Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sợ Hồng Quế lấy chồng vội vàng, Ngọc Hân nhắc nhở: 'Con gái sẽ sống thế nào nếu mẹ nó không hạnh phúc?'

"Hạnh phúc của em là quan trọng nhất. Em nghĩ xem Ry sẽ thấy như thế nào nếu sống trong một gia đình mà mẹ nó không hạnh phúc", lời khuyên của Ngọc Hân khiến Hồng Quế phải suy nghĩ.

Khép lại tình trường bấp bênh, Hồng Quế giờ đây đã tìm được người đàn ông khiến cô phải "mượn rượu tỏ tình" vào ban đêm. Trên trang cá nhân, chân dài họ Trịnh liên tục bày tỏ: "Chờ đợi vì... nhớ anh".

Khi một người thân thiết hỏi thăm: "Dạo này gặp em lại thêm trầm hơn... Vì sao vậy?", nàng Pink Q tâm sự: "Vì cuộc đời em có những lúc thăng trầm không giống ai và cũng vì giờ có con nên em sẽ khác nhiều trước đây".

Sợ Hồng Quế lấy chồng vội vàng, Ngọc Hân nhắc nhở: Con gái sẽ sống thế nào nếu mẹ nó không hạnh phúc?-1

Mới đây, Hồng Quế chia sẻ tin nhắn khi tâm sự với Hoa hậu Ngọc Hân - người chị em thân thiết của cô nhiều năm qua. Theo nội dung đoạn hội thoại, Hoa hậu Việt Nam 2010 lo lắng người em "nhắm mắt đưa chân", quyết định vội vàng chuyện tình cảm.

Ngọc Hân khuyên Hồng Quế nên suy nghĩ thật kĩ trước khi tiến tới đám cưới bởi điều đó có ảnh hưởng lớn tới con gái cô. Lời khuyên của Hoa hậu Việt Nam 2010 đã khiến Hồng Quế suy nghĩ rất nhiều.

Sợ Hồng Quế lấy chồng vội vàng, Ngọc Hân nhắc nhở: Con gái sẽ sống thế nào nếu mẹ nó không hạnh phúc?-2

Sợ Hồng Quế lấy chồng vội vàng, Ngọc Hân nhắc nhở: Con gái sẽ sống thế nào nếu mẹ nó không hạnh phúc?-3
Ngọc Hân dành lời khuyên cho Hồng Quế

Cụ thể, khi Ngọc Hân nhắn nhủ: "Hạnh phúc của em là quan trọng nhất đó. Em nghĩ xem Ry sẽ thấy như thế nào nếu sống trong một gia đình mà mẹ nó không hạnh phúc. Nó sẽ lớn lên trong cái sự không hạnh phúc đó à? Mọi thứ phải bắt đầu từ gốc. Gốc là em. Em phải hạnh phúc".

Cảm động với lời khuyên từ đàn chị, Hồng Quế bộc bạch: "Dạo này chị 'Thanh Tâm' làm mình suy nghĩ lại về bản thân hơi nhiều".

Sợ Hồng Quế lấy chồng vội vàng, Ngọc Hân nhắc nhở: Con gái sẽ sống thế nào nếu mẹ nó không hạnh phúc?-4
Hồng Quế hạnh phúc trong vòng tay bạn trai được cô chia sẻ cách đây ít hôm

Hồng Quế và Ngọc Hân là cặp chị em thân thiết trong làng giải trí Việt. Không chỉ đồng hành trên sàn diễn thời trang, chân dành họ Trịnh và Hoa hậu Việt Nam cũng bên nhau san sẻ vui buồn cuộc sống. Hình ảnh hai mỹ nhân thường xuyên đứng chung khung hình giờ đây không còn quá xa lạ.

Năm 2016, khi đang là ứng cử viên sáng giá được kỳ vọng lọt vào top cao Bước nhảy hoàn vũ, chân dài họ Trịnh bất ngờ xin rút lui không tham gia chung kết vì mang thai dù chưa từng mặc áo cô dâu.

Sợ Hồng Quế lấy chồng vội vàng, Ngọc Hân nhắc nhở: Con gái sẽ sống thế nào nếu mẹ nó không hạnh phúc?-5

Chia sẻ về niềm hạnh phúc làm mẹ bỉm sữa và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái, song danh tính của cha đứa bé được chân dài giữ kín. Đã có nhiều nghi vấn xung quanh việc này, tuy nhiên Hồng Quế khi thì lên tiếng phủ nhận, lúc lại im lặng cho qua.

Khi đời tư của Hồng Quế bị đào xới, Ngọc Hân luôn ở bên động viên, khích lệ. Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng có mặt trong ngày chân dài họ Trịnh lâm bồn. Đón bé lúc mới sinh, mỹ nhân họ Đặng nhận làm mẹ đỡ đầu của con gái Hồng Quế. Những ngày đặc biệt của con gái Hồng Quế đều có sự hiện diện của mẹ nuôi Ngọc Hân.

Sợ Hồng Quế lấy chồng vội vàng, Ngọc Hân nhắc nhở: Con gái sẽ sống thế nào nếu mẹ nó không hạnh phúc?-6
Sợ Hồng Quế lấy chồng vội vàng, Ngọc Hân nhắc nhở: Con gái sẽ sống thế nào nếu mẹ nó không hạnh phúc?-7
Ngọc Hân nhận làm mẹ đỡ đầu con gái Hồng Quế.

Sau thời gian làm mẹ đơn thân, Hồng Quế mới đây chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với một người đàn ông trên mạng xã hội, song dứt khoát giấu mặt vì cô quan niệm chưa phải lúc công khai.

Sợ Hồng Quế lấy chồng vội vàng, Ngọc Hân nhắc nhở: Con gái sẽ sống thế nào nếu mẹ nó không hạnh phúc?-8
Bạn trai tặng Hồng Quế chiếc nhẫn kim cương, trước đó bản vẽ của chiếc nhẫn này được Hồng Quế "chôm" trên mạng về làm mẫu.

Sợ Hồng Quế lấy chồng vội vàng, Ngọc Hân nhắc nhở: Con gái sẽ sống thế nào nếu mẹ nó không hạnh phúc?-9
"Giá như mỗi sáng em được sạc như hôm nay thì không cần vitamin gì hết", chân dài nhắn nhủ người tình.

Sợ Hồng Quế lấy chồng vội vàng, Ngọc Hân nhắc nhở: Con gái sẽ sống thế nào nếu mẹ nó không hạnh phúc?-10
Những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi uyên ương

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.