Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
So Ji Sub, Gong Yoo và Jo In Sung đều từng "qua tay" kiều nữ này, quả là cái tên vàng trong làng đầu thai!

Từ "mỹ nam bất diệt" Kang Dong Won đến Jo In Sung, "yêu tinh" Gong Yoo đến "chú già" So Ji Sub, nữ diễn viên này đều đã từng có cơ hội hợp tác từ khi những tài tử này vẫn chưa hề có mấy tên tuổi.

Khán giả trẻ ngày nay có thể thấy nữ diễn viên Kim Jung Hwa là một gương mặt lạ lẫm, nhưng đối với thế hệ 7x, 8x tại xứ sở kim chi, cô là một trong những nữ diễn viên nổi đình đám chẳng kém cạnh Suzy hay Seol Hyun (AOA) thời nay. Cô đã từng có cơ hội hợp tác với nhiều nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Tiêu biểu là những cái tên siêu "hot" của showbiz Hàn như Kang Dong Won, Gong Yoo hay Jo In Sung.

So Ji Sub, Gong Yoo và Jo In Sung đều từng qua tay kiều nữ này, quả là cái tên vàng trong làng đầu thai! - Ảnh 1.

Nữ diễn viên Kim Jung Hwa.

Đầu tiên là Kang Dong Won, mỹ nam vạn người mê của "mọt phim" xứ Hàn. Nữ diễn viên đã từng là "người tình màn ảnh" của Kang Dong Won trong Something About One Percent (tạm dịch: Hạnh Phúc Bất Ngờ) vào năm 2003. Kim Jung Hwa chia sẻ: "Chúng tôi đóng vai chính nên có rất nhiều cảnh ghi hình cùng nhau. Có một lần, khi đang quay trên một ngọn đồi, chiếc phanh ô tô tôi ngồi gặp trục trặc và bắt đầu trôi dần xuống. Kang Dong Won bất ngờ xuất hiện như Superman và chặn chiếc xe lại."

So Ji Sub, Gong Yoo và Jo In Sung đều từng qua tay kiều nữ này, quả là cái tên vàng trong làng đầu thai! - Ảnh 2.

Kang Dong Won và Kim Jung Hwa trong dự án chung năm 2003.

So Ji Sub, Gong Yoo và Jo In Sung đều từng qua tay kiều nữ này, quả là cái tên vàng trong làng đầu thai! - Ảnh 3.

Cả hai đã từng là cặp vợ chồng son siêu hot của màn ảnh nhỏ.

"Bạn sẽ tự nhiên thân với mọi người khi thực hiện một bộ phim trong thời gian dài. Đó cũng là yếu tố chủ đạo giúp bạn hoàn thiện vai diễn của mình tốt hơn. Tại thời điểm đó, tôi chỉ mới hơn 20 tuổi một chút, còn anh Kang Dong Won là một tân binh mới vào nghề. Cả hai đều ngại và khó có thể bắt chuyện với nhau. Đã quay cảnh hẹn hò, cưới xin và có cả em bé, nhưng mọi thứ đều ngượng chết đi được. Chúng tôi thậm chí còn có cảnh đi tuần trăng mật và ôm nhau, nhưng đó là cái ôm "cho có" thôi ấy. Đến cả bữa tiệc kết thúc quay phim, chúng tôi vẫn còn cúi gập người 90 độ chào nhau. Tôi có hơi buồn khi không thể thân thiết hơn với anh ấy."

So Ji Sub, Gong Yoo và Jo In Sung đều từng qua tay kiều nữ này, quả là cái tên vàng trong làng đầu thai! - Ảnh 4.

Kim Jung Hwa và chàng "yêu tinh" của mọi nhà Gong Yoo cũng đã từng đứng chung một khung hình thông qua Spy Girl (tạm dịch: Cô Nàng Điệp Viên). Trái với Kang Dong Won, cảm nhận đầu tiên của Kim Jung Hwa với Gong Yoo là sự gần gũi. "Anh Gong Yoo dễ gần lắm. Anh ấy đã giúp đỡ và chăm sóc tôi rất nhiều, đùa giỡn và cả từng ăn uống cùng nhau nữa. Lúc đầu cũng khó mà thân ngay được, nhưng càng về sau thì dần quen hơn. Bây giờ anh ấy đã quá nổi tiếng rồi, chúng tôi đã từng rất thân thiết".

So Ji Sub, Gong Yoo và Jo In Sung đều từng qua tay kiều nữ này, quả là cái tên vàng trong làng đầu thai! - Ảnh 5.

Spy Girl (2004).

So Ji Sub, Gong Yoo và Jo In Sung đều từng qua tay kiều nữ này, quả là cái tên vàng trong làng đầu thai! - Ảnh 6.

Gong Yoo với mái tóc "chôm chôm" siêu đáng yêu thời trẻ.

Dự án nổi tiếng nhất của Kim Jung Hwa phải kể đến Nonstop (tạm dịch: Không Thể Dừng Lại). Bộ phim có sự góp mặt của hàng loạt những gương mặt nổi tiếng của màn ảnh Hàn hiện nay như Jang Na Ra, Jo In Sung, Jung Tae Woo và Yang Dong Geun. "Lúc đó thực sự rất tuyệt. Bộ phim sitcom đó giống như gia đình thứ hai của tôi vậy. Chúng tôi đã cùng nhau debut trên màn ảnh nhỏ với Nonstop. Mọi người hồi đó vẫn còn là những tân binh hậu đậu, lạ lẫm với giới showbiz. Mới đây, chúng tôi đã gặp lại nhau sau 18 năm. Mọi người trông vẫn giống y như ngày trước vậy."

So Ji Sub, Gong Yoo và Jo In Sung đều từng qua tay kiều nữ này, quả là cái tên vàng trong làng đầu thai! - Ảnh 7.

Dàn diễn viên Nonstop sau 18 năm.

So Ji Sub, Gong Yoo và Jo In Sung đều từng qua tay kiều nữ này, quả là cái tên vàng trong làng đầu thai! - Ảnh 8.

Dàn diễn viên chính của sitcom Nonstop lên sóng năm 2000.

Cuối cùng là So Ji Sub, người đã khiến con tim của Kim Jung Hwa "hẫng" mất "nhiều" nhịp. "Tôi đã từng quay một quảng cáo đồ uống với anh So Ji Sub. Ngày đó, anh ấy đã hỏi tôi muốn làm gì trong tương lai, tôi đã trả lời rằng mình muốn được diễn. Cuối cùng, tôi đã có cơ hội hợp tác với So Ji Sub trong Glass Slippers. Sau này khi gặp lại, anh ấy vẫn nhớ ra tôi. So Ji Sub thực sự là một người đàn ông lịch thiệp ở ngoài đời thực."

So Ji Sub, Gong Yoo và Jo In Sung đều từng qua tay kiều nữ này, quả là cái tên vàng trong làng đầu thai! - Ảnh 9.

Kim Jung Hwa chọn So Ji Sub là bạn diễn tuyệt nhất của mình.

Xuất hiện trong tập mới nhất của talkshow Happy Together 4, nữ diễn viên Kim Jung Hwa đã có dịp chia sẻ về trải nghiệm thời "hoàng kim" trong những năm đầu của thế kỉ 21. MC Jun Hyun Moo bắt đầu câu chuyện với câu hỏi về độ nổi tiếng của Kim Jung Hwa ngày ấy. Bên cạnh việc hợp tác với các tài tử đình đám xứ Hàn, nữ diễn viên còn gây ấn tượng với lời bày tỏ: "Tôi đã từng quay tới 17 quảng cáo cùng một lúc. Số tiền ấy đủ để tôi mua 5 căn nhà tại Gangnam.".

So Ji Sub, Gong Yoo và Jo In Sung đều từng qua tay kiều nữ này, quả là cái tên vàng trong làng đầu thai! - Ảnh 10.

Còn bây giờ thì tôi giàu tình cảm mà thôi.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.