Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sở hữu mặt mộc vốn đã vạn người mê, loạt sao Việt vẫn quyết 'đập đi xây lại' khiến ai nhìn cũng tiếc hùi hụi

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là câu chuyện mới lạ trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, nhiều ngôi sao vốn sở hữu gương mặt đẹp nhưng vẫn đam mê chỉnh sửa khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Diễn viên Việt Anh

Những ngày gần đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước ngoại hình như "người lạ ơi" của Việt Anh. Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong trần, tuy nhiên nam diễn viên vẫn quyết sang Hàn Quốc sửa sang nhan sắc sau khi cuộc hôn nhân thứ hai kết thúc.

Vài ngày sau đó, kết quả trùng tu được "Phan Hải" công khai trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phần đông khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho gương mặt nam tính, phong trần của anh trước kia.

Sở hữu mặt mộc vốn đã vạn người mê, loạt sao Việt vẫn quyết đập đi xây lại khiến ai nhìn cũng tiếc hùi hụi-1
Việt Anh với gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên sau khi trùng tu nhan sắc.

Sở hữu mặt mộc vốn đã vạn người mê, loạt sao Việt vẫn quyết đập đi xây lại khiến ai nhìn cũng tiếc hùi hụi-2
So sánh hình ảnh trước và sau phẫu thuật, ai nấy đều tiếc nuối cho gương mặt quá khứ của nam diễn viên.

Trước sự thay đổi của Việt Anh, người hâm mộ khẳng định việc "dao kéo" không làm mặt tiền của anh long lanh hơn, trái lại còn xuống cấp trầm trọng. 

Mới đây nhất, Việt Anh công khai gương mặt sau hơn 2 tuần phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ ngoài của anh đã dần hoàn thiện, đường nét bắt đầu rõ ràng, không khác nhiều so với quá khứ. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tiếc nuối vì vẻ nam tính đặc trưng trên gương mặt Việt Anh không còn. 

Sở hữu mặt mộc vốn đã vạn người mê, loạt sao Việt vẫn quyết đập đi xây lại khiến ai nhìn cũng tiếc hùi hụi-3
Hình ảnh mới nhất cho thấy Việt Anh không khác nhiều so với lúc chưa phẫu thuật, ngoại trừ sống mũi gọn hơn và vẻ nam tính kém xưa.

Ca sĩ Minh Hằng

Thời "chân ướt chân ráo" bước vào làng giải trí, Minh Hằng được khán giả yêu mến với hình ảnh nữ ca sĩ có khuôn mặt bầu bĩnh, hôn nhiên và nụ cười tươi tắn.

Sở hữu mặt mộc vốn đã vạn người mê, loạt sao Việt vẫn quyết đập đi xây lại khiến ai nhìn cũng tiếc hùi hụi-4
Minh Hằng thuở mới vào nghề.

Tuy nhiên vẻ đẹp bầu bĩnh, hài hòa của Minh Hằng không còn theo thời gian. Gần đây, "bé Heo" xuất hiện với gương mặt có nhiều đổi khác, đặc biệt là phần cằm. 

Nếu như trước kia, mặt Minh Hằng tròn trịa với phần cằm đầy đặn thì giờ đây, chiếc cằm của cô bỗng trở nên nhọn hoắt, cứng đơ như muốn xuyên thủng vạn vật. Ở những tấm hình được fans ghi lại, giọng ca Một vòng trái đất để lộ gương mặt với nhiều dấu hiệu của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Sở hữu mặt mộc vốn đã vạn người mê, loạt sao Việt vẫn quyết đập đi xây lại khiến ai nhìn cũng tiếc hùi hụi-5Sở hữu mặt mộc vốn đã vạn người mê, loạt sao Việt vẫn quyết đập đi xây lại khiến ai nhìn cũng tiếc hùi hụi-6
Chiếc cằm nhọn hoắt như muốn xuyên thủng vạn vật của nữ ca sĩ.

Chưa kể trong một số sự kiện, nữ ca sĩ cũng gây hoang mang với chiếc cằm nhọn không phù hợp với tổng thể, đôi lúc muốn "rớt" khỏi gương mặt. Tuy nhiên khi nhắc đến chuyện thẩm mỹ, Minh Hằng một mực phủ nhận.

Diễn viên Phương Oanh

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh được xem là mỹ nhân có vẻ ngoài xinh đẹp. Gương mặt chân phương, ưa nhìn của nữ diễn viên cũng là ước mơ của nhiều cô gái.

Sở hữu mặt mộc vốn đã vạn người mê, loạt sao Việt vẫn quyết đập đi xây lại khiến ai nhìn cũng tiếc hùi hụi-7

Sau khi nhận được sự quan tâm qua vai diễn Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo lạ lẫm. Được biết, nữ diễn viên cất công sang Hàn Quốc để chỉnh sửa mặt V line, mũi và cắt mí mắt. 

Qua hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ đăng tải, có thể thấy "mặt tiền" của Phương Oanh cứng đơ, sưng phù do sự tác động của "dao kéo". Sau 20 ngày thẩm mỹ, khuôn mặt nữ diễn viên vẫn chưa hoàn toàn ổn định, hai bên má vẫn sưng.

Đến hiện tại, dù gương mặt đã bớt "đơ" phần nào nhưng nhiều khán giả vẫn tiếc nuối cho nhan sắc chân phương, hài hòa của Phương Oanh trong quá khứ.

Sở hữu mặt mộc vốn đã vạn người mê, loạt sao Việt vẫn quyết đập đi xây lại khiến ai nhìn cũng tiếc hùi hụi-8
Dung mạo đơ cứng của Phương Oanh sau khi thẩm mỹ.

MC Nguyên Khang

Thêm một nhân vật cũng khiến dân mạng tiếc nuối không kém khi quyết định can thiệp "dao kéo" là MC Nguyên Khang. Còn nhớ khi mới bước chân vào nghề, Nguyên Khang chiếm cảm tình của khán giả nhờ chất giọng hoạt bát và gương mặt thân thiện. Dù sở hữu đôi mắt một mí nhưng đây được xem là điểm nhấn đặc trưng giúp Nguyên Khang gây ấn tượng trong lòng khán giả. Vì vậy, nhan sắc thay đổi của MC nổi tiếng không nhận được nhiều sự ủng hộ.

Sở hữu mặt mộc vốn đã vạn người mê, loạt sao Việt vẫn quyết đập đi xây lại khiến ai nhìn cũng tiếc hùi hụi-9
MC Nguyên Khang với mắt một mí và nụ cười thân thiện đặc trưng.

Theo đó, Nguyên Khang được cho là đã tác động "dao kéo" vào mí mắt và sống mũi. Diện mạo cứng đơ lạ lẫm của anh khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối, bởi anh tự đánh mất điểm riêng trên khuôn mặt để đổi lấy vẻ đẹp chung chung như bao người.

Sở hữu mặt mộc vốn đã vạn người mê, loạt sao Việt vẫn quyết đập đi xây lại khiến ai nhìn cũng tiếc hùi hụi-10
Sở hữu mặt mộc vốn đã vạn người mê, loạt sao Việt vẫn quyết đập đi xây lại khiến ai nhìn cũng tiếc hùi hụi-11
Diện mạo khác lạ của Nguyên Khang.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.