim này.

6. Phải chờ đợi hơn 2 năm nữa mới được xem Frozen 2

so-phan-cua-elsa-trong-phan-2-phim-hoat-hinh-frozen-7

Frozen 2 được ấn định lịch ra rạp vào ngày 27/11/2019. Đến nay Frozen là phim công chúa Disney 3D đầu tiên được làm phần 2. Không giống các bom tấn siêu anh hùng, khoảng cách giữa những phần phim của Disney khá lâu, Frozen không phải là ngoại lệ. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.