Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sở hữu hơn 32 triệu người theo dõi, BlackPink 'cá kiếm' hơn 14 tỷ đồng mỗi tháng từ Youtube

Là Nữ hoàng Youtube của Kbiz, BlackPink có lẽ cũng chiếm trọn luôn danh hiệu 'một trong những nhóm nhạc kiếm nhiều tiền từ Youtube nhất Kbiz'. Thật không hổ danh là 'gà đẻ trứng vàng' của YG.

Youtube luôn là 'mỏ vàng' của nhiều người nổi tiếng. Đối với các nghệ sĩ, đây là một trong những kênh không thể thiếu để gia tăng độ phủ sóng cũng như kiếm tiền. Ở Kbiz, BlackPink là 'nữ hoàng Youtube' với 32,5 triệu người theo dõi kênh. Với số lượng người theo dõi lớn như vậy, chắc hẳn số tiền mà nhóm nhạc này kiếm được từ Youtube không hề nhỏ. Tuy nhiên, con số chính xác là bao nhiêu thì không phải ai cũng biết được. 

Sở hữu hơn 32 triệu người theo dõi, BlackPink 'cá kiếm' hơn 14 tỷ đồng mỗi tháng từ Youtube 0

Mới đây, trong chương trình radio được chiếu trên KBS, MC Cho Woo Jong và nhà phân tích dữ liệu Jeon Min Ki đã lần đầu tiên bình luận và chia sẻ nhiều thông tin sốc về thu nhập của những Youtuber đình đám. Jeon Min Ki cho hay, Youtube đã mang lại nguồn thu nhập khổng lồ cho nhiều Youtuber. Trong đó có những người đủ tiền mua được cả một chiếc xe hơi nhập khẩu. 

Kênh Youtuber triệu đô của BlackPink

Kênh Youtuber triệu đô của BlackPink

Sở hữu hơn 32 triệu người theo dõi, BlackPink 'cá kiếm' hơn 14 tỷ đồng mỗi tháng từ Youtube 2

Theo thống kê, kênh Youtube của BlackPink sở hữu số lượng người follow lớn nhất Hàn Quốc với 32,5 triệu người. Nhiều MV của nhóm nhạc này thu hút đến hàng tỷ lượt xem. Những MV có hàng trăm triệu lượt xem thì nhiều nhan nhản. Vì thế, chắc chắn doanh thu của BlackPink phải cực kỳ khủng. Theo ước tính, mỗi tháng nhóm nhạc này thu về khoảng 700 triệu won, tương đương với khoảng 14 tỷ đồng.

Sở hữu hơn 32 triệu người theo dõi, BlackPink 'cá kiếm' hơn 14 tỷ đồng mỗi tháng từ Youtube 3

Theo MC Park Myung Soo, để có thể kiếm được số tiền khổng lồ này, BlackPink đã phải nỗ lực không ngừng để duy trì độ nổi tiếng, mức độ phủ sóng của mình trên mạng xã hội. Bởi lẽ, cách tính tiền của Youtube không chỉ theo lượng người theo dõi mà còn dựa vào cách kênh hoạt động và lượng tương tác của người xem. Thực tế, để kiếm được số tiền này, những người quản lý kênh đã phải làm việc hết mình, liên tục phân tích dữ liệu, xây dựng những nội dung thú vị để thu hút và giữ chân người xem. 

Ai cũng có cơ hội kiếm được nhiều tiền như BlackPink

Ai cũng có cơ hội kiếm được nhiều tiền như BlackPink

Những nhà phân tích cũng khẳng định, bất cứ Youtuber nào cũng có thể kiếm được số tiền tương tự nếu họ làm việc chăm chỉ. 

Tại Hàn Quốc, đứng sau BlackPink lần lượt là Big Hit Entertainment, BANGTANTV và kênh Youtube của SM TOWN. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.