Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Số người xem phim Sherlock Holmes hiện đại giảm kỷ lục

Loạt phim “Sherlock” của kênh BBC One chưa bao giờ có lượng người xem tại Anh thấp như tập “The Lying Detective” mới được phát sóng tối 8/1.

Một bí mật quan trọng về gia đình của thám tử đại tài Sherlock Holmes (Benedict Cumberbatch) thời hiện đại mới được hé lộ trong tập thứ hai của mùa bốn loạt phim Sherlock. Song, lượng người xem mini-series hiện giảm xuống mức kỷ lục.

Theo thống kê, tập phim The Lying Detective mất hơn 2 triệu lượt xem so với The Six Thatchers đúng một tuần trước, và chỉ đạt mức 6 triệu lượt vào tối 8/1.

So nguoi xem phim Sherlock Holmes hien dai giam ky luc hinh anh 1
The Lying Detective đánh dấu số người xem tụt xuống mức kỷ lục của Sherlock tại quê hương nước Anh, dù tập phim tiến bộ hơn The Six Thatchers một tuần trước đó rất nhiều. Ảnh: BBC One.

Suốt sáu ngày trước đó, tập mở màn mùa bốn Sherlock vấp phải không ít chỉ trích bởi phần kịch bản còn chứa đựng nhiều lỗ hổng. Đây là điều mà nhiều fan không thể chấp nhận bởi nội dung câu chuyện các mùa trước thường xuyên giữ được sự chặt chẽ, logic và cuốn hút.

Thay vì theo dõi The Lying Detective trên BBC One, nhiều khán giả nước Anh lại chọn Endeavour của kênh ITV. Tập mở màn mùa bốn của loạt tác phẩm trong tối 8/1 đạt khoảng 4,5 triệu lượt xem.

Các chương trình phát sóng ngay trước The Lying Detective của BBC One là Countryfile Antiques Roadshow cũng thu hút nhiều người xem hơn, với lần lượt 6,9 triệu và 6,4 triệu lượt theo dõi.

Đây rõ ràng là tin không vui đối với ê-kíp sản xuất Sherlock. Ngay cả tập phim đặc biệt gây nhiều tranh cãi là The Abominable Bride lên sóng vào ngày đầu năm 2016 của mini-series từng thu hút tới 8,4 triệu lượt xem, còn lượng khán giả trung bình của ba tập phim thuộc mùa ba là 8,9 triệu lượt.

Hiện mùa bốn của Sherlock chỉ còn lại một tập duy nhất là The Final Problem, dự kiến lên sóng tối 15/1. Nhiều fan từng kỳ vọng Tom Hiddleston sẽ là diễn viên khách mời (cameo) của tác phẩm. Song, tiết lộ mới ở cuối tập The Lying Detective đã khiến cho mong muốn ấy gần như tiêu tan.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.