Press Esc to close

Thông tinToday Sao
So Ji Sub: Chàng tài tử khiến triệu cô gái liêu xiêu nhưng ở tuổi tứ tuần vẫn chưa tự tin kết hôn

Dù năm nay đã bước sang tuổi 40 nhưng So Ji Sub vẫn là quý ông độc thân quyến rũ được cả làng giải trí săn đón.

Quý ông lịch lãm chuyên trị các vai diễn nước mắt

Đối với những ai yêu mến So Ji Sub, chắc phải hơn 1 lần bị mê hoặc bởi đôi mắt trầm buồn của anh. Nếu có danh hiệu “ông hoàng nước mắt”, tài tử 40 tuổi này chính là ứng cử viên hàng đầu.

Còn nhớ vai diễn Park Chul Woong của So Ji Sub trong Giày thủy tinh. Đó là chàng trai côn đồ có cá tính mạnh mẽ, bốc đồng nhưng lại mang trong mình một trái tim ấm áp, sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu. Giây phút Chul Woong gục ngã trên lễ đường trong vòng tay của Lee Sun Woo - người con gái anh dành cả cuộc đời để chở che nhưng đến giây phút cuối vẫn không thể nghe được câu nói “em yêu anh” từ cô - khiến hàng triệu khán giả không cầm được nước mắt. Diễn xuất chân thật, nhất là đôi mắt biết nói của So Ji Sub thật sự chạm đến trái tim của người xem.

Năm 2004, So Ji Sub quay trở lại với một vai diễn khác cũng ấn tượng không kém trong Xin lỗi anh yêu em. Cuộc đời Cha Moo Hyuk là một chuỗi bi kịch. Ngay từ khi sinh ra, Cha Moo Hyuk đã bị mẹ bỏ rơi ở cô nhi viện, lớn lên bị người yêu phản bội dù anh từng đỡ cho cô một phát đạn nay vẫn còn nằm trong đầu. Mãi cho đến khi gặp được Song Eun Chae – người sưởi ấm trái tim lạnh lẽo của Moo Hyuk – nhưng cả hai cũng không thể đi đến kết thúc tốt đẹp. Câu chuyện tình buồn này cũng ghi tên mình vào danh sách những bộ phim lấy nước mắt người xem kinh điển của màn ảnh Hàn.

Những lần trở lại gần đây, So Ji Sub được ưu ái hóa thân vào các nhân vật giàu có, phong độ nhờ vẻ điển trai, ngày càng nam tính ở ngưỡng tuổi tứ tuần. Sau thất bại thảm hại của Oh My Venus, anh vừa có màn tái xuất hoành tráng trong siêu phẩm điện ảnh Đảo địa ngục bên cạnh Song Joong Ki và Hwang Jung Min.

Ông hoàng quảng cáo quyến rũ bậc nhất xứ kim chi

Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, So Ji Sub năm nay bước sang tuổi 40 và chỉ xuất hiện trong 1 đến 2 dự án phim mỗi năm. Nhưng số tiền cát xê anh nhận được cho mỗi tập phim truyền hình luôn ở mức ngất ngưởng, lên đến 1,6 tỷ đồng/tập. Không những vậy, chàng tài tử chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những ngôi sao quảng cáo quyền lực nhất Hàn Quốc.

Bên cạnh nét đẹp phong trần, khí chất nam tính, quyến rũ của So Ji Sub mới chính là điều mà các nhà quảng cáo muốn tìm kiếm ở gương mặt người mẫu đại diện. Thậm chí, đến cả thương hiệu nội y nữ cũng tìm đến anh mời đóng quảng cáo.

Thương hiệu đồ nội y nữ vô cùng hài lòng khi mời được So Ji Sub nhận lời làm người mẫu đại diện (Ảnh: Internet)

Giữa năm 2016, So Ji Sub khiến toàn thể fan nữ liêu xiêu với mẫu quảng cáo gà rán. Ai cũng xuýt xoa trước vẻ ngoài điển trai, lịch lãm chẳng khác gì quý ông của nam diễn viên, không hổ danh “quý ông độc thân” quyến rũ nhất xứ củ sâm.

Chỉ 30 giây quảng cáo gà rán, nam tài tử khiến biết bao cô gái liêu xiêu. (Ảnh: Internet)

Tuổi 40 vẫn chưa tự tin kết hôn

Tên tuổi nổi tiếng khắp châu Á nhưng So Ji Sub khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nhất là tình cảm. Những ngày đầu khởi nghiệp, So Ji Sub và Kim Hyun Soo từng có thời gian dài hẹn hò. Tưởng như mối tình đẹp của đôi trai tài gái sắc được đem lên màn ảnh nhưng trước khi hợp tác trong Giày thủy tinh, cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Mãi đến tận năm 2013, So Ji Sub mới vướng tin đồn tình cảm với cựu thành viên After School là Jooyeon, kém anh 10 tuổi. Tuy nhiên, đại diện công ty hai bên đều không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận. Mãi đến thời gian gần đây, người ta bắt đầu bàn tán về mối quan hệ trên mức tình bạn của Jooyeon và G-Dragon thì mối tình của cô với tài tử So Ji Sub cũng được mặc định đã kết thúc trong êm thắm.

Thời tham gia Oh My Venus, So Ji Sub được khán giả nhiệt tình ghép đôi với Shin Min Ah, cả hai được mệnh danh là cặp đôi quảng cáo quyền lực. Nhưng rồi cùng năm đó, người đẹp cũng công khai hẹn hò với “phi công trẻ” Kim Woo Bin và So Ji Sub vẫn tiếp tục kiên trì với hình tượng quý ông độc thân, vui tính.

Đến nay ở tuổi 40, So Ji Sub vẫn đi sớm về khuya một mình và chưa tự tin để bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Từng có khoảng thời gian háo hức và mong muốn kết hôn sớm nhưng có lẽ anh đã vô tình tạo áp lực cho bản thân. Cộng với việc chưa tìm được người bạn đời phù hợp cũng khiến nam diễn viên không dám đặt quá nhiều kỳ vọng.

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.